Xác Minh Doanh Nghiệp Facebook Có Lợi Ích Gì / Top 6 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 1/2023 # Top View | Nhatngukohi.edu.vn

Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Trên Facebook

Để xác minh tài khoản doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị những nội dung sau:

Đưa ra giấy tờ chứng minh cho việc đăng ký kinh doanh

Xác thực địa chỉ hoặc số điện thoại của doanh nghiệp

Đưa ra bằng chứng về mối liên hệ giữa bạn và doanh nghiệp này

Chuẩn bị giấy tờ để xác minh cho việc đăng ký kinh doanh trên facebook.

Bạn cần tải lên các giấy tờ chứng minh rằng doanh nghiệp của bạn đã đăng ký kinh doanh hợp pháp với cơ quan có thẩm quyền chính thức.

Giấy tờ được chấp nhận: Giấy tờ không được chấp nhận:

Hóa đơn tiện ích, chẳng hạn như hóa đơn tiền điện hoặc điện thoại (chỉ có thể dùng để xác minh địa chỉ hoặc điện thoại, chứ không thể dùng để xác minh tên pháp nhân).

Hóa đơn dịch vụ: những loại giấy tờ này đều là vô nghĩa.

Đơn đặt hàng

Các mẫu đơn đăng ký tự điền của công ty

Tờ khai thuế do bạn hoặc công ty của bạn nộp

Bảng sao kê ngân hàng

In trang web

Các giấy tờ khác như tờ rơi, giấy tiêu đề thư, v.v. của công ty.

Lưu ý: Tất cả những loại giấy tờ nêu trên đều là giấy tờ cấp cho doanh nghiệp nhằm chứng minh rằng doanh nghiệp đã đăng ký chính thức với cơ quan có thẩm quyền ở quốc gia, địa phương của bạn.

Xác thực địa chỉ hoặc số điện thoại của doanh nghiệp

Bạn cần tải lên giấy tờ thể hiện rõ tên và địa chỉ hoặc số điện thoại hợp pháp của doanh nghiệp bạn.

Các ví dụ về giấy tờ được chấp nhận:

Hóa đơn tiện ích như hóa đơn tiền điện hoặc điện thoại

Bảng sao kê ngân hàng

Giấy phép kinh doanh

Giấy chứng nhận thành lập công ty

Giấy chứng nhận đăng ký VAT hoặc Thuế doanh nghiệp

Thông tin như: địa chỉ, số điện thoại trên những loại giấy tờ này phải trùng khớp nhau.

Các ví dụ về giấy tờ không được chấp nhận:

Đơn đặt hàng

Các mẫu đơn đăng ký tự điền của công ty

Tờ khai thuế do bạn hoặc công ty của bạn nộp

In trang web

Các giấy tờ khác như tờ rơi, giấy tiêu đề thư, v.v. của công ty.

Bằng chứng về mối liên hệ giữa bạn và doanh nghiệp này

Để bảo vệ thương hiệu của bạn, đồng thời đảm bảo độ tin cậy và an toàn, hãy chứng minh mối liên hệ giữa bạn với pháp nhân doanh nghiệp hợp pháp mà bạn đang yêu cầu xác minh. Hiện tại, có 2 cách chứng minh mối liên hệ với một doanh nghiệp:

Bạn có thể xác nhận qua điện thoại bằng cách trả lời cuộc gọi tới số điện thoại được nêu trong giấy tờ dùng để xác thực số điện thoại (xem phần Xác thực địa chỉ hoặc số điện thoại của doanh nghiệp)

Bạn có thể xác nhận qua email nếu miền email khớp với miền của trang web được liên kết với doanh nghiệp. Facebook không chấp nhận địa chỉ email có miền gmail.com, chúng tôi chúng tôi và các miền tương tự. Ví dụ: nếu công ty của bạn tên là Nitco, thì email của doanh nghiệp bạn nên có đuôi là @nitco.

Quy trình xác minh từ Trình quản lý kinh doanh

Bước 2: Bước đầu tiên bạn cần phải có tài khoản doanh nghiệp, tạo mới tài khoản doanh nghiệp – Facebook Business tại https://business.facebook.com/

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn https://business.facebook.com

Bước 3: Tìm phần Trạng thái xác minh doanh nghiệp rồi nhấp vào Xác minh.

Lưu ý: Tùy chọn Xác minh chỉ hiển thị nếu ứng dụng của bạn liên kết với trình quản lý kinh doanh. Sau khi bắt đầu quy trình xác minh, bạn có thể kiểm tra trạng thái xác minh của mình trong phần này.

Bước 4: Hãy nhập thông tin chi tiết về doanh nghiệp, tải lên giấy tờ xác minh và xác minh số điện thoại hoặc email liên hệ của bạn.

Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Trên Facebook Chi Tiết Nhất

Nếu đã tham gia Facebook và sử dụng mạng xã hội này làm kênh bán hàng, xác minh doanh nghiệp trên Facebook sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đảm bảo quyền lợi và phòng tránh trường hợp bị đánh cắp tài khoản. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lợi ích thực sự và cách để xác minh doanh nghiệp. Bài viết này MISA eShop sẽ giúp bạn.

