Tắt Tính Năng Bán Hàng Fb / Top 10 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Nhatngukohi.edu.vn

Tính Năng Website Bán Hàng

Khi bạn cần xây dụng một website bán hàng (website shop), website thương mại điện tử thì các tính năng thường có là: Quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý thanh toán, giỏ hàng….

2. Giỏ hàng và đặt hàng: Khách hàng chọn 1 hoặc nhiều sản phẩm rồi đưa vào giỏ hàng.

3. Cài đặt phí vận chuyển: Cài đặt hoặc tích hợp phí vận chuyển vào ngay phần giỏ hàng để thông báo khách biết chi phí giao hàng là bao nhiêu

4. Module thanh toán trực tuyến: Module này đi kèm với giỏ mua hàng điện tử (e-shopping cart), phục vụ cho nhu cầu thanh toán qua mạng của khách hàng.

5. Module quản lý đơn hàng: Module cho phép bạn quản lý các đơn hàng đã đặt, thông tin chi tiết về khách hàng, số lượng sản phẩm, giá cả… tình trạng đơn hàng (đã thanh toán chưa, giao hàng chưa…)

6. Module quản lý khách hàng: Lưu giữ thông tin về quá trình đặt hàng, mua hàng, hóa đơn thanh toán…vvv, giúp khách hàng và doanh nghiệp thuận tiện tra cứu khi cần thiết.

7. Module dịch vụ (có thể có hoặc không): Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website một cách rõ ràng cụ thể nhất. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

6. Module tin tức: Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin tức khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ…vv. Phần này sẽ tạo hiệu quả cho SEO để tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

9. Module FAQ (Những câu hỏi thường gặp): Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm – dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến… đến doanh nghiệp.

10. Module tuyển dụng (có thể có hoặc không): Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình.

11. Module tạo thăm dò ý kiến (bình chọn) (có thể có hoặc không): Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.

13. Chức năng tìm kiếm: Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả.

Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

14. Tích hợp bộ đếm chuyên sâu: Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm.

Bất cứ khi nào, bạn cần tư vấn về thiết kế website bán hàng bạn có thể chát với chúng tôi, gửi liên hệ hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Điện thoại: 0888 724 024 – 0988 337 505

Hotline: 0934 816 678 (Zalo, Viber, iMessage, Whapsapp, Line….)

Email: info@itexpressvn.com

Marketplace: Tính Năng Mua Và Bán Hàng Trên Facebook

Mới đây, giám đốc quản lý dịch vụ mạng xã hội sản phẩm của Facebook đã có thông báo về tiện ích tính năng mới nhất của trang mạng xã hội lớn nhất này. Theo đó, tiện ích mới nhất này hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm được các sản phẩm xung quanh địa phương nơi sinh sống để mua hàng. Ngược lại, người bán hàng cũng có thể nhanh chóng rao bán hàng. Đây là một tiện ích khá hữu ích và nâng cao sự kết nối của người dùng facebook còn cải thiện việc bán hàng trở nên hữu ích hơn bao giờ hết.

Mạng xã hội Facebook hiện đang là nơi có nhiều người kết nối nhất. Mới đây có nhiều phương thức kết nối và phát triển tiện ích hơn có thể liên kết thuận tiện dễ dàng bán hàng do đó các quan hệ mua bán càng trở nên gắn kết. Tại đây, hàng triệu khách hàng đã thành công giao dịch nhiều dịch vụ hữu ích và dễ dàng chỉ với những thao tác đơn giản.

Khám phá những sản phẩm đang bán gần bạn

Khám phá những sản phẩm bán gần bạn. Nguồn ảnh Internet.

Khi tìm kiếm sản phẩm bạn chỉ cần nhấp vào ảnh hay dòng thông tin chi tiết để xem mô tả và tên, ảnh người bán và vị trí của họ. Nếu không bạn cũng có thể lưu lại trong lưu trữ để xem lại.

Nếu bạn mua sản phẩm trên facebook, thì bạn đừng quên dừng Marketplace để gửi tin nhắn thẳng tới cho người bán để đề xuất thực hiện giao dịch. Và sau hành động đó bạn sẽ được liên kết trực tiếp với người bán hàng.

Hướng dẫn đăng nhập bán hàng 4 bước ở bản trên Marketplace

Hướng dẫn cách bán hàng trên Facebook Marketplace. Nguồn ảnh Internet.

Để có thể bán hàng bằng tiện ích Marketplace trên Facebook bạn cần phải thực hiện đủ 4 bước cơ bản sau đây:

1: Đầu tư hình ảnh đại diện cho hàng hóa trước khi bán hàng.

