Xu Hướng 10/2023 # Tại Sao Nam Giới Nên Chọn Mua Xe Côn Tay Thay Vì Xe Số Thường? # Top 12 Xem Nhiều | Nhatngukohi.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # Tại Sao Nam Giới Nên Chọn Mua Xe Côn Tay Thay Vì Xe Số Thường? # Top 12 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Tại Sao Nam Giới Nên Chọn Mua Xe Côn Tay Thay Vì Xe Số Thường? được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tôi cũng từng như thế trước khi quyết định chọn chiếc Exciter đầu tiên cho đời mình và đến giờ vẫn không hối hận.

Điều này quá dễ hiểu khi đến thời điểm hiện nay giá một chiếc Exciter phiên bản côn tay vẫn luôn cao hơn rất nhiều so với chiếc Exciter phiên bản số thường.

Mua một con số mắc hơn thì rõ ràng là đẳng cấp hơn rồi.

Chạy một chiếc xe côn tay thì mặc nhiên bạn sẽ được người ngoài nhìn mình với ánh mắt đặc biệt khác hơn.

Một đứa con trai bình thường sẽ chẳng bao giờ muốn chạy chiếc xe côn tay cả. Những lý do rất nhàm như là không biết chạy, rồi nguy hiểm, rồi mỏi tay các kiểu chỉ là cái biện minh cho cá tính bình thường của mình.

Xe côn tay mặc nhiên khỏe đẹp hơn xe số thường

Đối với những gã cá tính mạnh, ít nhiều đều được, họ sẽ chọn mua xe côn tay.

Họ thích cảm giác làm chủ chiếc xe, họ thích làm việc bằng cả hai tay để vận hành chiếc xe, họ thích bứt tốc…

Cái phong cách và đẳng cấp mà nhà sản xuất xe thổi vào một chiếc xe ở phiên bản côn tay và số thường cũng khác biệt.

Anh em cứ nhìn thử chiếc Exciter côn tay và Exciter số thường là hiểu.

Chiếc côn tay luôn thu hút lạ thường, phanh đĩa, lốp lớn mâm lớn. Còn chiếc số thường bánh nhỏ hơn, phanh có khi chỉ có dĩa trước và dù cho chiếc số thường có được làm dàn tem hoành tráng ra sao cũng không bao giờ sánh được với chiếc côn tay.

Anh em nếu đã quen chạy chiếc xe số thường thì sẽ không bao giờ hiểu được vấn đề này.

Bởi xe số thường cứ đề máy, đạp số vặn ga mà chạy, mọi thứ quá đơn giản và nhàm chán, ai cũng làm được, chạy xe chẳng cần tập tành gì thêm.

Đối với xe côn tay lại khác, đề máy rồi, vào số rồi nhưng thả côn không đúng cách là tắt máy thậm chí xe bốc đầu như chơi.

Xe côn tay cho phép chúng ta can thiệp nhiều hơn vào chiếc xe khi vận hành. Mà khi can thiệp nhiều chúng ta phải tập xe nhiều hơn để hiểu được xe.

Côn tay đâu chỉ bóp và thả đâu, chúng ta còn dùng côn tay để hãm tốc độ xe cùng với hộp số, chúng ta cần biết lúc nào cần bóp cần thả và kể cả rà côn nữa…đấy mới là những thứ gọi là hiểu được chiếc xe.

Một chiếc xe số thường chẳng cần đỏi hỏi bạn phải dùng cả hai tay để chạy bởi tay trái cũng chỉ để nắm hờ vào đó, bật tắt xi-nhan, bấm còi và hết.

Bấy nhiêu đó thì đôi lúc cũng chẳng buồn mà nắm tay trái để chạy xe trong phố, việc lên xuống cấp số thì cẩn khẩy nhẹ bàn chân là xong.

Đàn ông thích làm chủ chiếc xe của mình hơn

Chiếc xe số thường bạn có thể chạy ở bất cứ cấp số nào bạn thích nhưng côn tay thì không.

