Xu Hướng 3/2024 # Xe Máy Honda Super Dream 110Cc # Top 9 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Xe Máy Honda Super Dream 110Cc được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Xe máy Honda Super Dream 110cc, 30, Chuyên trang Xe Máy của MuaBanNhanh, Trúc Phương, cộng đồng mạng xã hội Xe Máy MuaBanNhanh chia sẻ, kinh doanh, 15/09/2024 11:50:44

1. Honda Super Dream 110: Xe số bình dân Thiết kế: Phù hợp với trung niên

Là phiên bản nâng cấp từ Honda Dream II, Honda Super Dream 110 có những thay đổi đáng kể mang hơi hướng Dream “lùn”. Về màu sắc, Super Dream vẫn giữ nguyên 2 mảng màu nâu đen và yếm trắng như truyền thống. Phần thay đổi nhiều nhất là đầu xe và ông pô. Đầu xe với những nét bo tròn, đèn pha và đồng hồ đều có hình lục giác tương đồng nhau. Thay thế cho ống pô mạ crom là ống pô sơn đen, có ốp chống bỏng.

Ngoài phần yếm liền, khe hút gió ở giữa trông có phần thể thao hơn đời trước thì hầu hết các chi tiết còn lại của Super Dream như: còi, xin nhan, đề, gác chân, hộp xích… đều giống các mẫu xe Wave mà Honda Việt Nam sản xuất.

Công nghệ: Nghèo nàn

Super Dream 110 mới vẫn gần như không có cốp xe, chỉ đủ để một số dụng cụ sửa xe. Khóa xe vẫn dùng loại khóa cơ chứ không phải khóa từ. Yên xe hạ thấp 27 mm so với phiên bản Dream cũ nhưng vẫn giữ form yên bằng, tay xách kiểu cổ điển.

Chiếc xe Dream mới sử dụng động cơ có dung tích xi linh 109,1 cm3. Công suất tối đa: 5,64 kW tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại 8,32Nm tại 3.500 vòng phút. Về hình dáng máy Dream mới không có điểm khác biệt so với máy Wave 110 của Honda, tuy nhiên công suất Dream có thấp hơn 1 chút. Cụ thể Wave 110 RSX có công suất cực đại 6,05 kW, hơn Dream 0,41kW cùng tại vòng tua 7.500.

Honda không trang bị cho Super Dream 110 hệ thống phun xăng điện tử mà vẫn dùng chế hòa khí (bình xăng con), rất may ở công nghệ chế tạo máy mới, Dream đã bỏ được nút le (air) – một công nghệ từ thập kỷ trước.

Xe không sử dụng phanh đĩa như hầu hết những xe số hiện nay mà dùng phanh đùm cho cả 2 bánh. Phuộc trước ống lồng, phuộc sau lò xo trụ, giảm chấn thủy lực – không thay đổi so với phiên bản trước.

Vận hành: “Lành”

Nếu đã quen lái mẫu Dream cũ, khi ngồi lên Super Dream 110, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi chiều cao yên xe. Chiều cao yên hạ thấp giúp người lái di chuyển xe dễ dàng và có được cảm giác lái tốt hơn.

Đề nổ máy, tiếng máy vận hành nghe rất nhẹ nhàng, tiếng thoát ra từ ống xả mới không còn những âm đanh như đời trước. Vào số, lên ga tăng tốc nhanh, chiếc xe tăng tốc yếu hơn dự đoán. Động cơ tăng thêm 10cc nhưng trọng lượng cũng tăng thêm 5kg khiến chiếc xe vẫn không thỏa mãn được kỳ vọng tăng tốc.

Điểm cao nhất trong bài test đó là khả năng vào cua. Với việc tăng thêm trọng lượng, dung tích bình xăng cao hơn (lên 3,8l), chiếc xe đã cân bằng tốt lực tải giữa thân trước và thân sau. Cải thiện này giúp những khúc cua trở nên dễ dàng hơn, tốc độ trên 60km/h đầu xe và tay lái rung không đáng kể.

Hệ thống phanh đùm của xe hoạt động tốt với dải tốc độ dưới 60km/h.

Với 1,2 triệu khách hàng tại Việt Nam, Honda Dream từng là mẫu xe được yêu thích bởi sự trang nhã, lịch sự, khả năng vận hành và cả thời điểm lịch sử của chiếc xe khi xuất hiện. Honda Việt Nam cải tiến Super Dream là hoàn toàn hợp lý. Bởi những công nghệ cũ kỹ của Dream không thể tiếp tục tồn tại trên một chiếc xe số hiện đại nữa.