2: Nhập tên, xuất xứ, giá cả, miêu tả cho sản phẩm một cách cụ thể, rõ ràng

4: Đăng sản phẩm và bán hàng.

Bây giờ bất kỳ những ai trong khu vực bạn đăng bán hàng sẽ được nhìn thấy và họ có thể mua trực tiếp. Đồng thời bạn có thể thực hiện được giao dịch để mua sản phẩm của mọi người trên Marketplace. Để có thể theo dõi được tất cả các sản phẩm trên facebook gần bạn thì chắc chắn bạn phải sử dụng tính năng này để dễ dàng mua sắm sản phẩm.

Bán Hàng Online Cực Hiệu Quả Nhờ Bật Tính Năng Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân

Nhiều người chọn bán hàng trên Facebook cá nhân nhưng lại luôn nghi ngờ tính hiệu quả của nó. Có lẽ thấu hiểu được tâm tư này của người dùng nên Facebook đã phát triển thêm tính năng bán hàng trên trang cá nhân. Với tính năng này, việc bán hàng trên Facebook cá nhân của bạn sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân là gì?

Lợi ích của việc bật tính năng bán hàng

– Nó có tác dụng tương tự như một bài đăng bán hàng trên Facebook. Càng tiện lợi hơn là bạn không cần phải viết quá nhiều, nghĩ quá lâu về ý tưởng bài viết mà nó đã tự tạo cho bạn mẫu điền có sẵn và bạn chỉ cần nhập thông tin vào đó thôi. Vừa nhanh vừa đơn giản lại vô cùng khoa học. – Với tính năng này, bài viết sẽ không dễ dàng bị bỏ qua, đặc biệt, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận bài đăng, hiểu mục đích của bài đăng và biết rõ về sản phẩm bạn đang rao bán. Đặc biệt, bạn có thể đăng bài viết tới nhiều địa chỉ như các trang, group khác nhau để tăng lượng tương tác, cũng như để nhiều người biết tới sản phẩm của mình hơn. – Ngoài ra ở mỗi bài đăng còn có nút Message Seller có sẵn giúp bạn liên hệ nhanh nhất và trực tiếp với những người có hứng thú và muốn mua sản phẩm đó. – Tính năng này đặc biệt có lợi ích khi bạn chỉ muốn bán một số sản phẩm của mình và nó không mang tính cố định. Fanpage sẽ có nhiều chức năng và ứng dụng để bán hàng hơn nhưng fanpage nên dùng cho những cửa hàng có nhiều sản phẩm hay doanh nghiệp quy mô lớn. Với tính năng này, hoạt động bán hàng trên trang cá nhân của bạn sẽ không thua kém so với fanpage đâu.

Cách bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

– Bước 1: Đăng một bài viết với mô hình như sau: Giá: Số tiền+ VND( Hoặc Price: Money+$) và để chế độ chỉ mình tôi. Về số tiền bạn có thể lựa chọn bất kì số nào, bởi sau đó bạn sẽ được sửa lại thông tin về sản phẩm của mình.

Sau khi đăng xong, lúc đó bạn sẽ được hỏi là có bật tính năng bán hàng hay không thì chọn bật.

– Bước 2:Chỉnh sửa thông tin về sản phẩm, bao gồm: Tên sản phẩm, Giá cả, Địa chỉ, Mô tả và Hình ảnh.

– Bước 3: Sau khi bạn lưu, chuyển sang chế độ công khai rồi đăng bài. Bạn có thể chọn đăng thêm vào nhiều trang, hội nhóm khác nhau.

Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đủ Tính Năng Bán Hàng 2022

Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đủ Tính Năng Bán Hàng 2019

By Võ Tuấn Hải (Thứ hai, 05 Tháng Tám, 2019) – Lượt xem : 646

Chỉ bằng cách tạo fanpage trên Facebook, bạn sẽ có hàng trăm lựa chọn khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng 2.23 tỷ người dùng.

Vì giao diện và thuật toán của Facebook luôn thay đổi, Facebook Bao Vây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo fanpage BÁN HÀNG trên Facebook.

Tại sao tôi nhấn mạnh Fanpage Bán Hàng? Vì cách tạo một Fanpage thực sự rất đơn giản, nhưng để tối ưu cho việc bán hàng, bạn cần bổ sung một vài tính năng tiêu chuẩn.

Hãy theo dõi các bước thực hiện ngay bên dưới.