Mỗi dãi tốc độ bạn phải chọn cho mình cấp số xe phù hợp, không thể dùng cấp số 4 để đề-pa như số thường được.

Một chiếc xe số thường sử dụng hộp số côn tự động, Côn tự động trong này sẽ giúp bạn lên xuống các cấp số mềm mượt hơn và trái lại đôi lúc cũng chán.

Với xe côn tay, bạn sẽ làm chủ được nó.

Cùng ở cấp số 1, khi kéo và giữ ga lâu, bạn sẽ thấy trên xe số thường ì ì khó chịu buộc phải lên số.

Còn với xe côn tay thì khác, cảm giác kéo và giữ ga lúc này rất sướng, trong đầu bạn sẽ bắt đầu tính toán, xem đá số lúc nào, đá ngay vòng tua máy nào, đá số lên có thả nhanh côn để xe nâng nhẹ đầu cho phấn khích hay không…

Ôi hàng loạt thứ sẽ nảy ra trong đầu người lái lúc đó, nó sướng nó phấn khích lắm. Và ngay cả khi chạy nước hậu cũng kịch tính như thế không kém gì.

Chạy xe côn tay dễ tạo “nét” hơn với các cô gái

Xe côn tay là thế đấy, nó cho nam giới chúng ta một vẻ ngoài phong cách, đẳng cấp, xe côn tay nó bắt buộc chúng ta phải hiểu chiếc xe nhiều hơn, thành thạo hơn, tập dợt với nhau nhiều hơn.

Với những ràng buộc đó thì bù lại xe côn tay cũng cho anh em chúng ta cảm giác lái đầy phấn khích, bứt tốc mạnh mẽ, bên cạnh đó là sự an toàn khi đã hiểu được chiếc xe.

So Sánh Xe Côn Tay Và Xe Số Nên Chọn Loại Nào Để Sử Dụng

8.593

Views

5

/

5

(

3

bình chọn

)

Xe máy là phương tiện di chuyển quen thuộc đối với người Việt. Các loại xe hiện nay cũng rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn trong đó có xe côn tay và xe số. Hãy so sánh xe côn tay và xe số xem chiếc xe nào chất hơn và phù hợp với bạn.

Để giúp bạn di chuyển trên những con đường chật chội và đông đúc của thành phố hay những con đường quê thanh bình và cả những cung đường trắc trở của vùng núi cao thì phương tiện tiện lợi nhất đó chính là xe máy.

Bộ sưu tập thảm lót sàn ô tô 6D cao cấp dành cho xe hơi

Ở Việt Nam, xe máy vẫn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó mang đến sự thoải mái, cơ động cho người sử dụng. Xe máy có xe số, xe ga, xe côn tay.

Giới thiệu chung về xe côn tay và xe số

Đối với những người thường xuyên tìm hiểu về xe cộ thì khái niệm thế nào là xe côn tay, thế nào là xe số có lẽ không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên đối với những người chỉ mua xe máy sử dụng bình thường thì chắc chắn không phải ai cũng biết.

Để điều chình đóng mở ly hợp bạn bóp phần cần côn đó trong quá trình điều khiển. Xe côn tay chủ yếu là các loại xe thể thao, xe mô tô yêu cầu cao về hiệu suất hoạt động và tốc độ.

Để điều khiển xe cho xe chạy, người lái phải đạp số ở phía dưới chân tùy chỉnh độ mạnh, yếu của xe. Phần đầu của xe số nhẹ nhàng vì trọng tâm của xe ở phần giữa hoặc sau.

Ưu và nhược điểm của xe tay côn

Ưu điểm

Phần đề ba cực nhanh và mạnh giúp cho xe chạy khỏe hơn. Đối với những người đam mê tốc độ, sự mạnh mẽ thì đây chính là một điều khiến họ yêu thích ở những chiếc xe côn tay.

