Tắt Tính Năng Bán Hàng Ở Facebook / Top 9 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Nhatngukohi.edu.vn

Cách Bật Tính Năng Bán Hàng Trên Facebook

Nếu không thích bán hàng trên trang Fanpage Facebook, bạn hoàn toàn có thể bán hàng với trang cá nhân của mình bằng cách sử dụng chức năng Marketplace, khi bật tính năng bán hàng trên Facebook này, bạn có thể đăng hình ảnh, tạo mức giá cho mặt hàng cần bán, quản lý được các thông tin của sản phẩm khi đăng tải như: Số lượt người xem, số lượt người chia sẻ bài bán hàng…

Hướng dẫn bán hàng trên Facebook với Marketplace

Cách bật tính năng bán hàng trên Facebook

1. Lợi ích của việc bán hàng trên Facebook với Marketplace

+ Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng+ Tiếp cận được nhiều người dùng xung quanh khu vực đăng tải mặt hàng đang bán+ Đăng tải nhanh chóng vào các hội nhóm buôn bán, kinh doanh khác đang tham gia+ Đăng tải được nhiều thông tin: Hình ảnh, kích thước, mức giá, tình trạng…của sản phẩm, mặt hàng cần đăng bán.+ Quản lý được số lượng người dùng, khách hàng đã tiếp cận với bài đăng sản phẩm, mặt hàng đang bán.

Bước 2: Tiếp đến bạn lựa chọn vào biểu tượng hình người màu đen.

Bước 3: Cửa sổ tiếp theo, bạn kích chọn: Tạo bài niêm yết mới. Tính năng bán hàng trên Facebook với Marketplace sẽ cho phép người dùng có thể đăng tải các lĩnh vực gồm:

+ Mặt hàng

+ Xe cộ

+ Nhà đăng bán hoặc cho thuê

+ Việc làm

Bước 4: Trong cửa sổ tạo “Bài niêm yết mới” của Marketplace, bạn tiến hành nhập đầy đủ các thông tin mặt hàng, sản phẩm cần đăng bán. Những mục chính mà bạn cần phải nhập trong đây để người mua cần nắm rõ thông tin, gồm:

+ Tiêu đề (Tên sản phẩm, mặt hàng)

+ Giá (Đơn vị: VNĐ)

+ Hạng mục (Đồ gia dụng, đồ điện tử, máy móc…_)

+ Tình trạng (Mới, đã qua sử dụng, cũ…)

+ Thương hiệu

+ Vị trí (Nơi bán sản phẩm)

Những mục còn lại như: Kích thước, mô tả sản phẩm, thẻ sản phẩm là những mục không quan trọng và không bắt buộc. Bạn có thể nhập hoặc không.

Nếu có nhu cầu giao hàng trực tiếp (Ship hàng) cho khách hàng, bạn kích hoạt chức năng Có giao hàng bằng cách kéo chấm tròn sang bên phải.

Sau khi hoàn tất các thông tin bài bán hàng trên Facebook với Marketplace, bạn nhấn vào Tiếp . Mặc định bài đăng này sẽ được đăng tải trên Marketplace, bạn có thể đăng thêm vào các hội nhóm khác đã tham gia bằng cách tích chọn vào nhóm đó. Sau khi hoàn tất, chọn vào Đăng.

Bước 5: Ngồi chờ một lúc để bài đăng được đăng tải. Sau khi đã đăng thành công, bạn chọn vào tên sản phẩm.

Tại đây bạn có thể quản lý được các thông tin về bài đăng của mặt hàng, sản phẩm đang bán. Theo dõi được số lượng người tiếp cận, xem bài viết.

+ Nếu có nhu cầu chỉnh sửa về mức giá, thông tin sản phẩm, bạn chọn vào chức năng: Chỉnh sửa bài niêm yết.

+ Nếu sản phẩm đang bán hết hàng hoặc không có nhu cầu bán nữa, bạn có thể chọn vào mục: Đánh dấu là hết hàng hoặc Xóa bài niêm yết.

