Lợi Ích Khi Sử Dụng Email Marketing Là Gì / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top View | Nhatngukohi.edu.vn

Email Marketing Là Gì?, Lợi Ích Khi Sử Dụng Email Marketing

5 Điều Hữu Ích Khi Sử Dụng Gmail

22 Tiện Ích Cho Gmail Mà Tất Cả Chúng Ta Cần Phải Biết

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Gmail Doanh Nghiệp

Gmail Là Gì Và Gmail Có Những Tiện Ích Nào Quan Trọng?

14 Tính Năng Của Gmail Bạn Nên Sử Dụng Ngay

Không ít doanh nghiệp và các nhà kinh doanh đã coi Email Marketing như một công cụ truyền thông mạnh mẽ, một trong những chiến lược kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp hiện đại.

Email Marketingmang lại lợi ích như thế nào cho các nhà kinh doanh?

Email Marketing là phương thức tiếp thị nhanh và hiệu quả

Email Marketing giúp bạn truyền tải thông tin đến hàng ngàn khách hàng cùng một lúc, đồng thời khách hàng cũng có thể tiếp nhận thông điệp của bạn bất kỳ lúc nào, bởi hơn 80% thời gian họ có mặt trên email nên khả năng bạn nhận được phản hồi từ phía họ là rất cao nếu sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trong email có giá cả và chất lượng hấp dẫn.

Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp offline và không có website, email marketing là một cách tốt nhất để nhiều người biết đến bạn, chỉ cần kèm theo thông tin và địa chỉ của bạn để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn. Theo wikipedia

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Lợi ích lớn nhất của Email Marketing đó là tiết kiệm thời gian. Mỗi sáng bạn chỉ cần bỏ ra 1 giờ để gửi mail cho hàng trăm khách hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả, khoảng thời gian còn lại trong ngày bạn hoàn toàn có thể dành cho việc tìm kiếm khách hàng mới, nghiên cứu chiến lược kinh doanh, phân phối sản phẩm….Đặc biệt, việc gửi Email Marketing lại càng nhanh chóng hơn nếu như bạn sở hữu trong tay phần mềm gửi mail chuyên nghiệp.

Có được niềm tin của khách hàng

Bạn nên nhớ, việc mở rộng hệ thống khách hàng là rất quan trọng với nhà kinh doanh, tuy nhiên việc duy trì lòng tin và sự trung thành của họ còn quan trọng hơn. Người ta có câu, mời được khách hàng đến thăm cửa hàng đã khó nhưng để bán được hàng còn khó hơn và làm sao để giữ được họ ở lại với bạn lại càng khó hơn nữa. Bởi khi có lòng tin ở bạn, họ sẽ trung thành với sản phẩm và góp phần tác động tích cực lên doanh số bán hàng của bạn.

Nguồn thông tin tại: https://optinmonster.com/beginners-guide-to-email-marketing/

Lợi Ích Thiết Thực Khi Doanh Nghiệp Nhỏ Sử Dụng Email Marketing

Lợi Ích Và Tác Hại Của X

Lợi Ích Và Tác Hại Của Thực Phẩm Lên Men Đối Với Sức Khỏe

5 Lợi Ích Không Ngờ Mà Chế Độ Ăn Eat Clean Mang Đến Cho Sức Khỏe

Phụ Kiện Xì Gà, Dao Cắt, Bật Lửa, Hộp Bảo Quản Cho Người Mới Hút

Email Hosting Là Gì? Lợi Ích Khi Sử Dụng Email Hosting?

Email Hosting Là Gì? Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Email Hosting?

Lợi Ích Của Hệ Thống Erp Mang Lại Cho Doanh Nghiệp

Phần Mềm Erp Là Gì? Lợi Ích Và Hạn Chế Khi Sử Dụng Erp?

B2C Là Gì? Lợi Ích B2C Và 7 Mô Hình Kinh Doanh Chính

Mô Hình Kinh Doanh B2C Là Gì? 5 Lợi Thế Của Mô Hình B2C Thương Mại Điện Tử

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mail dành cho cá nhân và doanh nghiệp như Mail Hosting, Mail server, Mail trên nền điện toán đám mây. Như vậy để làm sao phân biệt các hệ thống mail trên.