Sử dụng xe côn tay rất tiết kiệm nhiên liệu. Đây có lẽ là điều mà bất cứ ai khi sử dụng xe cũng chú ý đến.

Khi cần phải tăng tốc thì xe côn tay chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi xe có thể tăng tốc cự kỳ nhanh.

Có thể sử dụng để đi xa, bất chấp mọi địa hình.

Xe côn tay vào số rất nhẹ và cực kỳ linh hoạt.

Vẻ ngoài được thiết kế đầy nam tính và mạnh mẽ. Phù hợp với những người yêu thích thể thao, sự khỏe khoắn.

Có thể thấy những ưu điểm mà loại xe này mang lại cực kỳ phù hợp với nam giới. Nam giới thường là người yêu thích tốc độ, thích chinh phục vì vậy có thể dễ dàng hiểu vì sao những chiếc xe này lại là sự lựa chọn của nhiều người.

Tham khảo về Hyundai Bình Triệu :

https://hyundaibinhtrieu.com.vn

Nhược điểm

Rất khó điều khiển xe côn tay. Bạn phải là người am hiểu về xe cộ cũng như được học qua cách sử dụng thì mới nên lái xe côn tay.

Khi lái xe côn tay bạn phải dùng cả 2 tay để bóp côn nên sẽ khá mỏi. Đặc biệt là khi chạy chậm, khi bị tắc đường hoặc đường khó đi.

Dáng dấp của xe khá thô và cao nên chỉ phù hợp với nam giỡi. Phụ nữ Việt thường không lựa chọn xe này.

Xe côn tay có thể bị tắt máy giữa đường nếu bạn không quen rất khó đi.

Ưu và nhược điểm của xe số

Ưu điểm

Xe số có thiết lế nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển, cực kỳ phù hợp với những người mới làm quen với xe máy.

Việc vận chuyển cũng rất linh hoạt, phù hợp với mọi cung đường, dễ luồn lách.

Giá của xe số khá rẻ phù hợp với nhu cầu của nhiều người Việt.

Nếu xảy ra vấn đề hỏng hóc, bạn có thể sửa chữa một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Không bị tốn xăng.

Nhược điểm

Cốp xe của xe số khá nhỏ, không để được nhiều đồ đạc.

Xe được thiết kế đơn giản, không bắt mắt và thu hút.

Đi xe số thường hay bị hỏng vặt rất khó chịu.

Việc điều chỉnh số khá phức tạp.

Qua so sánh xe côn tay và xe số có thể thấy mỗi chiếc xe lại có những đặc điểm và ưu, nhược điểm khác nhau. Tùy nhu cầu mà bạn nên lựa chọn loại xe phù hợp.

Đại lý Toyota Long Phước :

https://toyotalongphuoc.weebly.com

Phụ kiện xe hơi :

https://anphucar.net/

Tìm Hiểu Cấu Tạo Côn Xe Máy Và Hộp Số Xe Côn Tay

Cấu tạo côn xe máy và hộp số xe côn tay

Côn xe máy là gì? Cách hoạt động của côn xe máy?

Cấu tạo xe máy sẽ thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn, côn xe máy hiện đang là một trong những bộ phận khá quan trọng của xe. Nhằm mục đích đảm bảo xe, giúp xe hoạt động được một cách an toàn hơn bao giờ hết.

Côn xe máy hay bộ ly hợp của các dòng xe máy hiện nay bao gồm 3 bộ phận chính đó là: côn, chuông và búa côn. Bộ phận này có tác dụng cắt hoặc nối truyền động từ máy sang bánh xe. Do đó, hầu hết xe côn máy đều sử dụng loại ly hợp kép, ma sát ướt (ma sát trong môi trường dầu máy).