Với người dùng, họ đến với Super Dream bởi 1 chiếc xe bền bỉ, ăn chắc mặc bền, đôi khi là tiềm thức về một chiếc xe có nhiều kỷ niệm.

2. Giá 19 triệu, Honda Super Dream 110 liệu có hút khách?

Mẫu xe máy đình đám một thời của Honda, Super Dream được làm mới với phiên bản 110 vừa được tung ra thị trường với giá bán chưa đầy 19 triệu đồng.

Honda vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu xe máy Super Dream 110 mới với mức giá bán chưa đầy 19 triệu đồng. Liệu mẫu xe máy huyền thoại một thời, được làm mới với mức giá bán bình dân có thể “làm nên chuyện” khi người dùng Việt ngày càng kỹ tính khi lựa chọn xe và thị trường xe máy ngày càng bão hòa.

Phiên bản mới Super Dream 110 với màu sắc và phong cách hoàn toàn mới được xem là nỗ lực của Honda trong việc vực lại một mẫu xe máy bán chạy nhất tại nhiều thị trường và được xem là mẫu xe huyền thoại đối với nhiều thế hệ người dùng Việt Nam.

Về cơ bản, phiên bản xe mới vẫn giữ nguyên bản thiết kế gọn nhẹ, cấu trúc chắc chắn của dòng xe Super Dream. Kiểu dáng được làm mới với các đường nét thiết kế mềm mại, thanh thoát và có vẻ hiện đại hơn so với phiên bản xe truyền thống. Nhưng thiết kế này lại được cho là không thay đổi quá nhiều so với phiên bản đã ra mắt trước đó 2 năm, vào 2013.

Nhà sản xuất cho biết, trong lần ra mắt này, Honda Việt Nam mở rộng hơn nữa đối tượng của chiếc xe huyền thoại này, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ hơn, đặc biệt là các khách hàng nữ. Vì vậy, ở phiên bản mới ra mắt thị trường Việt Nam được thêm hai màu đen và vàng cùng với màu nâu vốn đã rất quen thuộc với các khách hàng.

Ngoài ra, tem xe mang biểu tượng Super Dream được cách điệu với hoa văn cổ điển trên nền kẻ sọc nâu vàng thanh tú. Kẻ sọc cùng biểu tượng Super Dream 110 được thiết kế đồng bộ ở cả hông và yếm xe tạo nên nét trang nhã cho người dùng và khiến thiết kế xe trở nên thời trang và cá tính hơn.

Super Dream 110 tất nhiên vẫn giữ những tiện ích an toàn vốn đã trở nên quen thuộc với khách hàng như hệ thống giảm xóc và tay lái, lốp xe tiết diện lớn và tay nắm sau được nâng cao độ cứng.

Về động cơ, Super Dream 110 sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn cho công suất tối đa 5,64 kW/ 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 8,32N.m/ 3.500 vòng/phút.

Động cơ xe mới sử dụng công nghệ làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, thân thiện với môi trường. Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.

Hiện tại, 3 phiên bản của mẫu xe gắn máy nhỏ gọn Honda Super Dream đã có mặt trên thị trường với mức giá thấp nhất 18,700 triệu đồng cho phiên bản màu nâu. Hai màu mới được bổ sung trong lần mới ra mắt là đen và vàng cùng có giá 19 triệu đồng.

Thực tế, Honda cũng đã làm mới dòng xe Dream với việc ra mắt phiên bản vào năm 2013. Tuy nhiên, tại thời điểm cách đây 2 năm. phiên bản mới được định hình gắn với giới trẻ này lại không được nhiều người dùng, đặc biệt là giói trẻ đón nhận như mong muốn. Liệu trong lần ra mắt này, phiên bản xe mới có thể vực dậy một mẫu xe đã từng gắn bó và được nhiều người dùng xem là một trong những chiếc xe máy tốt nhất với người dùng bình dân Việt?

3. Đánh giá Honda Super Dream 110 2013

Mặt đồng hồ dễ dàng quan sát; pô có ốp chống bỏng; vận hành khá tốt; mức nhiên liệu thấp.

Giảm xóc chỉnh tay, khá nẩy khi đi vào ổ gà; thiết kế chưa đẹp; chưa có hệ thống phun xăng điện tử.

Đánh giá chung

Honda Super Dream 110 2013 là chiếc xe được Honda kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho mẫu xe huyền thoại Super Dream 100.

Cho đến tháng 6 năm 2013 Honda một lần nữa trình làng phiên bản nâng cấp của dòng xe này mang tên Honda Super Dream 110 2013 với những thay đổi khác biệt trong thiết kế và động cơ.

