Bạn đang xem bài viết Mới Nhất Của Facebook – Đáp Trả Chính Sách Ios Của Apple được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Thông tin mới nhất của Facebook – Đáp trả chính sách IOS của Apple
Đây có phải là động thái đáp trả của Facebook đối với Apple? Khi mà Facebook cho rằng các cập nhật mới của Apple sẽ tác động tiêu cực đến hầu hết các doanh nghiệp nhỏ trên phạm vi toàn cầu, và Facebook đang đứng lên để dành lại quyền lợi cho họ.
Phạm vi ảnh hưởng của sự kiện
Theo thông tin chính thức từ Facebook, các cập nhật mới của họ sẽ được áp dụng đối với toàn bộ các thiết bị, bao gồm Desktop, Tablet, iOS, Android, chứ không chỉ riêng với những người dùng iOS.
Chính sách iOS 14 của Apple có gì?
Apple sẽ bắt đầu yêu cầu tất cả các ứng dụng trên App Store hiển thị lời nhắc không khuyến khích người dùng không chia sẻ dữ liệu cá nhân trên thiết bị iOS 14 theo khuôn khổ AppTrackingTransparency.
Chính sách của Apple sẽ cấm các ứng dụng thu thập và chia sẻ dữ liệu nhất định từ người dùng, trừ khi được sự cho phép của họ.
Theo Apple, các chính sách này được áp dụng để bảo vệ quyền riêng tư và tính bảo mật cho những người dùng iOS.
Ai sẽ bị ảnh hưởng bởi chính sách này?
Các doanh nghiệp nhỏ Các nhà phát triển app (ứng dụng)
Khi người dùng không cho phép Facebook lấy các dữ liệu của mình sẽ ảnh hưởng đến khả năng tối ưu, target nhắm mục tiêu và theo dõi các hoạt động trên thiết bị di động, do sự các chức năng của Facebook pixel bị hạn chế.
Tuy nhiên, Facebook pixel vẫn sẽ hoạt động đối với các hoạt động của người dùng Facebook trên desktop.
Đáp trả với Apple? Facebook cập nhật lại các chính sách mới
Facebook gọi đây là một cuộc “khủng hoảng”. Do là nếu họ không tuân theo các chính sách của iOS 14, Apple sẽ chặn họ khỏi App store. Điều đó sẽ còn ảnh hưởng nhiều hơn đến những người và những doanh nghiệp đang sống dựa vào các dịch vụ của Facebook.
Dù không đồng tình với các chính sách của mới của iOS, Facebook vẫn đưa ra một số cập nhật và thay đổi trong hệ thống:
Hỏi ý kiến người dùng để được phép thu thập dataẢnh hưởng gián tiếp đến hiệu quả của các chiến dịch remarketing.
Facebook pixel không còn hoạt động nữa vì Facebook sẽ chuyển hình thức lưu trữ thông tin được cho phép thu thập thông qua hình thức Conversion API (CAPI).
Event tracking chỉ thu thập được tối đa 8 loại eventThay vì có thể thu thập lịch sử user không giới hạn và chỉ gửi về hệ thống những loại event có giá trị cao nhất, bây giờ Facebook chỉ cho phép bạn giữ lại tối đa 8 loại event.
c
Mất đi tính năng báo cáo real-time Khi nào Facebook chính thức cập nhật các thay đổi này?
Vẫn chưa có thông báo chính thức, nhưng theo dự đoán từ 1 số nguồn khác nhau thì đợt cập nhật này sẽ diễn ra vào tháng 1 đến tháng 2 năm 2023.
Kết luận,
A1 mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể hạn chế được tối đa ảnh hưởng tiêu cực từ đợt cập nhật mới của Facebook để đáp lại các chính sách mới trên iOS 14 của Apple.
Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất từ sự kiện này trên trang web của A1 Digihub và trên Fanpage A1 Digihub.
,
Cập Nhật Thay Đổi Chính Sách Mới Nhất Của Facebook 2023
Messenger: Áp dụng từ ngày 4/3/2023 (lùi đi gần 2 tháng so với dự kiến áp dụng ban đầu vào 15/1/2023). Bài viết này sẽ giới thiệu những thay đổi đó là gì, nguyên nhân tại sao và cách khắc phục cho doanh nghiệp Việt Nam.
Facebook Messenger 2023 thay đổi những gì?Mỗi khi khách hàng trả lời chatbot, doanh nghiệp sẽ có 24 tiếng tiếp theo để gửi tin nhắn inbox mà không gặp giới hạn nào về nội dung.