Đầu tiên, côn xe máy truyền lực từ tay biên, trục khuỷu, tay sên sang nồi trước (cách gọi khác là ly hợp tiếp động). Nồi trước có nhiệm vụ quay truyền lực sang nồi sau (hay còn gọi là ly hợp tải) nhờ 2 bánh răng ăn khớp với nhau. Khi tác động vào cần số, nồi sau sẽ làm quay cốt hộp sơ cấp,truyền lực ra bánh xe quay nhông tải qua xích và đĩa nhông làm cho bánh xe quay.

Tiếp theo, côn xe máy sẽ làm nhiệm vụ trung gian điều khiển lực từ máy sang bánh xe bằng cơ cấu lực ma sát. Lực này được sinh ra do búa ba càng bắt vào chuông của nồi trước ở ly hợp tiếp động (bắt từ lá thép ép lá phíp ở ly hợp tải). Khi ly hợp nhả hay cắt (trạng thái ly) đồng nghĩa với việc lực không truyền ra bánh sau. Khi nào số lên ga thì tức là bộ ly hợp sẽ tăng dần lực ma sát (trạng thái hợp) để truyền công suất lớn tới bánh xe.

Hộp số xe máy hay có tên gọi khác là hộp biến tốc. Nó có tác dụng chính là thay đổi công suất sinh ra từ động cơ đốt trong. Nhờ đó, xe có gia tốc di chuyển tốt nhất. Hộp số xe máy lại được chia thành hai loại đó là: Hộp biến tốc chủ động và hộp biến tốc tự động. Trong đó, mỗi loại lại có những cấu tạo, chức năng riêng.

Đây là loại hộp có kết cấu gồm nhiều trục bánh răng với đường kính khác nhau. Khi cần thay đổi cấp độ sinh công trong máy, người dùng cần tự phải làm thao tác thủ công đúng như cái tên chủ động của nó. Khi cần lên hay xuống cấp biến tốc phải dùng chân để gảy, điều này có thể dễ dàng thấy ở các loại xe số hiện nay.

Hộp số tự động là loại hộp số dựa trên tốc độ và độ đốt cháy nhiên liệu để tự điều chỉnh biến tốc. Điều này giúp xe vận hành êm ái hơn.

Hộp số này có cấu tạo gồm 3 phần chính là: puly sơ cấp, puly thứ cấp và cu-loa dẫn động.

Trong đó, puly cơ cấp được gắn trực tiếp vào trục quay truyền động của động cơ. Trục truyền động quay khi động cơ chạy. Puly sơ cấp gắn với nó sẽ quay tròn, kéo theo dây cu-loa chuyển động và truyền lực cho puly thứ cấp gắn ở bánh sau xe.

Hộp số ly hợp (hệ chủ động) cũng bao gồm 3 phần chính: trục chứa bánh răng gắn với động cơ; trục chứa bánh răng nối với hệ truyền động cho bánh sau và bộ truyền động thay đổi tỷ số.

Trong đó, chuyển động thay đổi tỷ số hay còn gọi là trục vào số. Chúng gồm một trục tròn có rãnh lỗ kỹ thuật và 2 tay gắp bánh răng. Nhờ bộ rãnh kỹ thuật và tay gắp làm cho bánh răng di chuyển ngang trên trục động cơ với trục bánh được đưa vào vị trí số thích hợp.

Trong hai trục động cơ và bánh sẽ luôn có 4 bánh răng kích cỡ và số lượng răng khác nhau. Ở thân bánh răng đều có các hèm khóa giúp cho bánh răng ăn khớp với nhau. Do đó, khi khóa sẽ giúp cho bánh răng truyền lực vào trục để giúp chuyển gia tốc từ trục này sang trục bánh.

Một ưu điểm nổi bật của hộp số tự động này đó là có thể lắp được nhiều số. tuy nhiên, hạn chế gặp phải đó là chúng không thể đảo số theo vòng tròn.

Như vậy, với bài viết trên chúng tôi đã giúp người đọc khám phá những điều mới lạ mà ít người biết về côn xe máy và hộp số côn tay. Hy vọng, với những thông tin này có thể đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu của quý vị.