Thiết kế Honda Super Dream 110 2013

Chỉ cần nhìn sơ qua người dùng cũng có thể nhận thấy Honda Super Dream 110 2013 được thiết kế khá khác biệt so với đàn anh Super Dream 100 trước đây. Chiếc xe dường như được pha trộn giữa thiết kế của Dream II cùng Dream lùn và một chút của những chiếc xe Dream khác. Chiếc xe được đa số người dùng đánh giá là phù hợp với giới trung niên hơn là giới trẻ.

Về màu sắc, Super Dream vẫn giữ nguyên 2 mảng màu nâu đen và yếm trắng như các phiên bản trước. Vành nan hoa, phanh đùm, giảm xóc dạng ống lồng và lò xo, mặt nạ cũng có thiết kế không đổi. Và phần thay đổi nhiều nhất là đầu xe và ông pô. Phần đầu xe của Honda Super Dream 110 2013 không còn giữ được đường nét vuông vắn mạnh mẽ như ở dòng xe trước nữa mà trở nên mềm mại hơn với những đường nét bo tròn. Bên cạnh đó đèn pha và đồng hồ đều có hình lục giác tương đồng nhau chứ không phải là kiểu hình thang chữ nhật nữa.

Mặt đồng hồ với thiết kế đèn báo số đặt bên trái vẫn chỉ có số “mo” và số “top” như ở các phiên bản Dream cũ trong khi toàn bộ phần chính giữa là đồng hồ công tơ mét, giúp người lái nhận biết được tốc độ đang chạy. Còn thay thế cho ống pô mạ crom ở dòng xe trước là ống pô sơn đen, có ốp chống bỏng.

Phần đuôi xe được thiết kế có cụm đèn hậu nhỏ gọn, miếng nhựa ốp hông xe mở rộng đến gần yên và các nút bấm chức năng mới ở hai bên tay lái.

Với thiết kế này, không thể phủ nhận lợi ích mà những cải tiến ở Super Dream 2013 mang lại cho người dùng như: phần đầu xe với mặt đồng hồ rộng hình lục giác gúp người dùng dễ dàng quan sát, pô có ốp chống bỏng an toàn hơn hay phần giữa yếm xe nay rộng hơn cho phép để túi xách, ba lô hay các thùng hàng nhỏ thuận lợi hơn. Nhưng dường như thiết kế mang nhiều nét tù cùng độ cao xe được hạ thấp hơn khiến chiếc xe không mang đến cho người dùng cảm giác mạnh mẽ, nam tính vốn có của dòng xe Dream mà nó còn khiến chiếc xe trở nên khù khờ hơn nếu được đặt cùng một chiếc xe Dream cũ.

Ngoài ra thì các chi tiết còn lại như: các nút bấm chức năng như nút chuyển chế độ chiếu sáng, còi xe, công tắc xi-nhan, nút khởi động, công tắc đèn ở hai bên tay lái, gác chân, hộp xích… đều giống các mẫu xe đời mới của Honda Việt Nam.

Honda cũng không trang bị cho Honda Super Dream 110 2013 cốp rộng như những mẫu xe số là Wave hay Future mới của hãng vẫn giữ nguyên kiểu cốp truyền thống của những chiếc Dream trước đây khi chỉ đựng được bộ phụ tùng nhỏ phía sát đuôi. Đây cũng được coi là một khuyết điểm của chiếc xe này.

Động cơ và vận hành Honda Super Dream 110 2013

Honda Super Dream 110 2013 được trang bị động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích xi lanh 110cc, cho công suất tối đa 5,64 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,32 Nm tại 3.500 vòng/phút, cùng hộp số tròn 4 số.

Với Super Dream 110 2013 người dùng sẽ cảm thấy khá thoải mái, tự tin khi điều khiển xe nhờ khoảng cách từ tay lái đến vị trí ngồi khá rộng cùng chiều cao yên hạ thấp giúp người lái di chuyển xe dễ dàng và có được cảm giác lái tốt hơn.

Nhưng nhiều người dùng sẽ ngay lập tức có cảm giác tiếc nuối khi vận hành chiếc xe. Honda Super Dream 110 2013 không còn mang đến tiếng máy êm ái, giòn tan hay những cú thốc ga đầy mạnh mẽ và uy lực của những chiếc Dream chiến mà thay vào đó là tiếng máy của những chiếc xe Wave yểu điệu.