Ví dụ như sau:
Chatbot gửi tin cho khách hàng vào phút 0.
* TH1: Khách tương tác sau X phút. Chatbot có thể gửi tin tiếp theo trong vòng 24 giờ kể từ X.
* TH2: Khách không tương tác sau Y giờ. Cửa sổ nhắn tin chỉ còn hiệu lực sau 24-Y giờ. Nếu sau 24 giờ khách vẫn không trả lời thì chatbot không thể gửi tin tới khách được nữa.
Đây là những hành động được coi là phản ứng khách hàng:
Khách hàng gửi tin nhắn về trang
Khách hàng lựa chọn trong 1 tin nhắn thăm dò hoặc 1 tin nhắn khuyến mại
Khách hàng bấm nào phím ” Bắt đầu” ( Get Started ) trên màn hình chào ban đầu
Khách hàng bấm vào link chuyển hướng tới Messenger bên trong email.
Xác nhận sự kiện (Confirmed event reminder)
Thẻ này dùng để gửi cho khách hàng lời nhắc hoặc cập nhật về 1 sự kiện mà họ đã đăng kí ( ví dụ như cập nhật sự kiện hoặc nhắc nhở về việc mua vé, giờ giấc khai mạc..)
Cập nhật sau mua hàng (Post purchase update)
Tin nhắn xác nhận với khách hàng sau sự kiện mua hàng. Ví dụ như xác nhận giao dịch đã thành công hoặc thông báo tình trạng vận chuyển.
Cập nhật tài khoản (Account Update)
Tin nhắn thông báo cho người dùng về thay đổi trên tài khoản hoặc mẫu form đăng kí, đăng nhập. Ví dụ như hoàn tất nộp đơn, hoặc thông báo có hoạt động khả nghi bất thường trên tài khoản.
Nhân sự tư vấn (Human Agent)
Thẻ này cho phép các tư vấn viên thật sự có thể hồi đáp yêu cầu của khách hàng. Tin nhắn có thể gửi trong vòng 7 ngày sau tin nhắn của khách hàng. Tuy nhiên thẻ này vẫn trong tình trạng thử nghiệm trong nội bộ Facebook và chưa ứng dụng ra bên ngoài.
Mã API này dành cho các khách hàng đã yêu cầu được nhận thông báo một lần từ doanh nghiệp (Ví dụ như khách đăng kí nhận thông báo đã có hàng trở lại, khách đăng kí nhận vé đã mở bán, thông báo chương trình ưu đãi tháng..)
Nếu khách hàng đã đăng kí nhận tin nhắn từ doanh nghiệp, khi tới chương trình/ sự kiện/ nội dung mà khách hàng yêu cầu, doanh nghiệp có thể inbox thông tin đó đúng lúc tới những người đã đăng kí, cho dù đã quá 24h sau lần tương tác cuối.
Tại sao Facebook Messenger thay đổi chính sách nhắn tin?
Theo thông báo chính thức từ Facebook, nguyên nhân khiến Facebook đưa ra thay đổi này là để:
Trả lời khách hàng kịp thời, đúng lúc ngay khi khách hàng cần
Chấm dứt tình trạng spam qua Facebook Messenger.
Hiện tại doanh nghiệp có những cách nào để gửi tin nhắn Facebook Messenger tới khách hàng?
Gắn tin nhắn với 1 trong 4 thẻ trên hoặc tuân thủ luật 24h. Lưu ý nội dung của bạn cần phù hợp với các thẻ đó.
Thay đổi nội dung tin nhắn để phù hợp với luật 24hTrong email gửi tới khách hàng, cài button gửi liên lạc/ đăng kí theo dõi qua Facebook Messenger. Nếu khách hàng chạm vào nút này, bạn có thể kích hoạt 24 giờ mới để gửi tin nhắn.
Trường hợp tốt hơn, khách hàng đăng kí vào chương trình thông báo ưu đãi/ thông báo hàng về/ thông báo mở bán với button Messenger thì bạn sẽ có thể tận dụng mã API để gửi thêm nhiều chương trình khác trong tương lai.
Bạn hãy sử dụng dữ liệu đa kênh để phân tích và phân khúc khách hàng để tận dụng tối đa cơ hội để tương tác bằng API. Ví dụ như khách hàng A chat qua Messenger từng hỏi về nho Mỹ đỏ, bạn có thể gắn tag: thích nho Mỹ đỏ, sau đó mời ưu đãi cho hàng nho Mỹ đỏ.