1. Email Hosting là gì?

Email hosting là dịch vụ thư điện tử được chạy trên hệ thống máy chủ riêng biệt, tùy thuộc vào từng yêu cầu và tính năng của doanh nghiệp mà có những cấu hình riêng biệt cho email hosting.

Không giống các dịch vụ mail miễn phí, email hosting cho phép người dùng tùy chỉnh cấu hình cũng như số lượng tài khoản. Các tổ chức và doanh nghiệp thường dùng dịch vụ này để tăng độ tin cậy và tỉ lệ gửi email thành công.

Các doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng thường có dạng tennguoidung@tendoanhnghiep.com. Những email dạng này thường được cấu hình dưới dạng email hosting.

Tạo sự chuyên nghiệp cho thương hiệu – nhìn vào email tên miền doanh nghiệp khác hàng sẽ tin tưởng hơn.

Kiểm soát hoàn toàn – Kiểm soát quản lý tài nguyên nhân viên dễ hơn, bạn có thể tạo hoặc xóa bất kỳ Mailboxes.

Marketing cho thương hiệu của bạn – dựa vào đuôi email tên miền khác hàng có thể tìm hiểu doanh nghiệp của bạn.

2. Lợi ích của Email Hosting

Từ góc nhìn sơ bộ về email hosting chúng ta có thể khái quát một số lợi ích mà email hosting mang lại.

Được cấu hình để sử dụng email tên miền cho doanh nghiệp nên những dịch vụ mail miễn phí không thể đáp ứng được.

Tăng độ tin tưởng và nhận dạng thương hiệu trong mắt khách hàng.

Khi nhìn vào email tên miền doanh tăng tỷ lên mở thư tăng tỷ lệ tương tác của khách hàng với nội dung email.

Tăng cường tính bảo mật, hạn chế tình trạng spam, blacklist IP, giữ đường truyền email luôn thông suốt.

Tăng cường khả năng quản lý – mọi email gửi đến khách hàng hoặc nội bộ công ty đều được quản lý chặt chẽ.

Những email hosting ở Việt Nam thường có chi phí rất thấp so với các dịch vụ email điện toán đám mây trên thị trường.

3. Một số vấn đề khi sử dụng email hosting

Email hosting ở Việt Nam do các cá nhân là doanh nghiệp tư xây dựng nên hệ thống mail còn non trẻ nên doanh nghiệp của bạn phải đối mặt với nhiều nguy cơ như bị email giả mạo.

Trên thực tế có nhiều sự việc đáng tiếc xảy ra như bị Hacker giả mạo email để lừa đảo các doanh nghiệp.

Thủ đoạn của Hacker là lợi dụng khả năng bảo mật kém của dịch vụ và sự bất cẩn của người dùng để xâm nhập vào hệ thống email doanh nghiệp nhằm mục đích nắm bắt thông tin trao đổi giữa doanh nghiệp và đối tác/khách hàng.

Sau đó Hacker tạo một địa chỉ email giả mạo hoặc truy cập vào tài khoản nạn nhân để gửi email với nội dung lừa đảo nhằm chiếm đoạt tiền của doanh nghiệp.

Chưa có kinh nghiệm chuyên sâu trong lập trình và bảo mật người dùng nên các hệ thông email hosting thường có rất nhiều lỗi hệ thống dể dàng bị Hacker tấn công.

Là một doanh nghiệp bạn không muốn toàn bộ thôn tin tuyệt mật của nội bộ và khách hàng bị mất hoặc bị rao bán công khai trên mang chứ.

3.1 Lỗi trục trặc hệ thống

Khi bạn sử dụng một dịch vụ mới còn non trẻ hệ thống đang trong quá trình hoàn thiện. Nên những lỗi đứng hệ thống không thể sử dụng dịch vụ.

Email là một phần của công việc khi đang giao tiếp với khách hàng đó thực sự là một tổn thất cho doanh nghiệp của bạn.

Trong doanh nghiệp email góp một phần quan trọng trong giao tiếp với khách hàng cũng như giao tiếp với các thành viên trong công ty.

Chỉ cần hệ thống bị lỗi trong một thời gian ngắn hoàn toàn bị tê liệt.

3.2 Giao diện không thân thiện với người dùng

Với vai trò là doanh nghiệp cần rất nhiều thời gian để xử lý email, giao diện phức tạp hay xấu xí thì cảm thấy cực kì khó chịu.