Bật chìa khóa điện, khẽ ấn nút đề, tiếng máy vận hành nghe rất nhẹ nhàng, êm ái và không ồn nhưng có vẻ thiếu đi chất đanh, giòn của tiếng pô Dream động cơ 97cc quen thuộc. Việc vào số ở Super Dream 2013 cũng không được “ngọt” như ở những phiên bản Dream trước đây. Nhả hết ga khi đang di chuyển ở tốc độ thấp, xe cho thấy việc về số, lên số trơn tru nhưng tăng tốc một chút, chạy nhanh hơn một chút thì xe xuất hiện hiện tượng giật cục khi tăng, giảm số.

Lên ga tăng tốc nhanh, chiếc xe tăng tốc yếu hơn dự đoán. Động cơ tăng thêm 10cc nhưng trọng lượng cũng tăng thêm 5kg khiến chiếc xe vẫn không thỏa mãn được kỳ vọng tăng tốc.

Hiện tượng ghì xe còn xảy ra ngay cả khi bạn đang chạy ở dải tốc độ 50-60 km/h – Điều thường thấy ở các mẫu xe ga và khá hiếm thấy ở các mẫu xe số là hiện tượng ghì xe ngay cả khi đang chạy ở khoảng tốc độ 50-60 km/h cũng xảy ra với Honda Super Dream 110 2013. Điều này sẽ rõ ràng hơn khi thực hiện tao thác ép số (cắt côn) bằng cách dẫm cần số khi xe đi chạy ở số top. Cũng với thao tác này, Super Dream 2013 đã lộ yếu điểm ở khảng năng cân bằng không mấy ấn tượng khi thử thả cả hai tay. Lý giải cho hiện tượng này có thể là vì xe nhẹ, thấp, dễ chòng chành.

Super Dream 110 2013 khi chạy trong nội thành ở cấp số 3 rồi sang 4 xe khá êm và mạnh. Việc luồn lách hay thay đổi số liên tục ở các ngã ba, ngã tư hay đèn xanh đèn đỏ cũng khá ưu việt. Việc chuyển làn hay tránh các xe cùng chiều cũng không hề bị ỳ máy ngay cả ở cấp số 4.

Super Dream 110 có hệ thống giảm xóc với kiểu ống lồng trước lo xo trụ và giảm chấn thủy lực sau nên khi chỉ có một người ngồi trên xe thì hệ thống này không phát huy nhiều tác dụng. Người lái bị nẩy tưng tưng khi chạy xe vào những đoạn đường ghồ ghề, đất đá lởm chởm, nhiều ổ gà. Nhưng khi chạy trên đường phố bề mặt láng mịn, ngồi hai người và thử nhún, hệ thống này lại hoạt động khá êm.

Hệ thống phanh cũng mang đến cho người dùng cảm giác khá an toàn với phanh đùm trước sau. Khi xe đang chạy ở tốc độ cao và phanh gấp, xe chỉ rê đi một đoạn rồi dừng lạị. Nếu so với những chiếc xe được trang bị hệ thống phanh đĩa thì hệ thống phanh này của Honda Super Dream 110 2013 được đánh giá là khá ấn tượng.

Ngoài ra, Honda không trang bị cho Super Dream 110 hệ thống phun xăng điện tử mà vẫn dùng chế hòa khí (bình xăng con). Đây có lẽ là một thiếu sót khá lớn của Honda khi mà hầu hết các mẫu xe hiện tại đều được trang bị hệ thống phu xăng điện tử Fi. Rất may là ở công nghệ chế tạo máy mới, Dream đã bỏ được nút le (air) – một công nghệ từ thập kỷ trước.

Kết luận

Chiếc xe Dream đời cũ thực sự đã ăn sâu vào lòng một thế hệ người dân Việt Nam, chính vì vậy mà sự thay đổi về thiết kế của Super Dream 110 2013 phần nào không được đánh giá cao trong cộng đồng người dùng. Nhưng với một mức giá thấp cùng những cải tiến về động cơ Honda Super Dream 110 2013 sẽ là sự lựa chọn của một số người.