Khách hàng B quan tâm tới trang sầu riêng ri 6, bạn có thể gắn tag sầu riêng ri 6 và mời đăng kí ưu đãi cho sầu riêng…Inbox có tính cá nhân hóa cao hơn có thể tăng cơ hội đăng kí nhận thông tin của API và bạn dễ dàng tương tác với khách về sau.
“Đừng bao giờ bỏ trứng vào một giỏ”. Đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng là biện pháp an toàn để giữ cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Hãy chú ý sử dụng các nền tảng tương tác và bán hàng đa kênh để sẵn sàng cho những thay đổi từ các ông lớn.
Có thể ban quan tâm
CTA là gì? CTA có vai trò ra làm sao trong marketing? CSC là gì? Mẹo bảo vệ mã số CSC thành công Nhượng quyền thương mại là gì? Những ngành nghề nào thì phù hợp để nhượng quyền thương mại?
ST Nguồn: Subiz Livechat Blog
Thông Tin Giá Xe Yamaha Trả Góp Mới Nhất
Top 7 Chính Sách Quảng Cáo Của Facebook Mới Cập Nhập 2023
– Target chính xác khách hàng tiềm năng
1. Tại sao cần tìm hiểu về chính sách Facebook Ads?Tìm Hiểu Thêm: ? Full Thông Tin Về Quảng Cáo Facebook
Và các nội dung dễ gây ra sự nhầm lẫn này sẽ thường bao gồm:– Đặc điểm cá nhân
– Thương hiệu của Facebook
– Và nội dung khiêu dâm
a. Nội dung được xem xét– Trang đích
– Nội dung văn bản, hình ảnh
– Kiểm tra email liên kết Facebook để xem có nhận được thông báo từ Facebook, nếu có, hãy làm theo hướng dẫn từ Facebook để khắc phục
– Sau khi thực hiện chỉnh sửa, các điều chỉnh, các bạn Lưu thay đổi và gửi để Facebook xét xuyệt lần nữa
Hoặc các bạn cũng có thể thực hiện khiếu nại đối với Facebook
a. Các nội dung bị cấm– Vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng
– Các dịch vụ, sản phẩm phi pháp
– Thuốc lá, thuốc lá điện tử
– Chất nổ, vũ khí & đạn dược
– Các dịch vụ, sản phẩm người lớn
– Các nội dung vi phạm bản quyền bên thứ ba nào đó
– Các nội dung mang tính chất giật gân
– Các nội dung sai sự thật, gây sự nhầm lẫn
– Các nội dung gây ra sự tranh cãi trong cộng đồng
– Nội dung trang đích không hoạt động
– Sản phẩm, dịch vụ tài chính bị cấm
– Các nội dung nhằm tránh né hệ thống
– Nội dung là ảnh động
– Các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp
– Nội dung hoạt động tiếp thị đa cấp
– Các loại giấy tờ làm giả
– Nội dung về sức khỏe cá nhân
– Cách sử dụng từ ngũ thô tục
b. Các nội dung bị hạn chế– Rượu
– Hẹn hò
– Cờ bạc bằng tiền thật
– Xổ số
– Nhà thuốc
– Thực phẩm chức năng, bổ sung
– Các dịch vụ yêu cầu người dùng đăng ký
– Tài chính, bảo hiểm
– Nội dung thương hiệu
– Chính trị, xã hội
– Tiền điện tử, tiền ảo
– Nội dung về vấn đề cai nghiện mà túy, rượu
– Các sản phẩm về giảm cân
– Nội dung video gây phiền toái cho người dùng
– Các video có nội dung về: ma túy, rượu, người lớn, tục tĩu, bạo lực, máu me cũng sẽ bị cấm . . .
d. Chính sách nhắm mục tiêuCác tùy chọn bao gồm:
– Phân biệt chủng tộc, miệt thị người khác
– Nội dung quấy rối, kích động
e. Chính sách định vịYêu cầu về:
– Tính chính xác
– Tính phù hợp
f. Chính sách về nội dung văn bản trong hìnhKhông được đặt các câu hỏi về:
– Số tài khoản khách hàng
– Lý lịch khách hàng
– Các thông tin về tài chính
– Mã nhận dạng, thường là số cmnd
– Các thông tin về bảo hiểm
– Các quan điểm chính trị, xã hội
– Vấn đề tôn giáo, hình sự
– Các câu hỏi mẫu
– Hãy tên người dùng, mật khẩu tài khoản của họ
Chúc thành công ! ! !
