Lợi Ích Của Việc Quảng Cáo Trên Facebook / Top 12 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Nhatngukohi.edu.vn

Lợi Ích Của Quảng Cáo Facebook

✔Nếu quý khách chưa có Fanpage thì chúng tôi hỗ trợ tạo Fanpage Facebook miễn phí cho quý khách.

Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng Cáo Facebook là:

Phân loại đối tượng khách hàng theo: Khu vực, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia, sở thích, trình độ học vấn, hành vi tiêu dùng,…

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK?

Nên chọn tối đa 6 ảnh.

Kích thước ảnh nên dùng size bao nhiêu ?

Nội dung ảnh nên như thế nào ?

Nên chèn logo, website và số điện thoại bạn vào trực tiếp trong ảnh để người xem luôn dễ dàng nhận diện được thương hiệu của bạn.

Sử dụng hình ảnh sáng và bắt mắt, ngay cả khi được xem ở kích thước nhỏ

– Khoảng 20% những gì họ nghe được trong lần đầu tiên

– Khoảng 30% những gì họ đang thấy trong lần đầu tiên

– VÀ nhớ khoảng 70% những gì họ thấy và nghe được cùng lúc.

Giải pháp hiệu quả của Facebook Marketing

+ Fanpage trên Facebook khi marketing sẽ hiệu quả: Lấy ví dụ so sánh với việc nhắn tin SMS cho khách hàng .Fanpage facebook và SMS có điểm chung là cùng được mọi người xem và đọc được thông tin một cách sơ nét .

Với SMS : 1 tin nhắn 300 VNĐ * 50,000 tin nhắn = 15,000,000 VNĐ . Vậy để nhắn tin nhắn cho 50,000 khách hàng. Người không dùng marketing trên Facebook phải tốn 15,000,000 VNĐ, đó là chưa kể việc làm sao có danh sách số điện thoại chính xác của 50,000 khách hàng + thời gian để nhắn tin cho 50,000 người. Thông tin chỉ là 1 chiều và không có sự trao đổi thông tin giữa người kinh doanh và khách hàng . Không đăng được hình ảnh ….

Qua ví dụ bên trên , chúng ta dễ dàng thấy lợi thế của Fanpage Facebook trong việc marketing, tiếp cận và thông tin hai chiều với khách hàng mà giá lại rẻ hơn cách truyền thống.

Khách hàng sẽ cảm thấy đó là việc tự nhiên, họ like page để nhận được các thông tin họ quan tâm và mong muốn được cập nhật các thông tin từ Fanpage đó.

+ Marketing bằng Facebook giúp chúng ta giảm được chi phí trong dài hạn : Giả sử bạn có được một trang Face gồm 200,000 khách hàng mục tiêu của bạn (chưa xét đến chi phí bạn xây dựng PAGE này là bao nhiêu và thời gian xây dựng).

Doanh nghiệp sẽ có được các nguồn lợi về chi phí như sau:Truyền thông cho khách hàng biết đến thương hiệu miễn phí. Nếu công ty chăm sóc tốt trang Fanpage mỗi tháng có thể có từ 500,000 – 3,000,000 khách hàng thấy được nội dung quảng của trang Fanpage (số lượng trên sẽ thay đổi tùy theo độ hot của Page).

Khi có chương trình khuyến mãi công ty chỉ cần đăng lên trang Fanpage là đã có một số lượng rất lớn khách hàng biết đến ngay mà không cần phải chi tiền đang báo PR hoặc banner nhưng vẫn cần marketing bán hàng.

Gửi các lời chúc thân ái đến khách hàng trong những dịp đặc biệt mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

+ Fanpage làm tăng thứ hạng SEO.

SEO ở đây được hiểu theo nghĩa rằng Fanpage được google search và tìm thấy. Khi trang Fanpage của công ty đã có lượng truy cập cao thì rất dễ dàng cho các công cụ tìm kiếm tìm thấy trang page. Như thế, nếu muốn làm tăng khả năng khách hàng tìm thấy bạn trên công cụ tìm kiếm của google thì hãy đẩy mạnh marketing bài viết một cách chuyên nghiệp.