Ngoài ra giao diện phức tạp cũng làm công việc bị chậm đi.

Thực sự khi sử dụng một môi trường làm việc vơi giao diện thân thiện sẽ mang lại hiệu quả công việc rất nhiều.

Và còn rất nhiều lý do dẫn đến mất dữ liệu của các bạn.

4. Nên sử dụng email hosting hay email trên nền điện toán đám mây

Email đám mây là email hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây nghĩa là tất cả Email được gửi đến và đi sẽ được lưu trữ toàn trên bộ đệm đám mây chứa máy chủ Email server.

Tại đây, bộ lọc đám mây sẽ tiến hành phân loại, đánh giá và thẩm định, quét sạch các loại virus xâm nhập Email và tuân thủ đúng nguyên tắc nội dung trước khi tải về máy tính khách hàng.

Hầu hết các nhà cung cấp email lớn như Google, Microsoft, iCloud Mail, Zoho,… đều cung cấp các gói lưu trữ email trên điện toán đám mây.

4.1 Lưu trữ trên điện toán đám mây so với Email Hosting:

Năng lực xử lý dữ liệu khủng khiếp cho hàng triệu đến hàng tỷ người cùng sử dụng cùng lúc

Giao diện, phương thức sử dụng được chuẩn hóa, bất kỳ ai cũng có thể dùng được

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, đội ngũ IT chuyên môn cao

Tự động nâng cấp phần mềm đồng loạt mà không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Phần mềm luôn ở bản tốt nhất và hiện đại nhất.

Chi phí đăng ký sử dụng cao hơn Email Hosting

Thuê Email Hosting so với điện toán đám mây:

Không thể cung cấp tài nguyên cho lượng lớn khách hàng

Không gian lưu trữ dữ liệu thấp, nhanh đầy bộ nhớ nếu số lượng user sử dụng cao

Khó nâng cấp thiết bị mà không xảy ra lỗi gì

Chi phí đăng ký rẻ hơn các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây

5. Lựa chọn nhà cung cấp email hosting uy tín

Lựa chọn nhà cung cấp email hosting uy tín là yếu tố tiên quyết và hàng đầu để chống mất mát thông tin và những lỗi hệ thống, Ở Việt Nam có nhiều sự lựa chọn dịch vụ nhưng một số nhà cung cấp Email Hosting uy tín và chuyên nghiệp thường bao gồm các đặc điểm sau:

Hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7

Hạn chế tối đa tình trạng thư spam, Blacklist IP

Bảo mật tối đa bằng hệ thống Mail server chuyên dụng

Cung cấp giao diện quản lý trực quan, giúp người dùng dễ dàng sử dụng email

Hỗ trợ chuyển tải thông tin, dữ liệu đến khách hàng thuận lợi

Có tỷ lệ email hợp lệ vào inbox cao

Email được gửi có thông báo trực tiếp đến các hộp thư điện tử khác như Google, Webmail, Yahoo…

6.1 Chọn tên ngắn gọn chưa tên miền doanh nghiệp

Email hosting cho phép doanh nghiệp đặt tên theo tên miền doanh nghiệp của mình. Nếu tên miền doanh nghiệp của bạn ngắn gọn dể nhớ đẹp thì có thể sử dụng cho tên miền email.

Nhưng nếu tên miền quá dai thì có thể viết tắt cho ngắn gọn. Tuy nhiên vẫn phải đảm bải khả năng nhận dạn thương thương hiệu va tránh gây hiểu nhầm trùng lặp với các tổ chức khác.

6.2 Đặt tên hệ thống nhóm, phòng ban rõ ràng

Đối với các doanh nghiệp lớn việc đặt tên email để phân biệt giữa các phòng bạn nhóm là cần thiết tránh gây nhầm lẫn. Ngoài ra email của từng nhân viên nên tuân theo một quy tắc thống nhất.

6.3 Tạo cấu trúc thống nhất email

Ngoài email nên đồng nhất hệ thống website, blog, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác theo cấu trúc thống nhất để tăng tính hiệu quả giữa các kênh trong marketing của doanh nghiệp. Chưa hết, địa chỉ của các kênh này nên sử dụng tên miền của email. Ví dụ như: email của doanh nghiệp có đuôi là @mmgroup.vn thì trang facebook nên có cấu trúc là http://www.facebook.com/mmgroup.vn.

