Tỷ Lệ Lợi Ích Là Gì / 2023 / Top 18 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Nhatngukohi.edu.vn

Một Tỷ Lệ Lợi Ích Phụ Là Gì? / 2023

Các tài khoản Petty Cash và sự cân bằng của nó có thể được liệt kê riêng là một trong những tài sản đầu tiên trong tài sản hiện phần của bảng cân đối . Đây có thể là trường hợp tại các công ty nhỏ hơn.

Tại các công ty lớn hơn, số dư trong tài khoản Petty Cash thường được kết hợp với các cân đối trong các tài khoản tiền khác và tổng số các tài khoản tiền mặt sẽ được báo cáo là tiền hoặc là Tiền và tương đương tiền . Bạn sẽ tìm thấy C tro và Tương đương tiền như mục đầu tiên trong phần tài sản hiện tại của bảng cân đối.

Hãy bắt đầu bằng cách giả định rằng một công ty hoạt động 5 ngày mỗi tuần trong 8 giờ mỗi ngày trong suốt 52 tuần mỗi năm tổng cộng 2.080 giờ mỗi năm. Chúng ta hãy cũng giả định rằng mỗi năm người lao động được hưởng 15 ngày nghỉ phép được trả, 8 trả lễ, và 5 trả ngày bị ốm. Con số này chiếm tới 28 ngày là 8 giờ mỗi, hoặc 224 giờ trong một năm mà người lao động được trả khi không vào công việc. Do đó, tiền lương của nhân viên để làm việc trên các công việc sẽ là 1856 giờ mỗi năm (2.080 giờ trừ đi 224 giờ) lần $ 20 mỗi giờ = $ 37,120 một năm.

Tiếp theo chúng ta hãy tính toán chi phí của các phúc lợi giả thu được của nhân viên. Đối với các kỳ nghỉ thanh toán, ngày lễ và ngày nghỉ bệnh chi phí hàng năm là $ 4.480 (224 giờ không vào lần công việc $ 20 mỗi giờ). Chúng ta hãy cũng giả định rằng sử dụng lao động chi trả các chi phí hàng năm sau cho người lao động: 7200 $ của sức khỏe, cuộc sống và khuyết tật bảo hiểm của người lao động; 2.000 $ cho phúc lợi hưu trí của người lao động; $ 1,100 bảo hiểm tai nạn lao động; 210 $ cho bảo hiểm thất nghiệp; và $ 3,182 (2.080 x giờ $ 20 X 7,65%) cho phần của chủ nhân của các loại thuế An Sinh Xã Hội và Medicare. Tổng của các chi phí cho quyền lợi nhân viên là 18.172 $ mỗi năm.

Số tiền giả thuyết nêu trên kết quả trong một tỷ lệ lợi ích rìa của 49%. Đây là $ 18,172 lợi ích hàng năm chia cho $ 37,120 tiền lương kiếm được khi làm việc trên công việc.

Bcr: Tỷ Lệ Lợi Ích/Chi Phí / 2023

BCR có nghĩa là gì? BCR là viết tắt của Tỷ lệ lợi ích/chi phí. Nếu bạn đang truy cập phiên bản không phải tiếng Anh của chúng tôi và muốn xem phiên bản tiếng Anh của Tỷ lệ lợi ích/chi phí, vui lòng cuộn xuống dưới cùng và bạn sẽ thấy ý nghĩa của Tỷ lệ lợi ích/chi phí trong ngôn ngữ tiếng Anh. Hãy nhớ rằng chữ viết tắt của BCR được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như ngân hàng, máy tính, giáo dục, tài chính, cơ quan và sức khỏe. Ngoài BCR, Tỷ lệ lợi ích/chi phí có thể ngắn cho các từ viết tắt khác.