Công việc này rất đơn giản , bất cứ ai có một tài khoản Facebook đều có thể tạo trang Fanpage – create page – được . Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được khởi tạo giúp các bạn miễn phí và tư vấn xây dựng Fanpage chuẩn cùng với kế hoạch marketing phù hợp

+ Thu hút và tăng số lượng Fan của Fanpage Để có thể làm tăng lượng Fan (tức là tăng lượng like) của fanpage, người kinh doanh cần làm các bước sau :

Tăng cường liên kết với các thành viên khác , các trang Fanpage khác để kết nối và quảng bá Fanpage của mình .

+ Thời gian cần thiết để xây dựng một cộng đồng Fanpage hiệu quả.

Công việc này đòi hỏi người kinh doanh phải xem trọng , đầu tư thời gian , và công sức trong việc làm digital marketing fanpage của mình.

Thời gian nào post bài viết lên Facebook là hiệu quả nhất ?

Hãy hình dung: thời gian một ngày của họ sẽ như thế nào? Họ sẽ đọc tin tức của bạn lúc họ đi làm, lúc ăn, cà phê, hay giải trí? Mục đích bài đăng của bạn có phù hợp với thói quen và nhu cầu khách hàng trong khoảnh khắc đó không? Giờ đăng không chỉ tùy thuộc vào thói quen của họ, mà còn tùy thuộc vào mục đích và loại tin tức bạn đăng tải.

Hướng giải quyết:

Mẹ đã già, đôi mắt khi xưa âu yếm nhìn con ngày nào giờ cũng đã mờ đi. Rồi một ngày, khi mọi thứ xung quanh trở nên mờ ảo trong đôi mắt mẹ, mẹ sẽ chẳng còn nhận ra được con nữa.

Đôi mắt mẹ…, đôi mắt ấy đã luôn theo con trên mỗi chặng đường của cuộc đời, là niềm động lực để con luôn cố gắng, nhìn vào đôi mắt mẹ thôi con cũng đã nhận được tràn ngập sự yêu thương.

Nhưng giờ, đôi mắt mẹ đã mờ đi, căn bệnh đục thủy tinh thể khiến mẹ không nhìn rõ được con nữa, đôi mắt ngày nào luôn nhìn dõi theo con từ đằng sau nay lại chẳng thể nhận ra con lúc con đứng ngay gần.

Còn rất nhiều thứ tuyệt vời, mẹ ơi, con muốn mẹ được nhìn thấy thêm nhiều thứ tuyệt vời nữa trên cuộc đời này. Ngày mà con thành công trong cuộc sống; ngày mà các cháu của mẹ trưởng thành rồi lấy vợ, lấy chồng; mẹ chưa nhìn thấy những điều ấy mà.

Rồi một lần con vô tình đọc bài marketing website trên Facebook thì con cũng đã tìm kiếm được cho mẹ một phương pháp mới giúp đôi mắt mẹ thêm một lần nữa nhìn rõ trở lại. Đó là thực phẩm chức năng (ABCD), giúp tăng cường thị lực, hỗ trợ điều trị thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.

Hãy chăm sóc cho đôi mắt mẹ ngay từ bây giờ với sản phẩm ABCDLiên hệ nhận tư vấn qua SĐT: 0917450205 …

6 Cách Chặn Quảng Cáo Trên Facebook Cực Đơn Giản

1.5 Liên kết bài đăng trang (Page Post Link)

2.1 Xóa bớt mục ‘sở thích’

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân, chọn mục Cài đặt.

Bước 3: Chọn mục sở thích của bạn

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage

2.2 Không công khai thông tin cá nhân

Bước 1: Chọn mục thông tin của bạn

2.3 Hạn chế dùng Facebook cá nhân để đăng nhập vào các ứng dụng khác

Bước 1: Chọn mục Cài đặt, chọn Ứng dụng và trang web.