6.4 Đặt tên tránh gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác

Trước khi mua tên miền công ty hay sử dụng tên miền doanh nghiệp cho email của mình các bạn nên tìm hiểu trước để tránh các tên miền đã được đăng ký bản quyền nhằm tránh nhầm lẫn.

Hoặc tổ chức trùng tên không còn hoạt động nhưng có những thôn tin xấu vô tình, chúng cũng sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

6.5 Chú trọng bảo mật hệ thống

Với nhiều năm cung cấp dịch vụ email cho các doanh nghiệp. Với những hệ thống lớn nhưng mail của Google hay Zoho mail của Zoho khoản 3-4 năm sẽ bảo trì hệ thống 1 lần.

Nhưng những lần bảo trì hệ thống thường được thống báo trước. Chỉ vài giờ thôi mà toàn bộ hệ thống email doanh nghiệp buộc ngừng hoạt động.

Toàn bộ các phòng bạn nội bộ công ty ngưng hoạt động hoàn toàn.

Nên tính an toàn ổn định hệ thống phải được đặt lên hàng đầu. Nhưng một số doanh nghiệp vì chi phí mà sử dụng dịch vụ mail không an toàn dẫn đến mất hết toàn bộ dữ liệu.

6.6 Phổ biến các quy định rõ ràng

Khi sử dụng Email Hosting, doanh nghiệp cần phổ biến các quy định rõ ràng đối với các cá nhân, tập thể về việc sử dụng tài khoản email như: chỉ sử dụng email cho công việc chung của công ty; các nhóm, phòng ban nên sử dụng email riêng, tránh gây nhầm lẫn để hỗ trợ khách hàng hiệu quả; nên vô hiệu hóa tài khoản đối với nhân viên đã thôi việc tránh các trường hợp xấu xảy ra…

Tận dụng những phần mềm miễn phí

Hiện nay một số người dùng nhầm lẫn mục đích sử dụng của email doanh nghiệp để marketing. Email hosting cho doanh nghiệp giúp giải quyết các vấn đề công việc làm việc nhóm, trao đổi tức thì.

Sử dụng email marketing các bạn có thể sử dụng một số email như Mailchimp hoặc các nền tảng email marketing khác.

Đăng ký dùng thử, trải nghiệm thật email doanh nghiệp nền tảng điện toán đám mây nổi tiếng từ Google, Microsoft và Zoho:

3 Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Email Hosting

5 Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Đăng Kí Email Theo Tên Miền Riêng

Có Nên Sử Dụng Email Server Hosting?

10 Nguyên Tắc Khi Giao Tiếp Qua Email

Văn Hóa Giao Tiếp Qua Email

4 Lợi Ích Sử Dụng Email Marketing

8 Lợi Ích Của Email Marketing Giúp Bạn Đẩy Mạnh Doanh Thu

Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh Trong Cuộc Sống Hiện Đại

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Học Tốt Tiếng Anh

Tầm Quan Trọng Và Lợi Ích Của Việc Học Tiếng Anh

4 Lợi Ích Dạy Tiếng Anh Part Time Bạn Cần Phải Biết Rõ

4 lợi ích sử dụng email marketing – Khác với kinh doanh truyền thống, trong thời đại công nghệ thông tin, Internet phát triển trên toàn thế giới, người kinh doanh ngày càng có nhiều cơ hội, lựa chọn nhiều kênh bán hàng cho công ty cửa hàng của mình. Để có thể tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, phát triển nhiều kênh bán hàng là một hành động khôn ngoan và sử dụng email marketing là một trong số đó.

Có một thực tế là nhiều bạn trẻ đã quá phụ thuộc vào chúng, nói chính xác hơn họ ” bỏ hết trứng vào trong một giỏ “. Một quan niệm hết sức sai lầm trong kinh doanh.

Có thể bạn không tin, nhưng lợi ích mà email marketing đem đến là cực kì quan trọng.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích cho bạn thấy 4 lợi ích của việc sử dụng email marketing trong việc kinh doanh và tiếp cận khách hàng.

1. Thế nào là email marketing

Đầu tiên, để đi sâu hơn chúng ta cần phải hiểu khái niệm cơ bản của thuật ngữ email marketing, thứ mà nhiều người lầm tưởng đó là hành động đi spam khách hàng.