BCR = Tỷ lệ lợi ích/chi phí

Tìm kiếm định nghĩa chung của BCR? BCR có nghĩa là Tỷ lệ lợi ích/chi phí. Chúng tôi tự hào để liệt kê các từ viết tắt của BCR trong cơ sở dữ liệu lớn nhất của chữ viết tắt và tắt từ. Hình ảnh sau đây Hiển thị một trong các định nghĩa của BCR bằng tiếng Anh: Tỷ lệ lợi ích/chi phí. Bạn có thể tải về các tập tin hình ảnh để in hoặc gửi cho bạn bè của bạn qua email, Facebook, Twitter, hoặc TikTok.

Như đã đề cập ở trên, BCR được sử dụng như một từ viết tắt trong tin nhắn văn bản để đại diện cho Tỷ lệ lợi ích/chi phí. Trang này là tất cả về từ viết tắt của BCR và ý nghĩa của nó là Tỷ lệ lợi ích/chi phí. Xin lưu ý rằng Tỷ lệ lợi ích/chi phí không phải là ý nghĩa duy chỉ của BCR. Có thể có nhiều hơn một định nghĩa của BCR, vì vậy hãy kiểm tra nó trên từ điển của chúng tôi cho tất cả các ý nghĩa của BCR từng cái một.

Ý nghĩa khác của BCR

Bên cạnh Tỷ lệ lợi ích/chi phí, BCR có ý nghĩa khác. Chúng được liệt kê ở bên trái bên dưới. Xin vui lòng di chuyển xuống và nhấp chuột để xem mỗi người trong số họ. Đối với tất cả ý nghĩa của BCR, vui lòng nhấp vào “thêm “. Nếu bạn đang truy cập phiên bản tiếng Anh của chúng tôi, và muốn xem định nghĩa của Tỷ lệ lợi ích/chi phí bằng các ngôn ngữ khác, vui lòng nhấp vào trình đơn ngôn ngữ ở phía dưới bên phải. Bạn sẽ thấy ý nghĩa của Tỷ lệ lợi ích/chi phí bằng nhiều ngôn ngữ khác như tiếng ả Rập, Đan Mạch, Hà Lan, Hindi, Nhật bản, Hàn Quốc, Hy Lạp, ý, Việt Nam, v.v.

Đi Xe Đạp Để Làm Việc Giảm Tỷ Lệ Tử Vong + Thêm Lợi Ích Của Việc Đi Xe Đạp / 2023

Gần đây, chúng tôi đã nói rất nhiều về tỷ lệ tử vong và các cách để giảm bớt nó, bao gồm cả việc chạy. Nhưng đi xe đạp để làm việc thì sao? Có thể đây tập thể dục giúp bạn sống lâu hơn? Nó chỉ ra rằng nó có thể, theo nghiên cứu gần đây từ Đại học Glasgow ở Scotland.

Cho những gì chúng ta đã biết về làm thế nào một lối sống ít vận động có thể làm tăng tỷ lệ tử vong và bệnh tật, điều này không gây ngạc nhiên. Tuy nhiên, các chi tiết về cách đạp xe để làm việc giảm tỷ lệ tử vong là khá đáng chú ý. Vì vậy, hãy để Lốc nhìn vào nghiên cứu này, cách nó được thực hiện, những gì nó tìm thấy và cách đạp xe để làm việc có thể cải thiện sức khỏe và tuổi thọ của bạn như một sự thật mở rộng cuộc sống.

Nghiên cứu: Đi xe đạp để làm việc giảm tỷ lệ tử vong

Trong một nghiên cứu lớn từ Đại học Glasgow và được công bố trên Tạp chí y học Anh, 263.450 người tham gia ở độ tuổi từ 40 đến 69 đã đi làm và đi làm đã được tuyển dụng trên 22 địa điểm ở Anh Một số người đi bộ, một số khác đi xe đạp, một số có chế độ vận chuyển hỗn hợp và phần còn lại đi làm theo kiểu không hoạt động, chẳng hạn như thông qua xe hơi hoặc phương tiện giao thông công cộng.

Vì vậy, cuối cùng họ đã tìm thấy gì?