Với những thông tin được chia sẻ bên trên, lúc này bạn đã nắm rõ cách thức để bật tính năng bán hàng trên Facebook với Marketplace ra sao rồi phải không nào. Tìm hiểu ngay cách Bán hàng trên Facebook thành công có nhiều đơn hàng TẠI ĐÂY

http://localhost/thuthuatxhome.com/cach-bat-tinh-nang-ban-hang-tren-facebook-57991n.aspx LINK TẢI FACEBOOK PHIÊN BẢN MỚI NHẤT:

Cách Bật Tính Năng Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân

Nếu không thích bán hàng trên trang Fanpage Facebook, bạn hoàn toàn có thể bán hàng với trang cá nhân của mình bằng cách sử dụng chức năng Marketplace, khi bật tính năng bán hàng trên Facebook này, bạn có thể đăng hình ảnh, tạo mức giá cho mặt hàng cần bán, quản lý được các thông tin của sản phẩm khi đăng tải như: Số lượt người xem, số lượt người chia sẻ bài bán hàng…

Hướng dẫn bán hàng trên Facebook với Marketplace

Cách bật tính năng bán hàng trên Facebook

1. Lợi ích của việc bán hàng trên Facebook với Marketplace

+ Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng+ Tiếp cận được nhiều người dùng xung quanh khu vực đăng tải mặt hàng đang bán+ Đăng tải nhanh chóng vào các hội nhóm buôn bán, kinh doanh khác đang tham gia+ Đăng tải được nhiều thông tin: Hình ảnh, kích thước, mức giá, tình trạng…của sản phẩm, mặt hàng cần đăng bán.+ Quản lý được số lượng người dùng, khách hàng đã tiếp cận với bài đăng sản phẩm, mặt hàng đang bán.

Bước 2: Tiếp đến bạn lựa chọn vào biểu tượng hình người màu đen.

Bước 3: Cửa sổ tiếp theo, bạn kích chọn: Tạo bài niêm yết mới. Tính năng bán hàng trên Facebook với Marketplace sẽ cho phép người dùng có thể đăng tải các lĩnh vực gồm:

+ Mặt hàng

+ Xe cộ

+ Nhà đăng bán hoặc cho thuê

+ Việc làm

Bước 4: Trong cửa sổ tạo “Bài niêm yết mới” của Marketplace, bạn tiến hành nhập đầy đủ các thông tin mặt hàng, sản phẩm cần đăng bán. Những mục chính mà bạn cần phải nhập trong đây để người mua cần nắm rõ thông tin, gồm:

+ Tiêu đề (Tên sản phẩm, mặt hàng)

+ Giá (Đơn vị: VNĐ)

+ Hạng mục (Đồ gia dụng, đồ điện tử, máy móc…_)

+ Tình trạng (Mới, đã qua sử dụng, cũ…)

+ Thương hiệu

+ Vị trí (Nơi bán sản phẩm)

Những mục còn lại như: Kích thước, mô tả sản phẩm, thẻ sản phẩm là những mục không quan trọng và không bắt buộc. Bạn có thể nhập hoặc không.

Nếu có nhu cầu giao hàng trực tiếp (Ship hàng) cho khách hàng, bạn kích hoạt chức năng Có giao hàng bằng cách kéo chấm tròn sang bên phải.

Sau khi hoàn tất các thông tin bài bán hàng trên Facebook với Marketplace, bạn nhấn vào Tiếp . Mặc định bài đăng này sẽ được đăng tải trên Marketplace, bạn có thể đăng thêm vào các hội nhóm khác đã tham gia bằng cách tích chọn vào nhóm đó. Sau khi hoàn tất, chọn vào Đăng.

Bước 5: Ngồi chờ một lúc để bài đăng được đăng tải. Sau khi đã đăng thành công, bạn chọn vào tên sản phẩm.

Tại đây bạn có thể quản lý được các thông tin về bài đăng của mặt hàng, sản phẩm đang bán. Theo dõi được số lượng người tiếp cận, xem bài viết.

+ Nếu có nhu cầu chỉnh sửa về mức giá, thông tin sản phẩm, bạn chọn vào chức năng: Chỉnh sửa bài niêm yết.

+ Nếu sản phẩm đang bán hết hàng hoặc không có nhu cầu bán nữa, bạn có thể chọn vào mục: Đánh dấu là hết hàng hoặc Xóa bài niêm yết.