Nhiều công ty, tập đoàn lớn đã sử dụng email marketing như một công cụ truyền thông mạnh mẽ, cốt lõi. Vậy cớ sao, bạn với tư cách một cửa hàng bán lẻ, một mô hình kinh doanh nhỏ không áp dụng chiến lược, công cụ này phải không nào?

2. Lợi ích của sử dụng email marketing

Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí

Đây có lẽ là lợi ích hàng đầu mà người sử dụng dễ dàng nhận thấy với cách làm email marketing.

Để chạy một chiến dịch email marketing, bạn chỉ mất khoảng 1h đồng hồ để hoàn thành gửi mail cho hàng trăm khách hàng với nội dung như nhau. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng phần mềm email marketing chuyên nghiệp, công việc này có thể còn tiết kiệm thời gian hơn nhiều.

Là một phương thức tiếp thị nhanh, hiệu quả.

Phần lớn hiện nay, bất cứ ai cũng sở hữu cho mình một tài khoản email. Và họ có thói quen kiểm tra mail ít nhất một lần trong ngày để cập nhật thông tin công việc. Đây thực sự là một cơ hội cho tất cả các công ty cửa hàng kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng của mình. Nếu tiêu đề, sản phẩm/dịch vụ của bạn thực sự nổi bật hấp dẫn. Thì tỉ lệ khách hàng phản hồi tương tác email là cực kì cao.

So với nhiều kênh tiếp thị khác, bạn có thể nhận biết ngay được hiệu quả mà chiến dịch email marketing mang lại. Nếu như với truyền hình, phát tờ rơi, banner…bạn khó để đo lường được thành công của nó khi không thể biết được có bao nhiêu người tiếp cận, phản hồi tích cực… nhưng với email marketing, điều đó thật dễ dàng. Bạn sẽ biết ngay có bao nhiêu người đã mở email đọc thông tin, bao nhiêu người đã nhấp chuột vào đường link…

Dễ gây dựng niềm tin với khách hàng

Trong kinh doanh việc sở hữu khách hàng trung thành, tin tưởng tuyệt đối vào công ty, cửa hàng là điều vô cùng quý giá. Nhiều người đã mất hàng năm trời để tạo dựng.

Với email marketing, nếu bạn cho họ thấy được sự chân thành, thân thiện thông qua thư ngỏ; thông tin sản phẩm có ích với bản thân khách hàng thì đương nhiên họ sẵn sàng tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn. Khi đã có được niềm tin, mua hàng chỉ còn là vấn đề thời gian. Doanh thu bán hàng cũng từ đó mà tăng lên.

Phản hồi trung thực và giá trị

Email là được coi là một kênh tiếp thị mang tính cá nhân rất cao, không giống như Facebook. Khách hàng sẵn sàng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về dịch vụ sản phẩm. Chỉ với một vài câu hỏi rất đơn giản từ phía bạn, nếu họ thấy được sự thiện chí.

Ví dụ, nếu bạn muốn khảo sát ý kiến khách hàng về thái độ nhân viên tại cửa hàng. Để có phương án chấn chỉnh phù hợp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng thì email marketing là một lựa chọn thông minh.

3. Cách tạo dựng email marketing hiệu quả

Lợi ích mà email marketing mang lại là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng tạo ra được một chiến dịch email marketing hiệu quả.

Để làm được điều đó, bạn cần chú ý đến một số lưu ý sau đây:

– Nội dung email hấp dẫn, có ích cho khách hàng

– Gửi chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng, tránh tình trạng spam

– Sử dụng công cụ email marketing chuyên nghiệp, uy tín

– Đo lường chiến dịch tiếp thị

Lợi Ích Của Erp Mang Lại Cho Các Doanh Nghiệp

7 Lợi Ích Erp Mang Lại Cho Doanh Nghiệp

Lợi Ích Phần Mềm Erp Mang Lại Hiệu Quả Như Thế Nào?

5 Lợi Ích Của Erp Đối Với Kế Toán Và Quản Lý Tài Chính

Những Lợi Ích Và Hạn Chế Của Phần Mềm Erp

10 Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Email Marketing

Email Theo Tên Miền Là Gì Và Lợi Ích Của Việc Sử Dụng

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Email Cho Doanh Nghiệp Theo Tên Miền Riêng

Tìm Hiểu Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Dịch Vụ Email Hosting

Email Hosting Là Gì? Tại Sao Cần Sử Dụng Dịch Vụ Email Hosting?