Xe Tay Côn Là Gì? Những Dòng Xe Tay Côn Phổ Biến

Khái niệm xe tay côn là gì ?

Xe tay côn là gì – có thể hiểu đơn giản chính là loại xe được lắp đặt hệ thống giúp đóng ngắt ly hợp bằng tay, đặc biệt là bên trái tay lái xe được thiết kế cần côn, nên khi bóp vào là ngắt côn và khi thả ra là để giúp đóng ly hợp.

Bên cạnh đó, côn tay còn có một cái tên gọi khác là ambrayage tay, sở hữu nhiều ưu điểm về hiệu suất và tốc độ nên được sử dụng rất phổ biến trên các dòng xe thể thao, hay tại các giải đua xe mô tô trên thế giới.

Hầu hết các loại xe côn tay phổ biến nhất ở Việt Nam thường là: Yamaha Exciter, hay Suzuki thì có Axelo, Raider… còn Honda thì có Honda Winner 150, Winner X, Honda CBR150, hoặc CBR250… Không những thế, các dòng xe PKL hiện nay cũng đều sử dụng côn tay là chủ yếu.

Thông thường, hộp số trên các loại xe tay côn đều là hộp số vuông, hộp số này trái ngược hoàn toàn so với các hộp số tròn trên các dòng xe số.

Cấu tạo của hộp số xe côn tay này mặc dù không thể đảo số theo vòng tròn, nhưng nó có một ưu điểm nổi trội chính là có thể sắp được nhiều số. Nên trong trường hợp xe đang ở cấp số cao nhất (5 hoặc 6) thì người sử dụng không thể đạp một phát về N như đối với hộp số tròn được, mà cần phải đạp lùi về trước từng số 1.

Một số nguyên tắc cần lưu ý khi chạy xe côn tay

– Khi bóp côn vào nhanh, cần phải nhả ra từ từ: Khi bóp côn để vào số thì cần phải bóp thật nhanh và dứt khoát. Ngược lại, nếu nhả côn để cho xe chạy thì cần phải nhả từ từ, để tránh tình trạng xe bị giật, hoặc là bị bốc đầu nếu xe mạnh, tắt máy nếu xe yếu, hay đang để số lớn.

– Xe ở vận tốc nào thì nên chạy ở số đó: nếu trong trường hợp xe chạy càng chậm, và có vận tốc càng nhỏ thì cần phải đi số nhỏ để tránh cho xe bị tắt máy, giúp tiết kiệm xăng cho người sử dụng. Thông thường các mức tốc độ tương ứng với cấp số cần lưu ý là:

+ 0 – 10 km/h đi số 1.

+ 10 – 30 km/h đi số 2.

+ 30 – 50 km/h đi số 3.

+ 50 – 80 km/h đi số 4.

+ Trên 80 km/h thì người sử dụng có thể đi số 5 hoặc 6 (nếu có).

– Hiểu được cấu trúc hộp số: cấu trúc hộp số mà các xe mô tô sử dụng côn tay đa số đều là 1 thì dậm tới, và các cấp còn lại là móc ngược, hay dậm nửa sau của cần số xuống, còn nếu trả số thì người dùng cần làm ngược lại.

Những dòng xe tay côn phổ biến nhất hiện nay

Tại Việt Nam, đây là một trong những thế hệ thứ 2 của mẫu xe côn tay 150 phân khối của Honda. Winner X sử dụng động cơ PGM-FI, 4 kỳ, xy-lanh đơn, và có dung tích 149,1 cc, cũng như làm mát bằng dung dịch, kết hợp với hộp số 6 cấp giúp sản sinh ra được công suất tối đa 15,4 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm.

Một trong những thay đổi mà dòng xe này mang lại chính là hệ thống phanh ABS ở bánh trước, cùng hệ thống đèn full LED, và đèn pha được chuyển xuống phần mặt nạ, kết hợp với đồng hồ full LCD, thiết kế ống xả mới cho âm thanh phấn khích hơn, cùng với đèn xi-nhan được lắp riêng biệt, nên không chung với cụm đèn pha hay đèn hậu.