Xe máy Honda Super Dream 110cc, 30, Chuyên trang Xe Máy của MuaBanNhanh, Trúc Phương, cộng đồng mạng xã hội Xe Máy MuaBanNhanh chia sẻ, kinh doanh, 15/09/2024 11:50:44

Đăng bởi Trúc Phương

Tags: bán xe máy, giá xe honda, mua xe máy, xe honda, Honda Super Dream 110cc, mua bán xe máy, mua xe dream bền, mua xe dream giá rẻ, mua xe super dream giá tốt, xe honda dream mới bền, xe máy honda

Thông Tin Gia Xe May Honda Super Cub 110 Mới Nhất

Thông Tin Giá Xe Máy Honda Super Cub Mới Nhất

Wave Alpha Cũ 110Cc 2024

Bạn đang tìm một chiếc xe wave alpha cũ đáp ứng được 3 điều kiện: ngon – bổ -rẻ? Hay đơn giản bạn chỉ thích sử dụng xe máy của thương hiệu Honda. Vậy bạn đã nghe đến Wave Alpha 110cc 2024 của Honda chưa? Nếu chưa, hãy đọc tiếp phía dưới bạn sẽ biết nó có nhiều ưu điểm lắm đấy.

Mua bán Wave cũ trên Okxe

Nội dung tóm tắt bài viết

Đặc điểm nổi bật:

Theo đánh giá Wave Alpha 110cc 2024 có sự vượt trội gần giống như gia đình xe số là Blade và Wave RSX. Ở dải tốc tốc độ từ 0 – 60 km/h, chiếc xe dường như không thua kém gì 2 chiếc Blade và Wave RSX. Dù dung tích xi-lanh lớn hơn, hiệu suất cao hơn nhưng Wave Alpha 2024 vẫn cho thấy khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng phải trầm trồ khen ngợi. Với trọng lượng nhẹ hơn 1kg cùng công suất và mô-men xoắn vượt trội, phiên bản này có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 92 km/h, tăng 5 km/h so với phiên bản cũ. Bên cạnh việc nâng cao dung tích động cơ, Wave Alpha 110cc 2024 còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt.

Mua bán Wave cũ trên Okxe

Về tốc độ, ở dải từ 60 – 80 km/h, Wave Alpha 2024 cũng chỉ gặp chút khó khăn. Lúc này, tiếng máy bắt đầu hơi gằn nhưng âm thanh cũng không đến nỗi lớn. Thay vào đó là tiếng pô khi tăng tốc, bạn có thể nghe khối động cơ 110 phân khối thể hiện khá rõ sức mạnh của nó. Tuy nhiên, dấu hiệu này lại là một tín hiệu đáng mừng cho những người thường xuyên di chuyển trên những chặng đường dài. Điển hình là dành cho người hay đi phượt.

Wave Alpha trước giờ luôn là dòng xe có kích thước phù hợp với người Việt Nam, nhỏ nhắn và gọn. Nó luôn tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện khi chạy hằng ngày. Ngoài 5 màu đã có trước đó, Wave Alpha 2024 nay có thêm màu Xanh dương nhạt. Bên cạnh đó, Honda đã tạo thêm điểm nhấn lạ ở chỗ tem xe và mặt đồng hồ, chúng được thiết kế trông trẻ trung hơn. Sự thay đổi này khiến chiếc xe trở nên độc đáo và mang lại cảm quan mạnh mẽ cho người dùng. Cùng với đó, mặt đồng hồ với bộ hiển thị điều khiển cũng được bố trí và phối lại nổi bật hơn. Giúp người lái quan sát và điều khiển xe theo dõi một cách dễ dàng hơn.

Chiều cao yên được xem là thấp phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Nó cho phép người dùng dễ dàng leo lên leo xuống cũng như dừng đỗ. Bên cạnh đó, trọng lượng xe khá nhẹ giúp người dùng thuận tiện mỗi khi quay đầu, dắt hay xếp gọn, thậm chí cả với một nữ giới chân yếu tay mềm hay người lớn tuổi cũng có thể di chuyển xe nhẹ nhàng hơn.

Chắn bùn trước được kéo dài hơn so với thế hệ trước, điều này giúp chắn bùn bẩn tốt hơn. Đuôi tay lái cũng được thiết kế thon gọn hơn, làm tăng cảm giác thanh thoát cho xe, đồng thời vẫn kiểm soát tốt độ rung lắc của tay lái.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước xe (dài x rộng x cao): 1.914 mm x 688 mm x 1.075 mm