Cách tạo fanpage trên Facebook đơn giản nhất

1. Cách tạo Fanpage trên Facebook

Ở phần đầu tiên, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo 1 trang fanpage trên Facebook từ máy tính. Nếu đang truy cập từ ứng dụng điện thoại, hãy tìm hiểu thao tác ở phần 2.

1.1 Truy cập tính năng tạo Fanpage Facebook

Đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân.

Giờ bạn sẽ được chuyển hướng đến giao diện quản lý Trang, chỉ cần bấm nút Tạo Trang.

Đến đây, bạn có thể bắt đầu bước đầu tiên để setup thông tin Fanpage.

1.2 Đăng ký thông tin Fanpage mới tạo

Vì chúng ta đang nói về cách tạo fanpage bán hàng trên Facebook, hãy nhấp vào nút Bắt Đầu tương ứng với mục Doanh Nghiệp Hoặc Thương Hiệu.

Đặt tên trang Fanpage mới

Lưu ý rằng đây là tên sẽ được hiển thị với người dùng khác, vì vậy bạn nên lựa chọn cẩn thận để khỏi mất thời gian đổi tên sau này.

Ngoài ra, tên Fanpage không được sử dụng cụm từ Facebook hoặc một số cụm từ bị cấm theo chính sách của Facebook.

https://www.facebook.com/help/519912414718764?helpref=related&ref=related

Hãy xác định sản phẩm của bạn thuộc nhóm sản phẩm nào, ví dụ thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm…Bạn chỉ cần gõ vào, Facebook sẽ tự động hiển thị trong gợi ý.

Chọn 1 trong số những gợi ý được hiển thị.

Ở phần Địa Chỉ

Hãy nhập địa chỉ doanh nghiệp/ cửa hàng của bạn.

Nếu bạn chỉ bán hàng online có thể sử dụng địa chỉ nhà, sau đó tick vào mục Không Hiển Thị Địa Chỉ Của Tôi.

Mã ZIP mỗi thành phố sẽ khác nhau, ví dụ ở TPHCM là 700000. Bạn có thể tham khảo mã ZIP ở khu vực mình trên Internet.

Bấm Tiếp Tục sau khi hoàn thành tất cả thông tin.

1.3 Cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa cho trang Fanpage

Tải ảnh đại diện cho Fanpage

Bấm nút Tải Lên Ảnh Đại Diện để tải avatar cho Fanpage.

Đối với một Fanpage bán hàng, thông thường sẽ lấy logo làm ảnh đại diện

Bạn có thể bấm Bỏ Qua để cập nhật sau cũng được.

Bấm nút Tải Ảnh Bìa Lên.

Chọn ảnh bìa từ máy tính mà bạn đã chuẩn bị sẵn hoặc bấm Bỏ Qua để cập nhật sau.

Vậy khi thiết kế, nên chọn kích thước ảnh avatar và ảnh bìa bao nhiêu để không bị thiếu hoặc dư khi tải lên? Hãy nhấp vào nút bên dưới để tìm hiểu các kích thước tiêu chuẩn.

Đến đây, bạn sẽ được chuyển hướng về trang Fanpage đầu tiên của mình.

Bạn đã biết cách tạo 1 trang Fanpage trên Facebook, việc còn lại chỉ là bổ sung thông tin và các tính năng bán hàng cho Trang.

Để truy cập trang Fanpage mới tạo, chỉ cần nhấp vào nút mũi tên ở góc phải màn hình, bạn sẽ được hiển thị tên Trang.

Nhấp vào tên để truy cập Trang bất cứ lúc nào.

Tôi sẽ hướng dẫn các bước tối ưu Fanpage ở phần 3.

2. Cách tạo fanpage trên Facebook bằng điện thoại

Giao diện ứng dụng Facebook trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS giống nhau.

Vì vậy nếu bạn đang truy cập điện thoại, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

– Đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân từ ứng dụng.

– Nhấp vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

– Nhấp vào biểu tượng Lá Cờ màu cam như hình bên dưới.

– Ở mục quản lý trang, bấm nút Tạo.

– Giờ bạn chỉ cần bấm Bắt Đầu để đăng ký thông tin Fanpage.

*Thứ tự các bước thực hiện hoàn toàn giống trên máy tính, bạn có thể tham khảo hướng dẫn ở phần 1.

3. Cách tạo các tính năng bán hàng cho Fanpage trên Facebook

Như bạn thấy, Fanpage mới tạo gần như trống rỗng, không được “hoành tráng” như những trang bán hàng của các thương hiệu lớn.

Tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt thêm một số tính năng tối ưu cho Fanpage.