Yamaha Exciter – là một trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. Do đó mà ở phiên bản nâng cấp 2023, xe được thiết kế giữ nguyên động cơ từ thế hệ trước, có động cơ 149,7 cc, cùng kết hợp xy-lanh đơn, SOHC, cho công suất tối đa 15,4 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm, hộp số côn tay 5 cấp.

Exciter được trang bị cụm đèn pha 3 chóa LED, cùng cụm đồng hồ hoàn toàn mới, có khả năng hiển thị hoàn toàn bằng kỹ thuật số và được bổ sung công tắc tắt/mở động cơ giống xe môtô, cùng nút bấm định vị giúp cho xe hoạt động trong phạm vi 20 m.

Một trong những dòng xe tay côn phổ biến không thể không nhắc đến là xe Suzuki Raider, sở hữu động cơ 150 cc, DOHC, cùng phun xăng điện tử, có công suất 18,5 mã lực, mô-men xoắn tối đa 13,8 Nm. Xe có trọng lượng nhẹ, do đó mà Suzuki Raider chính là một trong những chiếc xe có khả năng tăng tốc tốt nhất nằm trong phân khúc xe 150 phân khối.

Có thiết kế đặc trưng của dòng xe underbone với tay lái trần, giúp cho trọng tâm người lái hạ thấp xuống, nên cho cảm giác khá giống cảm giác lái những chiếc sport city. Thân xe được thiết kế tối giản các chi tiết nhựa, cùng với mâm lốp cỡ nhỏ giúp cho Raider có kích thước nhỏ, nên rất dễ luồn lách trong phố đông.

Tuy nhiên, ngoại hình cá tính của Raider cũng là một trong những điều làm cho nó không phù hợp với những người muốn tìm kiếm một mẫu xe trung tính, hài hòa.

Như vậy, từ những thông tin trên, hy vọng có thể giúp cho người sử dụng hiểu hơn về khái niệm xe tay côn là gì, cũng như những dòng xe tay côn phổ biến hiện nay để có thể chọn lựa được chiếc xe phù hợp với túi tiền và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân.

10 Lý Do Tại Sao Nam Giới Nên Mặc Quần Lót Thay Vì Thả Rông

1) Bạn sẽ ít có khả năng bị cọ xát ở khu vực phía dưới

Khi bạn thả rông, sự cọ xát xảy ra giữa da với nhau hoặc giữa da với quần áo và bạn đặt chính bạn vào nguy cơ khiến cho “cậu nhỏ” luôn bị kích thích và bị rát. Các loại vải quần mà bạn mặc như quần tây, quần jeans hay quần short có thể làm trầy da vùng bẹn. Những món đồ này thường không được thiết kế để có thể thật nhẹ nhàng cho vùng da khu vực nhạy cảm này như là đồ lót.

2) Bạn sẽ ít có khả năng bị hăm vùng kín

Chứng hăm da thường xuất hiện khi mặc quần áo quá chật hoặc bị ẩm. Việc mặc quần lót giúp bạn giảm nguy cơ bị hăm. Quần lót thấm mồ hôi và giữ cho “cậu nhỏ” luôn khô thoáng, các loại quần tây, jeans và short nhìn chung không có chức năng này.

Một số quần lót được làm bằng chất liệu vải thấm hút mồ hôi (ví dụ như vải pha trộn nylon, polyester) có khả năng hấp thụ và làm cho mồ hôi bốc hơi dễ dàng. Mặc những loại đồ lót này làm giảm đáng kể nguy cơ bị hăm vùng kín.