Trọng lượng: 97 kg

Chiều cao yên xe: 769 mm

Khoảng sáng gầm xe: 142 mm

Động cơ: Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí

Dung tích bình xăng: 3,7 lít

Kích thước lốp xe trước: 70/90 và sau là 80/90

Công suất tối đa: 6,12 kW/7.500 vòng/phút

Momen cực đại: 8,44 Nm/6.000 vòng/phút

Dung tích nhớt: 1 lít khi rã máy/ 0,8 lít khi thay nhớt

Hệ thống khởi động: Điện/ Đạp chân

Ổ khóa 3 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ

Mua bán Wave cũ trên Okxe

Đánh giá của người chạy thử

Trong một cuộc thử nghiệm đã diễn ra tại Nha Trang vào ngày 6/7/2024, ban tổ chức đã đổ 1,5 Lít xăng vào bình xe Wave Alpha 110cc 2024. Sau khi người chơi chạy 1 đoạn dài 85 km từ Nha Trang đến Mũi Đại Lãnh, Phú Yên và quay về điểm xuất phát. Bạn tổ chức đã kiểm tra lại số lượng xăng còn dư của tất cả các xe. Kết quả cho ra vô cùng thú vị. Dù cách chạy của mỗi người là khác nhau nhưng số lượng xăng còn lại sau khi chạy trung bình của cả đoàn vẫn là 1,3 lít/100 km.

Một người dùng khác cũng cho biết:

” Ngay khi vào số 1, Wave Alpha 110cc 2024 đã cho thấy khả năng chuyển số êm và nhạy của nó. Thêm vào đó, khả năng tăng tốc ở cấp số này cũng là một điểm cộng khi chỉ cần nhích nhẹ tay ga dường như chiếc xe đã gần như ngay lập tức vọt về phía trước. Khi 2 người ngồi trên chiếc xe, độ trễ tay ga ở nước đầu cũng đã được triệt tiêu khá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Mua bán Wave cũ trên Okxe

Sau đó, tôi đã tiếp tục tăng ga cho đến khi vượt qua mốc 20 km/h, động cơ bắt đầu gằn và kêu to hơn. Đây là báo hiệu tôi nên chuyển sang số 2. Thả nhẹ tay ga xuống và nhấn nhẹ cần số, hộp số gần như lập tức phản ứng và nhanh chóng chuyển sang số 2 một cách êm mượt. Cứ tiếp tục chạy như thế, khi chuyển sang số 3 và số 4 hay dồn nhanh từ số 4 về số 1 ở tốc độ cao, hộp số của Wave Alpha 110cc 2024 mới càng cho thấy sự nhạy bén của nó và điều đó làm tôi rất hài lòng.”

Có thể bạn nghĩ những đặc điểm khiến người tiêu dùng cảm thấy “ưng bụng” ở phía trên có nhiêu đó thôi, nhưng thật chất những điều trên chỉ là một trong số rất nhiều những ưu điểm đã giúp Honda Wave Alpha 2024 chiếm trọn niềm tin của những tín đồ mê xe Honda ở Việt Nam. Vào năm đó, giá của 1 chiếc dao động trong tầm dưới 20 triệu đồng. Như đã trình bày ở bên trên, điểm đáng chú ý nhất trên thế hệ mới của Wave Alpha 2024 chính là động cơ 110cc hoàn toàn mới thay thế loại 100cc trước đó. Không chỉ mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, loại 110 phân khối còn tạo ra cảm giác vận hành mượt mà, êm ru khi chạy cung đường dài với tốc độ cao.

Mua bán Wave cũ trên Okxe

Sau 2 năm “lăn lộn” trên thị trường xe máy ra đời như nấm hiện nay, thì chiếc Wave Alpha 2024 vẫn được đánh giá rất cao và cũng không rớt giá quá nhiều. Giá dao động trên thị trường xe cũ năm 2024 là từ 13 triệu đến 19 triệu đồng. Những bạn sinh viên đang cần muốn mua xe Wave Alpha cũ dưới 20 triệu kèm yêu cầu xe động cơ tốt và các tính năng của nó vẫn đáp ứng được khi đi đường dài và đặc biệt phải tiết kiệm nhiên liệu, thì Wave Alpha 110cc 2024 của Honda chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bộ Giảm Xóc Sau Xe Máy Honda Lead 110 Chính Hiệu Daichi

Bộ giảm xóc sau, phuộc giảm xóc sau xe máy Lead chính hiệu Daichi Việt Nam. Giá rẻ nhất tại thị trường phụ tùng xe máy tại Hà Nội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản. Phân phối tại nhiều cửa hàng sửa chữa xe máy, đại lý phụ tùng uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành phía bắc.

Tìm hiểu về cấu tạo giảm xóc sau, phuộc giảm xóc xe máy Honda Lead

Bộ giảm xóc sau hay phuộc giảm xóc sau là một trong những bộ phận quan trọng trên một chiếc xe máy. Vậy, thật khó tưởng tưởng nếu bạn ngồi trên một chiếc xe không được trang bị bất cứ hệ thống giảm xóc nào. Bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cấu tạo giảm xóc xe máy.