Với những thông tin được chia sẻ bên trên, lúc này bạn đã nắm rõ cách thức để bật tính năng bán hàng trên Facebook với Marketplace ra sao rồi phải không nào. Tìm hiểu ngay cách Bán hàng trên Facebook thành công có nhiều đơn hàng TẠI ĐÂY

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tinh-nang-ban-hang-tren-facebook-57991n.aspx LINK TẢI FACEBOOK PHIÊN BẢN MỚI NHẤT:

Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đủ Tính Năng Bán Hàng 2022

Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đủ Tính Năng Bán Hàng 2019

By Võ Tuấn Hải (Thứ hai, 05 Tháng Tám, 2019) – Lượt xem : 646

Chỉ bằng cách tạo fanpage trên Facebook, bạn sẽ có hàng trăm lựa chọn khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng 2.23 tỷ người dùng.

Vì giao diện và thuật toán của Facebook luôn thay đổi, Facebook Bao Vây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo fanpage BÁN HÀNG trên Facebook.

Tại sao tôi nhấn mạnh Fanpage Bán Hàng? Vì cách tạo một Fanpage thực sự rất đơn giản, nhưng để tối ưu cho việc bán hàng, bạn cần bổ sung một vài tính năng tiêu chuẩn.

Hãy theo dõi các bước thực hiện ngay bên dưới.

Cách tạo fanpage trên Facebook đơn giản nhất

1. Cách tạo Fanpage trên Facebook

Ở phần đầu tiên, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo 1 trang fanpage trên Facebook từ máy tính. Nếu đang truy cập từ ứng dụng điện thoại, hãy tìm hiểu thao tác ở phần 2.

1.1 Truy cập tính năng tạo Fanpage Facebook

Đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân.

Giờ bạn sẽ được chuyển hướng đến giao diện quản lý Trang, chỉ cần bấm nút Tạo Trang.

Đến đây, bạn có thể bắt đầu bước đầu tiên để setup thông tin Fanpage.

1.2 Đăng ký thông tin Fanpage mới tạo

Vì chúng ta đang nói về cách tạo fanpage bán hàng trên Facebook, hãy nhấp vào nút Bắt Đầu tương ứng với mục Doanh Nghiệp Hoặc Thương Hiệu.

Đặt tên trang Fanpage mới

Lưu ý rằng đây là tên sẽ được hiển thị với người dùng khác, vì vậy bạn nên lựa chọn cẩn thận để khỏi mất thời gian đổi tên sau này.

Ngoài ra, tên Fanpage không được sử dụng cụm từ Facebook hoặc một số cụm từ bị cấm theo chính sách của Facebook.

https://www.facebook.com/help/519912414718764?helpref=related&ref=related

Hãy xác định sản phẩm của bạn thuộc nhóm sản phẩm nào, ví dụ thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm…Bạn chỉ cần gõ vào, Facebook sẽ tự động hiển thị trong gợi ý.

Chọn 1 trong số những gợi ý được hiển thị.

Ở phần Địa Chỉ

Hãy nhập địa chỉ doanh nghiệp/ cửa hàng của bạn.

Nếu bạn chỉ bán hàng online có thể sử dụng địa chỉ nhà, sau đó tick vào mục Không Hiển Thị Địa Chỉ Của Tôi.

Mã ZIP mỗi thành phố sẽ khác nhau, ví dụ ở TPHCM là 700000. Bạn có thể tham khảo mã ZIP ở khu vực mình trên Internet.

Bấm Tiếp Tục sau khi hoàn thành tất cả thông tin.

1.3 Cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa cho trang Fanpage

Tải ảnh đại diện cho Fanpage

Bấm nút Tải Lên Ảnh Đại Diện để tải avatar cho Fanpage.

Đối với một Fanpage bán hàng, thông thường sẽ lấy logo làm ảnh đại diện

Bạn có thể bấm Bỏ Qua để cập nhật sau cũng được.

Bấm nút Tải Ảnh Bìa Lên.

Chọn ảnh bìa từ máy tính mà bạn đã chuẩn bị sẵn hoặc bấm Bỏ Qua để cập nhật sau.

Vậy khi thiết kế, nên chọn kích thước ảnh avatar và ảnh bìa bao nhiêu để không bị thiếu hoặc dư khi tải lên? Hãy nhấp vào nút bên dưới để tìm hiểu các kích thước tiêu chuẩn.