Bước 1: Chọn Ứng dụng trang web

Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần chọn những ứng dụng mà bạn muốn xóa bỏ rồi bấm Gỡ.

Bước 2: Chọn những ứng dụng mà bạn muốn xóa bỏ rồi bấm Gỡ.

Lưu ý: Mọi ứng dụng mà bạn đặng nhập qua Facebook đều có thể trở thành nguồn cung cấp dữ liệu để

2.4 Điều chỉnh lượng thông tin cá nhân và hành vi lướt web

Cách 2:

2.6 Xóa các ứng dụng không cần thiết

Các web giải trí hay webgame cũng bắt bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Điều này giúp bạn thấy tiện lợi hơn, không cần phải làm các bước rườm rà. Nhưng thực tế, các web hay ứng dụng sau khi được sự đồng ý của bạn sẽ lấy email và tên của bạn để lưu trữ thành tài khoản. Vì thế, muốn xem những web hay ứng dụng đã đăng nhập bằng Facebook, bạn hãy vào phần cài đặt trên Facebook, sau đó chọn ứng dụng. Từ đây, toàn bộ những app và web bạn trao quyền truy cập từ trước đến nay sẽ hiện ra.

Từ đây, bạn có thể tùy chỉnh bật/tắt thông tin bạn muốn chia sẻ hoặc ẩn nó đi, không cho hiện lên news feed. Chỉ cần ấn vào dấu X rồi xác nhận xóa, bạn đã có thể hủy quyền truy cập từ web hay app trước đây. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể đăng nhập vào các ứng dụng hay app trên được nữa cho đến khi cấp quyền trở lại.

Lợi Ích Của Hình Thức Quảng Cáo Trên Truyền Hình

– Thuyết phục người tiêu dùng mua hàng: khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ cảu doanh nghiệp

– Nhắc nhở người xem truyền hình nhớ tới thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dấu ấn riêng trong lòng công chúng

– Có khả năng gây chú ý: bởi âm thanh, hình ảnh, màu sắc, nội dung cuốn hút… tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem

– Phạm vi rộng: phù hợp với mọi lứa tuổi, tiếp cận được 60% các hộ gia đình; giúp sản phẩm được đông đảo công chúng biết tới, làm gia tăng mức tiêu thụ sản phẩm

– Giới hạn phạm vi địa lý: chọn lọc, lựa chọn phát sóng với những vùng miền trong phạm vi phân phối sản phẩm

– Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường phân phối nhờ việc có nhiều người biết đến nhãn hiệu sản phẩm, tăng doanh số, thúc đẩu doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Các thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được chạy song song cùng với các chương trình truyền hình ở phía dưới màn hình tivi.

Có thể đặt logo trong trường quay của chương trình hoặc chèn logo tại góc màn hình khi chương trình đang phát sóng.

Nhờ vào đội ngũ nhân viên giàu sức sáng tạo, tư duy mới mẻ dưới sự lãnh đạo của ban Giám đốc. Các sản phẩm của công ty Truyền thông Brandcom luôn đạt tiêu chuẩn cao, phù hợp với mọi yêu cầu cảu khách hàng.

Tạo được niềm tin cho khách hàng. Trở thành đối tác lâu năm của các công ty, doanh nghiệp lớn trên cả nước như Vinhomes, RMIT, Grand Plaza, Tân Hoàng Minh Group…

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 📞 Phone: 093.606.2626 ☎️ Tel: 024.6686.5895 📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM ☎️Hotline: 0356.333.555 📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Comments

Cách Chạy Quảng Cáo Thực Phẩm Chức Năng Trên Facebook Hiệu Quả

Bạn là cao thủ kiếm tiền trên Facebook, Zalo hay Google thì đều biết được rằng các sản phẩm như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc,.. là những ngành cực hot, lãi cao.