“Đây có thể là do người đi bộ giảm xuống khoảng cách ngắn hơn so với người đi xe đạp – thường 6 dặm mỗi tuần, so với 30 dặm mỗi tuần – và đi bộ nói chung là một cường độ thấp hơn tập thể dục hơn đi xe đạp”, tác giả nghiên cứu Carlos Một Celis-Morales cho biết trong một tuyên bố.

Đây rõ ràng là tin tốt cho người đi xe đạp, và nó nên là động lực để nhiều người bắt đầu đạp xe đi làm. Thêm vào đó, ngoài việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư, do đó làm giảm tỷ lệ tử vong, có nhiều lợi ích hơn của việc đạp xe đối với sức khỏe và môi trường của bạn.

4 lợi ích chính của việc đi xe đạp

1. Giảm căng thẳng và hỗ trợ sức khỏe tâm thần

Chúng ta biết căng thẳng căng thẳng có thể ảnh hưởng đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Theo Hiệp hội lo âu và trầm cảm Hoa Kỳ, nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên bạn nên tập thể dục dưới hình thức này hay hình thức khác để giúp đỡ giảm bớt căng thẳng. ( 3)

Trên thực tế, theo nghiên cứu từ Trung tâm Y tế Đại học Nebraska, Đại học Creighton và Trung tâm Y tế Omaha VA, tập thể dục như đạp xe có thể cải thiện sức khỏe tâm thần theo các cách sau: ( 4)

2. Dễ dàng hơn cho các khớp của bạn hơn là chạy

So với chạy bộ, đi xe đạp có tác động thấp hơn nhiều, giảm nguy cơ chấn thương. Theo Andy Clarke, chủ tịch của Hiệp hội người đi xe đạp Mỹ, Cho dù bạn đang hồi phục chấn thương, tìm kiếm một lựa chọn luyện tập chéo hoặc hy vọng duy trì đầu gối của bạn để chạy New York Marathon khi bạn 85 tuổi, đạp xe sẽ giúp bạn chân di chuyển và tim bạn đập mà không đập mạnh khớp. 5)

3. Xây dựng cơ bắp, tăng cường xương và đốt cháy chất béo

Đạp xe là một bài tập aerobic có thể bật hiệu ứng đốt cháy, giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo, xây dựng cơ bắp và thậm chí củng cố xương. Theo Trường Y Harvard, đi xe đạp đòi hỏi phải sử dụng các cơ gluteus, tứ giác, bắp chân, gân guốc, cơ bắp uốn cong, cơ bụng, cánh tay và vai. Đạp xe lặp đi lặp lại có thể xây dựng tất cả những cơ bắp. ( 6)

Hơn nữa, Tiến sĩ Clare Safran-Norton, một nhà trị liệu vật lý tại Bệnh viện Phụ nữ và Brigham trực thuộc Harvard, cho biết, các hoạt động Kháng chiến, như đạp bàn đạp, kéo cơ, và sau đó cơ kéo vào xương, làm tăng mật độ xương .

Điều đó không phải tất cả các xe đạp có thể làm cho bạn, tất nhiên. Vì nó là một hình thức tập thể dục, nó cũng cung cấp tất cả lợi ích của việc tập thể dục nói chung, và nó cũng tốt cho môi trường. Bạn càng đạp xe để làm việc trái ngược với lái xe, lượng khí thải carbon của bạn càng thấp và càng tốt cho môi trường.

Làm thế nào để kết hợp nhiều đi xe đạp vào cuộc sống của bạn

Cách đầu tiên và rõ ràng nhất để kết hợp việc đạp xe nhiều hơn vào cuộc sống của bạn là bắt đầu đạp xe đi làm. Ngay cả khi bạn không sẵn sàng đạp xe đi làm mỗi ngày, hãy thử một hoặc hai lần một tuần. Bạn càng quen với nó, bạn càng cảm thấy thoải mái, và chẳng mấy chốc, bạn có thể tìm cho mình một chiếc xe đạp hàng ngày để đi làm.