Dịch Vụ Email Hosting Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp Khi Sử Dụng?

Có rất nhiều kênh tiếp thị khác nhau có sẵn cho các nhà tiếp thị ngày nay đến nỗi khó có thể biết bắt đầu từ đâu và tập trung vào cái nào. Bạn không có thời gian hoặc tài nguyên để thử từng kênh riêng lẻ để xem cái nào hoạt động tốt nhất.

Khi bạn có ngân sách tiếp thị hạn chế, bạn cần làm cho mỗi đô la bạn chi tiêu được tính. Đó là nơi tiếp thị qua email có thể giúp đỡ. Hơn một nửa các nhà tiếp thị nói rằng email là nguồn ROI lớn nhất của họ , đây là một lý do khá thuyết phục để đầu tư vào tiếp thị qua email.

Tham khảo

Cập nhật thêm 40 thống kê mới nhất về hiệu quả của email marketing : 40 thống kê về hiệu quả email marketing cho nhà tiếp thị : https://phanmemmarketing.vn/40-thong-ke-hieu-qua-cua-email-marketing-cho-nha-tiep-thi/

10 lợi ích của tiếp thị qua email

1. Khách hàng của bạn sử dụng Email

Email không chết. Trong khi các ứng dụng nhắn tin cho người tiêu dùng như WhatsApp và Facebook Messenger và Slack dành cho doanh nghiệp đã trở nên phổ biến, mọi người vẫn sử dụng email mỗi ngày và kiểm tra liên tục. Trên thực tế, các tài khoản email đang hoạt động dự kiến ​​sẽ đạt 5,6 tỷ vào cuối năm nay. Nếu bạn cho rằng 99% khách hàng kiểm tra email của họ mỗi ngày thì đó là một lượng khán giả khổng lồ bạn có thể tiếp cận với các chiến dịch tiếp thị email của mình.

2. Đó là kênh truyền thông phù hợp cho doanh nghiệp

Khách hàng của bạn trò chuyện với bạn bè của họ trên Instagram, Twitter, WhatsApp và Facebook Messenger, nhưng điều đó không có nghĩa là họ muốn nghe từ bạn trên kênh này. Trên thực tế, 68 phần trăm thanh thiếu niên và 73 phần trăm Millennials cho biết họ thích nhận thông tin liên lạc từ một doanh nghiệp qua email. Bạn cần lắng nghe những gì khách hàng đang nói với bạn rằng họ muốn và điều chỉnh phù hợp nếu bạn muốn gặt hái những lợi ích của tiếp thị qua email.

3. Tăng doanh thu và ROI

Mọi nhà tiếp thị đều muốn có thể thấy kết quả rõ ràng từ những nỗ lực chiến dịch của họ và tiếp thị qua email là một trong những kênh sẽ mang lại ROI tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Trên thực tế, tiếp thị qua email tạo ra một con số khổng lồ 38 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu . Điều đó chuyển thành ROI 3.800% ROI.

Điều quan trọng là bạn phải có một hệ thống để theo dõi hiệu quả các lần nhấp email, lượt truy cập trang web và chuyển đổi nếu bạn muốn có một bức tranh chính xác về ROI mà tiếp thị qua email tạo ra cho doanh nghiệp của bạn và hiểu nơi nào và khi nào bạn có thể tối ưu hóa các chiến dịch.

4. Chi phí thấp hơn các phương pháp truyền thống

5. Cho phép nội dung được cá nhân hóa và nhắm mục tiêu

Sử dụng hệ thống tự động hóa tiếp thị để tạo và gửi các chiến dịch tiếp thị email của bạn cũng có thể giúp bạn cá nhân hóa nội dung của mình và nhắm mục tiêu đúng người cho các chiến dịch này. Bằng cách theo dõi và hiểu hành vi trong quá khứ của khách hàng, bạn có thể đảm bảo họ chỉ nhận được các chiến dịch phù hợp nhất và nội dung trong các email này được cá nhân hóa theo thông tin và sở thích nhân khẩu học của họ.