Không phải ngẫu nhiên mà bộ giảm xóc sau hay phuộc giảm xóc sau là bộ phận không thể thiếu khi thiết kế của một chiếc xe máy. Mắt thường bản chất được thiết kế là một mặt phẳng bằng phảng nhưng trên thực tế, các điểm trên mặt đường luôn có sự chênh lệch nhất định về cao độ, khiến điểm tiếp xúc giữa bánh xe và mặt đường không đồng đều. Bên cạnh đó, chiếc xe luôn phải chuyển hướng thường xuyên trong quá trình di chuyển, kéo theo những dao động lên xe.

Mặc dù, các mẫu xe đã được thiết kế tới 1 đến 2 lò xo giúp giảm những tác động của dao ,triệt tiêu trong quá trình di chuyển, tuy nhiên do trong quá trình vận hành sẽ có nhiều trường tình huống khiến cung đường không được bằng phảng, khiến người ngồi trên xe cảm nhận được độ nảy hay rung chấn, gây ra những những trải nghiệm không được tốt hoặc nguy hiểm trong quá trình tham gia giao thông.Do đó, giảm xóc xe máy chính là bộ phận vô cùng quan trọng được thiết kế để giúp giảm thiểu dao động một cách tối đa, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

Bộ giảm xóc sau xe máy thường theo dạng ống lồng bên trong chứa như lò xo, ty phuộc và dầu giảm chấn nhằm giúp triệt tiêu tối đa lực chấn động từ bánh trước lên tay lái. Đây là loại giảm xóc thông dụng nhất hiện nay được sử dụng trong hầu hết dòng xe thương mại.Giảm xóc xe máy hay phuộc nhún thường đã hư hỏng nặng bạn mới phát hiện ra các dấu hiệu.

Bộ giảm xóc sau xe máy Honda Lead

Chế độ bảo hành bộ giảm xóc sau tốt nhất tại phụ tùng xe máy Daichi

Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đối với lỗi từ nhà sản xuất, quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sản phẩm bên phụ tùng xe máy Daichi Việt Nam.Việc đặt hàng diễn ra dễ dàng quý khách có thể đặt hàng trực tiếp trên website, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng.Chúng tôi chuyên cung cấp phụ tùng thay thế cho phụ tùng chính hãng Honda, Yamaha với chất lượng ưu việt, giá thành ưu đãi, giao hàng vận chuyển nhanh trong tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM.

Phụ tùng xe máy Daichi chuyên cung cấp, thay thế phụ tùng chính hãng Honda, Yamaha

Đỉa chỉ: 592 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội

Từ khóa lên phụ tùng xe máy tìm kiếm trên Google:

Đánh Giá Chi Tiết Về Thiết Kế Và Động Cơ Của Honda Wave Alpha 110Cc Phiên Bản Mới

Honda Wave Alpha phiên bản mới mang động cơ hoàn toàn mới với nhiều cải tiến vượt trội về cả thiết kế, động cơ và tiện ích. Nhờ những cải tiến trong động cơ, công nghệ cùng thiết kế. Đặc biệt là trong lắp đặt ống xả, mẫu xe số

Honda VN

tự hào đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3. Phiên bản hoàn toàn mới Honda Wave Alpha 110cc mang nhiều kỳ vọng nối tiếp sự thành công của dòng xe Wave huyền thoại.

Điểm mới duy nhất ở xe chính là bộ tem xe mới kết hợp với nhiều màu xe Honda Wave Alpha 110 mới. Theo đó, phiên bản mới với điểm nhấn là tem xe họa tiết tổ ong độc đáo sẽ góp phần gia tăng sự tinh tế cho diện mạo của mẫu xe cũng như mang lại sự năng động, linh hoạt cần có cho mẫu xe số phổ thông.

Đánh giá chi tiết thiết kế Honda Wave Alpha mới

Honda Wave Alpha 110 trẻ trung và cá tính với bộ tem mới cho bạn tự tin ghi lại dấu ấn cùng bạn bè của mình trên mọi hành trình. Nay thêm lựa chọn màu xanh đậm mới thật hấp dẫn! Bảng Màu Wave Alpha 110cc phiên bản mới

Thân xe Honda Alpha mới được thiết kế thon gọn

– Thân xe thon gọn nên dễ dàng di chuyển và đổi hướng khi đi trên các đoạn đường đông đúc – Dáng xe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và tạo cảm giác ngồi thoải mái. – Phần nhựa đen giảm xước giúp giữ sạch xe và tăng độ bền xe.