Bạn cũng có thể kết hợp đạp xe vào một số phổ biến tập thể dục, nhu la:

khám phá thị trấn của bạn thông qua chiếc xe đạp của bạn

đạp xe chậm với chó thay vì đi bộ hoặc chạy bộ đơn giản

gặp gỡ bạn bè để tập luyện

thuê xe đạp vào các kỳ nghỉ thay vì taxi / ứng dụng xe hơi

lên lịch tập luyện, thậm chí trên xe đạp đứng yên như Xe đạp Peloton

đi xe cùng con

sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tìm các sự kiện xe đạp, tuyến đường, đường mòn, v.v.

đi xe đạp trong khi xem TV

đặt mục tiêu

sử dụng một theo dõi thể dục để khuyến khích bạn

Phòng ngừa đạp xe / đi xe đạp

Mặc dù đạp xe đi làm là một ý tưởng tuyệt vời cho sức khỏe và môi trường của bạn, nhưng cũng có một số nguy hiểm đối với việc đạp xe. Ví dụ, như với bất kỳ loại bài tập nào, tập luyện quá sức có thể là một vấn đề Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho mình đủ nghỉ ngơi giữa các buổi tập và cung cấp cho cơ thể của bạn đầy đủ phục hồi cơ bắp thời gian.

Hơn nữa, theo Học viện Bác sĩ Gia đình Hoa Kỳ, các chấn thương đạp xe phổ biến nhất bao gồm: ( số 8)

chấn thương mô mềm

chấn thương cơ xương

chấn thương đầu

chấn thương lạm dụng

Để chống lại những điều này, bạn có thể điều chỉnh xe đạp của mình để có sự thoải mái tốt hơn, chẳng hạn như chiều cao ghế và tay lái. Ngoài ra còn có những mối nguy hiểm cố hữu đi kèm với việc chia sẻ hành trình với xe cơ giới. Nó rất quan trọng để đội mũ bảo hiểm, quần áo bảo hộ và phản quang và có đèn phản quang trên xe đạp của bạn. Người đi xe đạp cũng phải tuân thủ luật giao thông, tín hiệu và phải cảnh giác cao độ mọi lúc. Điều này đặc biệt quan trọng, vì nhiều người lái xe không biết gì về người đi xe đạp.

Những suy nghĩ cuối cùng về việc đạp xe đi làm

Theo nghiên cứu gần đây của Đại học Glasgow, đạp xe đi làm có thể làm giảm tỷ lệ tử vong bằng cách giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư.

Ngoài ra, những lợi ích của việc đi xe đạp bao gồm giảm căng thẳng, hỗ trợ sức khỏe tinh thần, cải thiện giấc ngủ, tăng ham muốn tình dục, sức chịu đựng tốt hơn, cải thiện tâm trạng, tăng năng lượng và sức chịu đựng, giảm mệt mỏi có thể làm tăng sự tỉnh táo, giảm cân, giảm cholesterol, cải thiện sức khỏe tim mạch , hỗ trợ chung, và phục hồi chấn thương. Đạp xe cũng giúp xây dựng cơ bắp, tăng cường xương và đốt cháy chất béo. Thêm vào đó, nó rất tốt cho môi trường.

Bạn có thể kết hợp đạp xe nhiều hơn vào cuộc sống của mình bằng cách đạp xe đi làm, khám phá thị trấn của bạn bằng xe đạp, đạp xe với chó thay vì đi bộ / chạy, thuê xe đạp trong các kỳ nghỉ, đạp xe cùng gia đình, v.v.

Luôn đảm bảo mặc quần áo bảo hộ và đội mũ bảo hiểm, tuân thủ luật giao thông và siêu ý thức về môi trường xung quanh để tránh tai nạn. Ngoài ra, hãy lắng nghe cơ thể của bạn, cho bản thân đủ thời gian nghỉ ngơi và phục hồi để ngăn ngừa chấn thương.