Đến đây, bạn sẽ được chuyển hướng về trang Fanpage đầu tiên của mình.

Bạn đã biết cách tạo 1 trang Fanpage trên Facebook, việc còn lại chỉ là bổ sung thông tin và các tính năng bán hàng cho Trang.

Để truy cập trang Fanpage mới tạo, chỉ cần nhấp vào nút mũi tên ở góc phải màn hình, bạn sẽ được hiển thị tên Trang.

Nhấp vào tên để truy cập Trang bất cứ lúc nào.

Tôi sẽ hướng dẫn các bước tối ưu Fanpage ở phần 3.

2. Cách tạo fanpage trên Facebook bằng điện thoại

Giao diện ứng dụng Facebook trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS giống nhau.

Vì vậy nếu bạn đang truy cập điện thoại, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

– Đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân từ ứng dụng.

– Nhấp vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

– Nhấp vào biểu tượng Lá Cờ màu cam như hình bên dưới.

– Ở mục quản lý trang, bấm nút Tạo.

– Giờ bạn chỉ cần bấm Bắt Đầu để đăng ký thông tin Fanpage.

*Thứ tự các bước thực hiện hoàn toàn giống trên máy tính, bạn có thể tham khảo hướng dẫn ở phần 1.

3. Cách tạo các tính năng bán hàng cho Fanpage trên Facebook

Như bạn thấy, Fanpage mới tạo gần như trống rỗng, không được “hoành tráng” như những trang bán hàng của các thương hiệu lớn.

Tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt thêm một số tính năng tối ưu cho Fanpage.

3.1 Thêm tính năng Cửa Hàng cho Fanpage

Nhìn ở góc phải, bạn sẽ thấy danh sách tùy chọn như Bài Viết, Đánh Giá, Video, Ảnh, Giới Thiệu…

Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm mục Cửa Hàng vào đó.

Từ giao diện chính, bấm nút Cài Đặt.

Nhấp vào mục Mẫu và Tab ở góc trái màn hình.

Nhấp vào nút Chỉnh Sửa ở tùy chọn Mẫu.

Đến đây, bạn sẽ được hiển thị một số mẫu Fanpage tiêu chuẩn của Facebook.

Bạn có thể chọn mẫu Mua Sắm hoặc Nhà Hàng & Quán Cà Phê.

Chọn Áp Dụng Mẫu.

Bấm nút Xác nhận OK

Sau khi hoàn thành thao tác trên, mục Cửa Hàng sẽ được hiển thị ở góc phải.

Tick vào Tôi Đồng Ý Với Các Điều Khoản…

Bấm Tiếp Tục.

Ở phần Chọn Phương Thức Thanh Toán.

+ Chọn Nhắn Tin Mua nếu bạn chỉ bán hàng trên fanpage.

+ Chọn thanh toán trên trang Web khác nếu bạn chủ yếu thanh toán trên Website.

Bấm Tiếp Tục.

Giờ bạn có thể đăng sản phẩm kèm thông tin, giá cả…Vào mục Cửa Hàng.

3.2 Chỉnh sửa nút kêu gọi hành động trên Trang

Vì tôi đã hướng dẫn bạn cách tạo fanpage bán hàng ngay từ đầu, nên nút kêu gọi hành động trên trang của bạn đã được chỉnh thành Mua Ngay.

Khi người dùng nhấp vào nút Mua Ngay, Messenger sẽ bật lên để họ gửi tin nhắn cho bạn.

Nếu bạn muốn chọn lời kêu gọi hành động khác, chỉ cần bấm vào nút Mua Ngay.

Sau khi nhấp vào, bạn sẽ được hiển thị danh sách các tùy chọn.

Mỗi tùy chọn lớn sẽ có một số tùy chọn con, hãy nhấp vào lời kêu gọi hành động phù hợp nhất.

Bấm Tiếp Tục.

Tương ứng với mỗi nút, Facebook sẽ yêu cầu bạn chọn trang đích để điều hướng mọi người về.

Ví dụ:

Nếu chọn liên hệ với chúng tôi, bạn bắt buộc phải nhập địa chỉ Website.