Thiết kế phía trước của Wave Alpha 110cc thanh thoát hơn

– Phần mặt nạ thiết kế liền khối với phần yếm xe đảm bảo sự thon gọn, đặc trưng vốn có – Phần chắn bùn được kéo dài giúp tăng khả năng chắn bùn – Đuôi tay lái giúp giữ dáng vẻ thon gọn của tổng thể xe – Thiết kế phía trước thon gọn giúp điều khiển dễ dàng. – Giữ chân người lái sạch kể cả trên đường xấu. – Tay lái thon gọn nhưng vẫn kiểm soát tốt sự rung lắc giúp người lái xe thoải mái hơn  

Honda alpha 110 phiên bản mới có thiết kế phía sau cân đối

– Hệ thống đèn hậu được vuốt gọn – Cụm đèn hậu nhìn cân đối và hài hòa. – Tạo cảm giác quen thuộc của Wave Alpha

Ống xả của Honda Wave Alpha được vuốt cao sắc nét

– Ống xả vuốt cao sắc nét – Đáp ứng chuẩn khí thải EURO 3 – Tạo điểm nhấn thiết kế – Cửa xả khí thải được nâng cao – Thân thiện hơn với môi trường – Giúp xe nhìn sắc sảo hơn. – Cửa xả cao hơn giúp tăng khả năng ngăn nước vào hệ thống xả khi trời mưa. – Góp phần bảo vệ môi trường

Mặt đồng hồ dễ quan sát

– Thể hiện đầy đủ thông số – Các thông số thu tầm mắt người điều khiển một cách tự nhiên – Giúp quan sát cấc thông số một cách dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết về động Cơ của Honda Wave Alpha Động Cơ Wave Alpha phiên bản 110 mới có công suất mạnh mẽ hơn, tăng tốc tốt hơn

– Công suất cao hơn 17% phiên bản trước (100cc) – Mô-men xoắn cao hơn 20% phiên bản trước (100cc) – Hiệu năng của động cơ cao hơn phiên bản trước – Cho khả năng tăng tốc, leo dốc, vận hành mạnh mẽ hơn trên mọi địa hình

Wave Alpha 110 mới tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản cũ

– Công suất mạnh hơn với động cơ 110cc mới nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn so với Wave Alpha 100cc cũ – Thông thường động cơ xe máy chỉ sử dụng 30% năng lượng sản sinh để làm xe chuyển động, phần 70% còn lại bị thất thoát do nhiều yếu tố, như nguyên tắc chung của động cơ. – Động cơ Wave Alpha 110 được nghiên cứu kĩ lưỡng để giảm thiểu thất thoát năng lượng từ ma sát & tổn thất do khí nén (2 nguyên nhân khiến thất thoát năng lượng) bằng việc áp dụng nhiều điều chỉnh kĩ thuật, giúp giảm năng lượng tiêu thụ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. – 6 điều chỉnh được áp dụng bao gồm: sử dụng xi-lanh lệch trục, điều chỉnh lực căng của séc-măng, sử dụng vòng bi cho mặt cò mổ, vách che giảm ma sát dầu, đục lỗ trên vách máy và điều chỉnh thời gian đóng mở van tối ưu.

Động cơ Honda Alpha 110 mới vận hành êm ái

– Wave Alpha 110 mới đạt công suất và mô-men xoắn cực đại ở số vòng tua máy thấp hơn mẫu xe trước – Động cơ hoạt động êm ái, giảm thiểu rung lắc tối đa – Giúp bạn lái xe nhẹ nhàng, thoải mái trên mọi hành trình, mọi địa hình

Ổ khóa đa năng 3 trong 1 cửa Wave Alpha 110 mang lại sự an toàn hơn

– Ổ khóa tích hợp khóa điện, khóa cổ và khóa từ – Thao tác rất đơn giản, dễ dàng – Mang lại sự an tâm cho người sử dụng, chống gỉ sét.

Khoảng cách 2 gương chiếu hậu trên Honda Alpha mới vừa gọn

– Gương chiếu hậu được thiết kế gọn gàng tương ứng với chiều rộng tay lái – Xe nhỏ gọn hơn khi nhìn từ phía trước – Không gây cản trở khi điều khiển – Giúp quan sát đằng sau 1 cách dễ dàng – Người lái di chuyển dễ dàng hơn ở những khu vực đông đúc như trong các thành phố lớn

Bảng Thông Số Kỹ Thuật Xe Honda Wave Alpha 110cc

————————— Dũng Tiến Group – Vững Bước Vươn Xa

Hotline miễn cước: 18006979

Cập nhật thông tin chi tiết về Xe Máy Honda Super Dream 110Cc trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!