Dùng Yakult Hàng Ngày Có Tác Dụng Giảm Tỷ Lệ Mắc Bệnh Tiêu Chảy Cấp Ở Trẻ / 2023

Khoảng cuối tháng 08 vừa qua, Viện nghiên cứu Vi sinh của Yakult Honsha và Viện Quốc gia về các bệnh tả và đường ruột ở Kolkata – Ấn Độ đã công bố kết quả nghiên cứu về hiệu quả dùng Yakult hàng ngày có tác dụng giảm tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy cấp ở trẻ em – bệnh rất thường gặp và gây tử vong cho trẻ. Kết quả nghiên cứu này đã được công bố trên tạp chí “Dịch tễ học và bệnh truyền nhiễm” trên dữ liệu của NCBI và được đăng tải trên nhiều website khoa học.

Một nghiên cứu với quy mô lớn chưa từng có trước đây được xây dựng trên 3758 trẻ em đang sống tại khu ổ chuột ở vùng đô thị thuộc Kolkata – Ấn Độ. Kết quả cho thấy, Yakult đã chứng tỏ được hiệu quả trong việc giảm tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy cấp ở trẻ em. Việc chứng minh dùng Yakult liên tục có hiệu quả cải thiện các bệnh lý về đường ruột của mọi người nói chung đang củng cố mạnh mẽ thêm cho ý nghĩa của việc uống Yakult hàng ngày.

Nghiên cứu ngẫu nhiên được thực hiện (double-blind randomized controlled field trial – nhóm thử nghiệm và nhóm đối chứng đều không biết mình đang dùng thức uống gì) trên 3758 trẻ em từ 1 đến 5 tuổi tại Kolkata, Ấn Độ. Những trẻ em tham gia trong nghiên cứu này được dùng hoặc là 65ml Yakult hoặc là một loại nước uống giả dược (placebo*) và uống hàng ngày trong vòng 12 tuần nhằm theo dõi tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy cấp và hàm lượng các vi sinh vật gây bệnh trong phân.

Kết quả cho thấy rằng tỷ lệ trẻ em mắc bệnh tiêu chảy trong nhóm được dùng Yakult là thấp hơn đáng kể (608 trong số 1802) so với nhóm dùng nước uống giả dược (674 trong số 1783). Ngoài ra, tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy cũng thấp hơn trong nhóm dùng Yakult (0.88/trẻ em/năm) so với nhóm dùng nước uống giả dược (1.029/trẻ em/năm) và sự chênh lệch có ý nghĩa quan trọng về mặt thống kê (p <0,01). Việc phân tích vi khuẩn gây bệnh, vi-rút và các tác nhân ký sinh trong trẻ bị bệnh tiêu chảy cho kết quả tỷ lệ phát hiện vi khuẩn Aeromonas spp và Cryptosporidium spp trong nhóm được dùng Yakult là thấp hơn so với nhóm dùng nước uống giả dược. Trong nhóm dùng Yakult, chỉ phát hiện vi khuẩn Aeromonas spp. ở 9 trong số 863 trường hợp (khoảng 1%) và Cryptosporidium spp là 71 trong số 760 (khoảng 9.3%) khi so với nhóm dùng nước uống giả dược thì phát hiện vi khuẩn Aeromonas spp là 19 trường hợp trong số 750 (khoảng 2.5%), và Cryptosporidium spp. là 86 trường hợp trong số 662 (khoảng 13%).

Với kết quả này cho thấy rằng việc dùng Yakult hàng ngày có hiệu quả giúp ngăn ngừa bệnh tiêu chảy cấp tính – bệnh phổ biến gây tử vong cho trẻ em ở những nước đang phát triển.

* Thành phần, mùi vị và màu của nước giả dược (placebo) và Yakult tương tự nhau, ngoại trừ không có chủng khuẩn sống L.casei Shirota trong nước uống giả dược.