Khi người dùng nhấp vào nút, họ sẽ được điều hướng về trang Web.

Nếu bạn không có Website, tôi khuyên bạn nên để mặc định là Gửi Tin Nhắn.

Bấm Hoàn Tất sau khi điền xong thông tin.

Nút sẽ được đổi sau khi bấm Hoàn Tất.

3.3 Tạo tên người dùng cho Trang

Tên người dùng cho phép mọi người tìm thấy Trang của bạn mà không phải gõ toàn bộ tên Fanpage.

Bạn có thể dễ dàng tạo Tên Người Dùng bằng cách nhấp vào nút bên dưới.

3.4 Cách tạo Giới Thiệu cho Fanpage Facebook mới

Thông thường, các trang Fanpage chuyên nghiệp luôn có dòng giới thiệu sơ bộ về doanh nghiệp.

Bạn có thể tạo bằng cách làm theo hướng dẫn bên dưới.

Từ giao diện chính, truy cập mục Giới Thiệu.

Kéo xuống dưới một chút, bạn sẽ thấy dòng Giới Thiệu Với Mọi Người Về Doanh Nghiệp Của bạn.

Giờ hãy thêm tiêu đề, nội dung và ảnh bìa cho trang giới thiệu.

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ thấy kết quả như hình dưới.

4. Một số thủ thuật tối ưu sau khi tạo Fanpage Facebook

4.2 Cách tạo tính năng Check in cho Fanpage

Các thương hiệu lớn thường tổ chức sự kiện giảm giá khi check in Fanpage.

Đây là cách nâng cao độ uy tín của fanpage, cũng như thu hút nhiều lượt like trang.

4.3 Cách đăng hình lên Fanpage Facebook

Đăng hình lên Fanpage rất đơn giản, nhưng đăng thế nào để hiển thị đẹp nhất?

Bạn cần chọn kích thước hình trước khi đăng. Những kích thước khác nhau sẽ tương ứng với cách hiển thị khác nhau.

Tính Năng Website Bán Hàng

Khi bạn cần xây dụng một website bán hàng (website shop), website thương mại điện tử thì các tính năng thường có là: Quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý thanh toán, giỏ hàng….

2. Giỏ hàng và đặt hàng: Khách hàng chọn 1 hoặc nhiều sản phẩm rồi đưa vào giỏ hàng.

3. Cài đặt phí vận chuyển: Cài đặt hoặc tích hợp phí vận chuyển vào ngay phần giỏ hàng để thông báo khách biết chi phí giao hàng là bao nhiêu

4. Module thanh toán trực tuyến: Module này đi kèm với giỏ mua hàng điện tử (e-shopping cart), phục vụ cho nhu cầu thanh toán qua mạng của khách hàng.

5. Module quản lý đơn hàng: Module cho phép bạn quản lý các đơn hàng đã đặt, thông tin chi tiết về khách hàng, số lượng sản phẩm, giá cả… tình trạng đơn hàng (đã thanh toán chưa, giao hàng chưa…)

6. Module quản lý khách hàng: Lưu giữ thông tin về quá trình đặt hàng, mua hàng, hóa đơn thanh toán…vvv, giúp khách hàng và doanh nghiệp thuận tiện tra cứu khi cần thiết.

7. Module dịch vụ (có thể có hoặc không): Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website một cách rõ ràng cụ thể nhất. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

6. Module tin tức: Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin tức khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ…vv. Phần này sẽ tạo hiệu quả cho SEO để tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

9. Module FAQ (Những câu hỏi thường gặp): Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm – dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến… đến doanh nghiệp.

10. Module tuyển dụng (có thể có hoặc không): Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình.

11. Module tạo thăm dò ý kiến (bình chọn) (có thể có hoặc không): Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.

13. Chức năng tìm kiếm: Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả.

Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

14. Tích hợp bộ đếm chuyên sâu: Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm.

Bất cứ khi nào, bạn cần tư vấn về thiết kế website bán hàng bạn có thể chát với chúng tôi, gửi liên hệ hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Điện thoại: 0888 724 024 – 0988 337 505

Hotline: 0934 816 678 (Zalo, Viber, iMessage, Whapsapp, Line….)

Email: info@itexpressvn.com