Trên thực tế, 70% các nhà tiếp thị nói rằng việc nhắm mục tiêu thông điệp được cải thiện là lợi ích quan trọng nhất của tự động hóa tiếp thị. Trong khi đó, các nhà tiếp thị phân khúc các chiến dịch của họ thấy doanh thu tăng tới 760% .

6. Xây dựng mối quan hệ khách hàng

Khi bạn cá nhân hóa nội dung tiếp thị qua email cho khách hàng của mình và chỉ gửi cho họ các chiến dịch mà họ quan tâm, họ sẽ có nhiều khả năng mở các bản tin của bạn hơn. Và họ càng mở email của bạn, bạn càng có thể hiểu rõ hơn về họ, xây dựng mối quan hệ, tìm hiểu những gì họ thích và không thích, và tiếp tục là tâm trí hàng ngày.

Điều này sau đó sẽ khiến họ có nhiều khả năng không chỉ mua từ doanh nghiệp của bạn mà còn trở thành khách hàng trung thành và giảm chi phí. Trên thực tế, 80% các chuyên gia kinh doanh tin rằng tiếp thị qua email làm tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.

7. Tăng nhận thức về thương hiệu

Lợi ích của tiếp thị qua email không chỉ đến từ các chiến dịch bạn gửi cho khách hàng hiện tại mà còn từ email đến những người chưa từng tham gia với công ty của bạn trước đây. Email có hiệu quả gần gấp 40 lần so với Facebook và Twitter kết hợp trong việc thu hút khách hàng mới.

Một chiến dịch tiếp thị qua email được xây dựng tốt có thể khuyến khích mọi người mua hàng đầu tiên thông qua các chiến thuật như nói với họ về lợi ích của doanh nghiệp của bạn, cung cấp nội dung hữu ích và thông tin và gửi cho họ mã giảm giá hoặc phiếu giảm giá. Bạn cũng có thể sử dụng các chiến dịch email của mình để tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh mà mọi người sẽ nhận ra ngay lập tức, điều này khiến họ có thể tin tưởng vào công ty của bạn hơn.

8. Tạo nội dung có thể chia sẻ

9. Giúp bạn tránh bán hàng và tiếp thị lạnh

Mọi người phải chọn tham gia để nhận các chiến dịch tiếp thị qua email, điều đó có nghĩa là họ đã yêu cầu bạn liên hệ với họ. Bạn sẽ không làm phiền họ (hoặc lãng phí thời gian và tiền bạc) bằng cách đẩy những bức thư tiếp thị trực tiếp không mong muốn qua cửa của họ hoặc gọi cho họ khi họ chỉ ngồi xuống ăn tối. Thay vào đó, họ sẽ mong đợi email của bạn, điều này khiến cho cơ hội họ mở nó, đọc nội dung và tham gia theo một cách nào đó có nhiều khả năng hơn. Họ cũng có nhiều khả năng chia sẻ email với bạn bè.

10. Cho phép bạn tiếp cận nhiều thiết bị hơn

Di động hiện là nền tảng ưa thích để đọc email , nhưng một số người vẫn đọc điện thoại di động trên máy tính để bàn của họ và một số người thậm chí còn in email để đọc ngoại tuyến (lạ nhưng có thật). Bằng cách chỉ tạo một email, bạn có thể tiếp cận mọi người bất kể họ thích sử dụng nền tảng nào (và nhiều người sẽ chuyển đổi giữa các nền tảng). Thật dễ dàng và thuận tiện và họ có quyền truy cập vào email của mình mọi lúc mọi nơi. Điều này làm cho tiếp thị qua email trở thành một cách rất hiệu quả và tiết kiệm để tiếp thị cho khách hàng.

Nếu bạn muốn có thể tận dụng tối đa lợi ích của việc tiếp thị qua email thì một nền tảng tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn. Hãy vào Website: https://phanmemmarketing.vn. Bạn sẽ có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc khi tạo nội dung sẽ tạo được tiếng vang nhất với khán giả của bạn và khiến họ muốn chia sẻ nội dung đó, cũng như phân đoạn để giúp tăng doanh thu, theo dõi và đo lường thành công.

6 Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Email Doanh Nghiệp

Lợi Ích Khi Sử Dụng Email Theo Tên Miền

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Cài Đặt Và Cấu Hình Mail Server

Cách Setup Mail Server Và Vấn Đề Quản Lý Mail Server

🌟 Home
🌟 Top