3) Bạn sẽ ít có khả năng rơi vào tình huống khó xử với những vết ẩm ướt ở quần do mồ hôi

Sẽ thật khó xử khi quần ngoài của bạn có những vệt ẩm ướt do mồ hôi do vận động hay do ngồi lâu. Mặc quần lót bên trong sẽ giúp bạn tránh được điều này. Ngoài việc hấp thụ mồ hôi, đồ lót có tác dụng như lớp quần áo thứ hai giúp giữ và ngăn mồ hôi làm ướt các loại quần mặc ở ngoài như quần tây, quần jeans hay quần short.

4) Bạn sẽ tránh được những tình huống vô tình “lộ hàng”

Nói về những tai nạn đáng xấu hổ, bạn đã bao nhiêu lần quên kéo khóa quần? Chắc chắn là nhiều hơn số bạn muốn thừa nhận. Nếu bạn luôn mặc quần lót, bạn sẽ không vô tình để “cậu nhỏ” phô ra khi bạn quên kéo khóa quần hay dây kéo bị hư.

5) Bạn sẽ không phải lựa chọn đồ để mặc cẩn thận hơn bình thường

Có lúc bạn sẽ vô tình “thu hút” người khác nếu bạn mặc quần ngoài với chất liệu vải mỏng, rũ xuống có khả năng làm “cậu nhỏ” lồ lộ ra, như là quần cotton. Để tránh vô tình “show hàng” nhiều hơn bạn muốn, hãy luôn mặc quần lót.

6) Bạn có thể gặp những tình huống lúng túng khác

Quần áo sẽ trở nên dễ rách hay đứt chỉ sau thời gian dài sử dụng. Quần áo cũ có thể rách bất cứ lúc nào. Thật là mất thể diện biết chừng nào nếu quần của bạn vô tình bị rách toạt ở nơi công cộng (khi bạn cúi xuống chẳng hạn). Sẽ không quá bẽ mặt nếu như bạn có mặc quần lót bên trong. Vì vậy, để an toàn, hãy luôn mặc quần lót.

7) Bạn sẽ ít có khả năng bị ướt vùng trước quần do nước tiểu

Bạn đã bao nhiêu lần cố gắng lắc “cậu nhỏ” sau khi đi tiểu cho khô nước tiểu nhưng vẫn còn một vài giọt ở đầu “cậu nhỏ”. Có thể bạn không thể đếm hết. Có rất nhiều cách để tránh tai nạn nầy, nhưng nam giới thường vẫn luôn mắc phải. Chuyện này sẽ trở nên tồi tệ hơn khi bạn càng có tuổi. Để tránh nước vô tình thấm ướt phía trước quần, hãy luôn mặc quần lót.

8) Bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái

10) Trông bạn có thể sexy hơn

Thả rông không đem lại cho bạn sự quyến rũ nào trừ khi bạn gặp may. Không cần biết bạn hấp dẫn cỡ nào, bạn có thể làm phiền lòng đối tác của bạn nếu bạn tham dự tiệc vui mà không mặc quần lót. Nhiều người có thể cảm thấy sởn gai ốc.

Ngoài ra còn có nhiều mẫu quần lót được thiết kế để khiến “cậu nhỏ” trông “hoành tráng” hơn, như các mẫu brief tăng cường nâng đỡ, tôn dáng. Bạn không thể tận hưởng những lợi ích đó của chiếc quần lót nếu bạn quyết định sẽ không mặc quần lót.

10) Bạn sẽ khiến màn dạo đầu trở nên tuyệt vời hơn

Cũng có những loại quần lót giúp bạn trình diễn tốt vai trò của mình trong phòng ngủ, như là người dẫn nhịp. Mặc những chiếc quần lót đó sẽ tạo thêm sự phấn khích cho đối tác của bạn, chắc chắn sẽ gia vị thêm cho cuộc yêu. Dạo đầu mà không mặc quần lót sẽ không cho bạn cơ hội để cảm nhận cuộc vui như vậy. Mà như vậy thì thật là chán?