Cùng Chủ Đề:1. Hướng Dẫn Cách Bạn Cần Phải Biết2. Tại Sao Quảng Cáo Facebook Không Hiệu Quả ?3. Giải Pháp Khi Quảng Cáo Facebook Không Cắn Tiền, Chạy Chậm ?4.Tìm Hiểu: Tại Sao Quảng Cáo Facebook Không Được Phê Duyệt ?
Thông Tin Dự Báo Thời Tiết Huế Chính Xác Nhất Mới Nhất
Apple Watch Series 6: Thông Tin Giá Bán Mới Nhất 2023
Apple Watch Series 6 khi nào ra mắt?
Mới đây sự kiện ngày 15/9 mang tên Apple Times Flies đã chính thức tung ra phiên bản đồng hồ Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE. Hiện 2 phiên bản này đang được săn đó khá nhiều từ những Fan Táo nói chung và những người thích sở hữu sản phẩm Apple Watch Series 6 sớm nhất nói riêng.
Thiết kế của Đồng hồ Apple Watch Series 6 ra sao?Apple Watch Series 6 có thiết kế sang trọng, cảm biến đo lượng oxy trong máu và bộ xử lý nhanh hơn, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.
Apple Watch Series 6 có ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Apple trong những năm qua. Nhưng trên phiên bản này nó có được những màu sắc mới. Ngoài những màu sắc cơ bản như vàng, xám thì chúng ta có thêm màu xanh lam và màu Product RED. Trong đó màu xanh lam xuất hiện lần đầu tiên trên Apple Watch.
Đồng hồ Apple Watch 6 có mấy mặt đồng hồ? Dây đeo Solo Loop có gì đặc biệt? Apple Watch Series 6 sử dụng Chip gì?Apple sẽ trang bị cho Apple Watch Series 6 một chip xử lý hoàn toàn mới. Sẽ nhanh hơn 20% so với thế hệ trước, cho phép các ứng dụng tải nhanh hơn và cải thiện được tuổi thọ pin của máy. Nó có hai nhân xử lý hiệu năng, dựa trên chip A13 Bionic được trang bị trên iPhone 11.
Apple Watch Series 6 sẽ được hỗ trợ bởi watchOS 7 mới nhất. Apple Watch hiện hỗ trợ tính năng theo dõi giấc ngủ. Tính năng này không phải mới nhưngđây là lần đầu tiên xuất hiện trên một sản phẩm của Apple.
Theo dõi oxy trên Apple Watch Series 6Một tính năng được đồn đại lâu nay là Oxy trong máu cũng đã được trang bị trên Apple Watch Series 6. Nó sẽ tự động ghi lại những số liệu định kỳ trong ứng dụng Health. Và sẽ có một ứng dụng đo oxy trong máu riêng.
Apple cũng giới thiệu đăng ký Fitness + với nhiều bài tập và tính năng đa dạng để giúp bạn cải thiện quá trình tập luyện và giữ cho bạn có động lực, đồng thời giúp bạn đồng bộ hóa với iPhone của mình.
Trong khi bạn xem bài tập của mình trên iPhone, Đồng hồ sẽ theo dõi nhịp tim và lượng calo tiêu hao. Dịch vụ này có 10 loại bài tập trong studio, yoga, đạp xe, khiêu vũ, chạy trên máy chạy bộ,…. Bên cạnh đó người dùng sẽ nhận được nó miễn phí trong ba tháng khi mua Apple Watch mới.
Apple Watch Series 6 chạy hệ điều hành mới watchOS 7Apple tập trung vào việc mang đến những trải nghiệm về sức khoẻ tốt hơn trên Apple Watch. Với watchOS 7, chúng ta có tính năng phát hiện rửa tay và sẽ nhắc nhở người dùng.
Nơi bán Apple Watch Series 6 uy tín nên mua Nơi bán Apple Watch Series 6 uy tínBạn cần tìm mua cũng như đặt hàng sản phẩm đồng hồ Apple Watch Series 6 hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Cửa hàng Phát Thành Store
Địa chỉ: 167 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0797 097 097
Website: www.iphonecugiare.com
Cập nhật thông tin chi tiết về Mới Nhất Của Facebook – Đáp Trả Chính Sách Ios Của Apple trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!