Chạy ngách thực phẩm chức năng càng gay gắt trên Facebook, content thực phẩm chức năng không kheo thì bạn auto bị chặt chém khi dính tới vi phạm chính sách.

Mẹo viết content thu hút ngành thực phẩm chức năng

Trước khi đọc tiếp phần này, điều đầu tiên tôi muốn bạn cam kết đó là sản phẩm của bạn phải thực sự tốt, mang lại kết quả tốt cho sức khỏe người dụng.

Ví dụ: Nếu phát hiện da vẻ mình nhan nheo, thiếu sức đàn hồi, trong gia nua thì điều đầu tiên bạn làm là gì? Dùng Google Search để tìm hiểu nguyên nhân, loại thực phẩm chức năng cần thiết,…

Mọi sản phẩm đều có thể sáng tạo. Ví như dược, đúng là sản phẩm rất khó sáng tạo, nhưng hãy thử vẽ ra ngoài chuẩn mực của nó thử xem.

Bằng cách nào? Bạn có thể làm thơ, bài vè, đi chế nhạc hoặc xây dựng video ngắn trên nền tản phim hoạt hình.

Lưu ý khi sáng tạo nội dung bài viết thực phẩm chức năng

Trên cơ sở sáng tạo nội dung, bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Sai thời điểm – Đúng đối tượng

Việc bạn sáng tạo content thực phẩm chức năng bằng video hoạt hình. Đúng là có sáng tạo đấy, nhưng sai thời điểm vì khách hàng có thể đánh giá mức không chuyên nghiệp của bạn, sự nghiêm túc của bạn.

Việc làm thơ thì sao? Hay đấy! Đối với những khách hàng trung thành sẽ đem lại hiệu quả cao và khả năng ra đơn cũng rất tốt.

2. Đúng thời điểm – Sai đối tượng

Một nội dung sáng tạo nữa đáng chú ý, đó là mini game. Với tệp này thì bạn có thể kéo lượt traffic về page cực tốt. Tuy nhiên, họ không phải là khách hàng tìm năng nên bạn nên cân nhắc.

Mục đích xây dựng thương hiệu: Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh là muốn bán được thực phẩm chức năng, bạn cần phải kiên trì. Ở đây, ” mặt trận” thương hiệu, bạn không cần phải đánh trực diện. Mà chỉ cần tạo nên giá trị hữu ích cho người dùng thì vô tình thương hiệu của bạn sẽ được nâng tầm.

Bạn có thể không sử dụng nhiều content thực phẩm chức năng, mà thay vào đó là những chia se qua những đoạn video ngắn. Về tác dụng của sản phẩm khi chính bạn người trãi nghiệm, bạn bè bạn hay nhờ những khách hàng feedback,… Có thể, những video trên sẽ tiếp cận không đúng đối tượng, nhưng nó sẽ là những điều mang tính đột phá giúp thương hiệu được nâng tầm.

1. Hình ảnh chụp cận cảnh bộ phận trên cơ thể, hình ảnh lộ nhiều da thịt

Như chữ “F” viết hoa, “Face” và “book” viết liền nhau. Đồng thời, nếu “đụng” tới logo hoặc bất kỳ dạng biến thể nào của Face thì đều phải chắc chắc là đúng với mẫu hiện hành. Tuyệt đối không viết tắt thành Fb, Fbook hay FB

3. Lỗi dùng từ ngữ nhạy cảm, ảnh có tính so sánh trước – sau

Còn về những sản phẩm chức năng về chăm sóc da – làm đẹp. Bạn nên chỉnh nội dung bài viết không đặc tả đặc tính sản phẩm, sử dụng thủ thuật ” nói giảm nói tránh”.

4. Tài khoản của bạn đã vi phạm nhiều lần

Rơi vào lỗi này thì nhường như tài khoản của bạn đã mất lòng tin với Facebook. Nên hàng loạt các quảng cái về sau đồng loạt không được phê duyệt.

Cách giải quyết

Không còn cách nào khác là bạn phải trực tiếp liên hệ với đội ngũ support của Facebook.