Cụ thể:

Giúp quản lý Fanpage chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Quản lý page có nhiều admin càng chi tiết và chặt chẽ

>> Sự lên ngôi của xu hướng bán hàng đa kênh tại Việt Nam >> Bán hàng đa kênh là gì? Phần mềm bán hàng đa kênh chuyên nghiệp

Bước 1: Cài đặt doanh nghiệp

Bước 2: Bắt đầu xác minh

Tìm mục Trung tâm bảo mật, tìm đến phần Xác minh và nhấp vào Bắt đầu xác minh bên dưới phần Xác minh doanh nghiệp.

Lưu ý trong khi xác minh doanh nghiệp trên Facebook:

Điền đầy đủ thông tin trong phần chi tiết về doanh nghiệp

Chọn đúng loại hình doanh nghiệp trong phần gợi ý. Nếu không có gợi ý nào phù hợp, nhấp vào mục Không có loại nào trong số này. Nếu chọn trong mục đó, bạn cần tải lên một số giấy tờ bổ sung khác.

Lưu ý khi chọn hình thức nhận mã xác minh. Có 2 cách, Gửi email hoặc Gọi cho tôi ngay. Đa số mọi người chọn hình thức nhận mã xác minh qua email, bởi hình thức Gọi cho tôi ngay chỉ áp dụng tại một số địa điểm bị giới hạn.

Bước 3: Nhập mã xác minh

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã xác minh và chờ thông báo từ Facebook với nội dung “Đã xác minh xong doanh nghiệp của bạn” rồi kết thúc quy trình xác minh.

Như vậy, với các bước hướng dẫn ở trên, bạn có thể dễ dàng xác minh doanh nghiệp trên Facebook một cách nhanh chóng. Cùng với việc xác minh, hãy đảm bảo cửa hàng/doanh nghiệp bạn có các giấy tờ hợp lệ như:

Giấy phép kinh doanh

Giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp

Giấy chứng nhận đăng kí VAT hoặc thuế Doanh nghiệp

Đừng quên đăng ký đón đọc những bài viết tiếp theo của MISA eShop và trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích mà MISA eShop mang đến cho bạn khi quản lý cửa hàng!

Hướng Dẫn Verified Xác Minh Doanh Nghiệp Bm (Business Manager)

Vì vậy nên nhu cầu anh em cần xác minh doanh nghiệp BM verified là rất lớn. Anh em cần bm xác minh doanh nghiệp BM để chạy bền, sống lâu và ổn định hơn.

Bài viết  này mình sẽ chia sẻ anh em cách verified business manager (bm) 1 cách nhanh nhất, tỉ lệ thành công cao nhất hiện nay.

Tác dụng của BM verified xác minh doanh nghiệp?

Sống lâu, bền tuổi thọ cao

Duyệt camp nhanh, cắn tiền đều

Chết bm kháng dễ về.

Khả năng bị facebook soi ít hơn

Quy trình xác minh doanh nghiệp BM verified business manager

Bước đầu tiên anh em cần chuẩn bị giấy tờ để xác minh. Anh em có thể tìm giấy trên mạng với từ khóa :

usa business certificate ios 9001 (Giấy chứng nhận kinh doanh tiêu chuẩn iso 9001)

Bước thứ hai, anh em lấy thông tin doanh nghiệp trên giấy chứng nhận đó điền vào phần thông tin trong BM. Trong giấy sẽ có trang web của doanh nghiệp, anh em vào website doanh nghiệp sẽ có số điện thoại.

Mua Bán Link BM30, Limit 350$ Facebook

Bước tiếp theo, anh em foward mail domain về một địa chỉ email nào đó của mình. Ví dụ như giấy kia mình làm mẫu là viadon.com.

Bước thứ 4, anh em sẽ phải tạo một email domain contact@abc.xyz hoặc info@abc.xyz để nhận mail xác nhận của Facebook gửi về.

Lưu ý: Mục điền thông tin anh em vẫn điền website gốc của doanh nghiệp viadon.com,mục nhận mail ae điền email domain là contact@abc.xyz hoặc info@abc.xyz

Cách làm mail domain và cách foward mail anh em có thể google rất đơn giản. Có rất nhiều cách mà bên mình đang sử dụng đó là YANDEX, Godaddy, NAMECHEAT …

Bước thứ 5, bước quan trọng nhất. Anh em gửi xác minh trên một con via us, chạy ip us ( hoặc cắm trên vps). Thời gian tốt nhất để gửi là 15h Việt Nam trở đi.

Mua Bán Nick Facebook – Cung Cấp Tài Khoản Acc Facebook

Bước 6: hóng facebook nhả kết quả về sau vài phút.

Chúc anh em kiếm thật nhiều tiền với Mark xoăn. Cảm ơn anh em !

NGOÀI RA, CHÚNG TÔI CÓ DỊCH VỤ NHẬN XÁC MINH DOANH NGHIỆP BM CHO ANH EM.

NẾU ANH EM CẦN THÌ LIÊN HỆ TẠI ĐÂY

3.7

/

5

(

3

bình chọn

)

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Có Website

Phùng Nguyên Khiêm

03/03/2012, 02:47 pm

10,524

Cơ hội liên kết và hợp tác kinh doanh trên mạng rất lớn

Các chức năng hỗ trợ website

Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn. Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.

Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.

Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày.

Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh… Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.

Chi phí nhân viên thấp.

Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt.

Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.

Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn.

Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm. Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email.

Cải tiến hệ thống liên lạc.

Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.

Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh.

(Sưu tầm)