3.1 Thêm tính năng Cửa Hàng cho Fanpage

Nhìn ở góc phải, bạn sẽ thấy danh sách tùy chọn như Bài Viết, Đánh Giá, Video, Ảnh, Giới Thiệu…

Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm mục Cửa Hàng vào đó.

Từ giao diện chính, bấm nút Cài Đặt.

Nhấp vào mục Mẫu và Tab ở góc trái màn hình.

Nhấp vào nút Chỉnh Sửa ở tùy chọn Mẫu.

Đến đây, bạn sẽ được hiển thị một số mẫu Fanpage tiêu chuẩn của Facebook.

Bạn có thể chọn mẫu Mua Sắm hoặc Nhà Hàng & Quán Cà Phê.

Chọn Áp Dụng Mẫu.

Bấm nút Xác nhận OK

Sau khi hoàn thành thao tác trên, mục Cửa Hàng sẽ được hiển thị ở góc phải.

Tick vào Tôi Đồng Ý Với Các Điều Khoản…

Bấm Tiếp Tục.

Ở phần Chọn Phương Thức Thanh Toán.

+ Chọn Nhắn Tin Mua nếu bạn chỉ bán hàng trên fanpage.

+ Chọn thanh toán trên trang Web khác nếu bạn chủ yếu thanh toán trên Website.

Bấm Tiếp Tục.

Giờ bạn có thể đăng sản phẩm kèm thông tin, giá cả…Vào mục Cửa Hàng.

3.2 Chỉnh sửa nút kêu gọi hành động trên Trang

Vì tôi đã hướng dẫn bạn cách tạo fanpage bán hàng ngay từ đầu, nên nút kêu gọi hành động trên trang của bạn đã được chỉnh thành Mua Ngay.

Khi người dùng nhấp vào nút Mua Ngay, Messenger sẽ bật lên để họ gửi tin nhắn cho bạn.

Nếu bạn muốn chọn lời kêu gọi hành động khác, chỉ cần bấm vào nút Mua Ngay.

Sau khi nhấp vào, bạn sẽ được hiển thị danh sách các tùy chọn.

Mỗi tùy chọn lớn sẽ có một số tùy chọn con, hãy nhấp vào lời kêu gọi hành động phù hợp nhất.

Bấm Tiếp Tục.

Tương ứng với mỗi nút, Facebook sẽ yêu cầu bạn chọn trang đích để điều hướng mọi người về.

Ví dụ:

Nếu chọn liên hệ với chúng tôi, bạn bắt buộc phải nhập địa chỉ Website.

Khi người dùng nhấp vào nút, họ sẽ được điều hướng về trang Web.

Nếu bạn không có Website, tôi khuyên bạn nên để mặc định là Gửi Tin Nhắn.

Bấm Hoàn Tất sau khi điền xong thông tin.

Nút sẽ được đổi sau khi bấm Hoàn Tất.

3.3 Tạo tên người dùng cho Trang

Tên người dùng cho phép mọi người tìm thấy Trang của bạn mà không phải gõ toàn bộ tên Fanpage.

Bạn có thể dễ dàng tạo Tên Người Dùng bằng cách nhấp vào nút bên dưới.

3.4 Cách tạo Giới Thiệu cho Fanpage Facebook mới

Thông thường, các trang Fanpage chuyên nghiệp luôn có dòng giới thiệu sơ bộ về doanh nghiệp.

Bạn có thể tạo bằng cách làm theo hướng dẫn bên dưới.

Từ giao diện chính, truy cập mục Giới Thiệu.

Kéo xuống dưới một chút, bạn sẽ thấy dòng Giới Thiệu Với Mọi Người Về Doanh Nghiệp Của bạn.

Giờ hãy thêm tiêu đề, nội dung và ảnh bìa cho trang giới thiệu.

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ thấy kết quả như hình dưới.

4. Một số thủ thuật tối ưu sau khi tạo Fanpage Facebook

4.2 Cách tạo tính năng Check in cho Fanpage

Các thương hiệu lớn thường tổ chức sự kiện giảm giá khi check in Fanpage.

Đây là cách nâng cao độ uy tín của fanpage, cũng như thu hút nhiều lượt like trang.

4.3 Cách đăng hình lên Fanpage Facebook

Đăng hình lên Fanpage rất đơn giản, nhưng đăng thế nào để hiển thị đẹp nhất?

Bạn cần chọn kích thước hình trước khi đăng. Những kích thước khác nhau sẽ tương ứng với cách hiển thị khác nhau.