Cùng xem các sản phẩm đồ lót cho nam cực đẹp tại lot4all:

Yamaha Motor Việt Nam Giới Thiệu Xe Côn Tay Exciter 150 Mới “Adrenaline Of Speed”

Ngày 03 tháng 08 năm 2023 – Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng xe Exciter 150 với thông điệp “Adrenaline of speed – Phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ”.

Adrenaline là 1 loại hormone đặc biệt còn được gọi là hormone của “thách thức và phấn khích”. Adrenaline được tạo ra khi sợ hãi, giận dữ hoặc phấn khích với tốc độ cao. Adrenaline có khả năng làm tăng nhịp tim, tốc độ hô hấp, lượng glucose tới cơ bắp và lưu lượng máu tới các cơ giúp 5 giác quan trở nên nhạy bén, cảm giác hưng phấn tràn ngập và cơ bắp tăng vọt sức mạnh hơn hẳn so với lúc bình thường.

Exciter 150 phiên bản mới được nâng cấp dựa trên cảm hứng “Adrenaline of Speed” (sự phấn khích đỉnh cao của tốc độ). Cảm giác lái vượt trội của Exciter 150 bản nâng cấp đến từ nhiều chi tiết mới mang phong cách sportbike, hứa hẹn đốt cháy niềm đam mê tốc độ, mang đến nhiều adrenaline hơn cho các tín đồ Exciter.

Tiếp tục kế thừa và phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của siêu xe YZR-M1 huyền thoại, các trang bị cải tiến trên Exciter 150 mới nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc xe sport bike phân khối lớn: từ bộ đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, cho đến nút đèn pha xin vượt, đèn bật tắt động cơ, bánh xe lớn thể thao. Tất cả đều nhằm đưa “ông vua đường phố” lên một tầm cao mới, vượt trội các đối thủ trong cùng phân khúc.

1. Đèn pha LED Điểm mới trong thiết kế chính là đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen. Thiết kế 3 bóng độc đáo như đôi mắt sắc lẹm của mãnh thú trong đêm đen, đem đến cảm giác dũng mãnh, tự tin thách thức mọi cung đường.

2. Màn hình điện tử full LCD

Đồng hồ điện tử LCD hiện đại mang phong cách của chiếc R1 huyền thoại, cao cấp, hiển thị sắc nét nhiều thông số như: tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình… giúp người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

1. Sử dụng thế hệ động cơ 150cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, cho khả năng vận hành vượt trội, bứt phá ấn tượng Exciter 150 được trang bị động cơ 150cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với cân bằng động vốn đã được áp dụng trong nhiều các mẫu xe thể thao của Yamaha. Động cơ này kết hợp một cách tối ưu xylanh hợp kim nhôm DiASil, khả năng tản nhiệt tuyệt hảo, piston nhiệt đúc trọng lượng nhẹ, cùng cò mổ dạng con lăn và xylanh lệch tâm giúp giảm thiểu tổn hao công năng, và nhiều hơn thế nữa.

Đặc biệt, động cơ trang bị trên Exciter 150 là thế hệ động cơ đã được chứng minh cả về sức mạnh và hiệu suất vận hành khi được Yamaha áp dụng trên nhiều dòng xe thể thao cao cấp của hãng, từ FZ150i đến YZF-R15, YZF-R125,…

2. Phanh đĩa trước cho cả bánh trước và sau Để đảm bảo khả năng vận hành của phanh xe khi chạy tốc độ cao, bánh trước và sau xe đều được trang bị phanh đĩa kích cỡ lần lượt 245 mm / 203mm đem lại cảm giác đạp phanh hiệu quả và lực phanh chắc chắn, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống.

Phiên bản RC – Giá bán lẻ đề xuất: 46.990.000 VNĐ

Cam đen

Đen xám

Đỏ nhám

Bảng Thông Số Kỹ Thuật:

Cập nhật thông tin chi tiết về Tại Sao Nam Giới Nên Chọn Mua Xe Côn Tay Thay Vì Xe Số Thường? trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!