Xu Hướng 1/2023 # Okr Là Gì? Okr Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp? # Top 5 View | Nhatngukohi.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Okr Là Gì? Okr Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp? # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Okr Là Gì? Okr Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp? được cập nhật mới nhất trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

OKR là gì trong tiếng Việt? Thuật ngữ OKR là viết tắt của cụm từ Objectives and Key Results, nghĩa là: Mục tiêu và Kết quả then chốt. Nhằm hiện thực hóa mục tiêu (Objectives) trong khoảng thời hạn nhất định, khi ứng dụng OKRs, các doanh nghiệp sẽ thực hiện việc tính toán cụ thể tạo ra những kết quả then chốt (Key Results) và thông thường được tính theo quý. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần phải công khai minh bạch toàn bộ những mục tiêu và kết quả then chốt đạt được trong toàn nội bộ công ty.

Định nghĩa OKR – OKR là viết tắt của từ gì?

Cấu trúc của OKR

Gắn liền với định nghĩa OKR là gì, cấu trúc của mô hình này được xây dựng xoay quanh hai yếu tố chính: Mục tiêu (Objectives) và Kết quả then chốt (Key Result). Với mỗi yếu tố kể trên sẽ đi kèm câu hỏi tương ứng:

Mục tiêu: Nơi cần đi đến là gì?

Kết quả then chốt: Đi đến nơi đó bằng cách nào?

Nguyên lý hoạt động của OKR

Tính tham vọng: Objective luôn luôn được thiết lập cao hơn ngưỡng năng lực.

Tính đo lường được: Key Result có thể đo lường được.

Tính minh bạch: Tất cả thành viên trong doanh nghiệp, tổ chức đều có thể theo dõi OKR.

Tính hiệu suất: OKR không được sử dụng để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp.

Nguyên lý hoạt động của OKR

Những lợi ích mà OKR mang lại cho doanh nghiệp

Tập trung vào những vấn đề quan trọng

Tương ứng với mỗi cấp độ trong doanh nghiệp, OKR sẽ đưa ra từ 3 đến 5 mục tiêu chính, giúp cho toàn bộ nhân viên nắm rõ được nhiệm vụ cũng như kế hoạch của từng cá nhân và bộ phận.

Trong các doanh nghiệp, OKR được áp dụng xuyên suốt bộ máy tổ chức, từ cấp độ cá nhân cho đến cácbộ phận, phòng ban. Điều này sẽ giúp kết nối hiệu suất làm việc của tất cả với mục tiêu chung của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các nhà quản trị có thể đảm bảo được mọi người đang có chung một định hướng.

Những lợi ích mà OKR mang lại cho doanh nghiệp

Đảm bảo sự minh bạch

OKR đảm bảo rằng tất cả nhân viên không phân biệt cấp bậc, vị trí đều có thể nắm rõ và theo dõi được OKR của toàn bộ doanh nghiệp. Yếu tố này sẽ giúp xây dựng được văn hóa minh bạch cho toàn công ty.

Nhân viên được trao quyền

Khi mọi kế hoạch và mục tiêu trở nên minh bạch, công khai, ban lãnh đạo sẽ nắm rõ toàn bộ hoạt động trong doanh nghiệp để đưa ra những quyết định chính xác. Đối với nhân viên, họ có thể theo dõi kết quả công việc của cá nhân và cả các bộ phận, phòng ban khác.

Đo lường tiến độ hoàn thành mục tiêu đề ra

Một trong những tiêu chí đầu tiên của kết quả then chốt chính là tính đo lường được. Thông qua OKR, tiến độ hoàn thành mục tiêu của mỗi cá nhân, bộ phận hay toàn doanh nghiệp sẽ được phản ánh đầy đủ, chính xác thông qua các chỉ số.

Tạo nên những thành tích vượt bậc

Mục tiêu được đặt ra sẽ cao hơn so với ngưỡng năng lực khi ứng dụng OKR. Do đó, từng cá nhân, bộ phận có cơ hội phát huy tối đa năng lực, góp phần cho toàn thể công ty đạt được những kết quả vượt bậc.

OKR và KPI khác nhau như thế nào?

Kết luận

KPI được coi là thước đo được doanh nghiệp sử dụng để theo dõi mọi hoạt động kinh doanh. KPI sẽ giúp theo dõi các chỉ số có thể đo lường được, tuy nhiên, các doanh nghiệp thường nhấn vào những chỉ số giúp dự án thành công.

OKR lại cóó linh hồn và tính định hướng mục tiêu bạn muốn thực hiện. Đây là kết quả then chốt giúp bạn có thể hoàn thành mục tiêu. Có thể nói, OKR và KPI là hai yếu tố giúp hỗ trợ, bổ sung cho nhau để doanh nghiệp hoạt động ngày càng hiệu quả hơn.

Marketingtrongtamtay vừa chia sẻ đến bạn về khái niệm OKR là gì thông qua bài viết trên. Hy vọng những thông tin này sẽ đem lại cho bạn cái nhìn cụ thể hơn về OKR cũng như những lợi ích mà mô hình này đem lại cho doanh nghiệp, giúp bạn áp dụng thành công trên thực tế.

Okr Là Gì? Nguyên Lý Hoạt Động Và Lợi Ích Của Okr

OKR là từ viết tắt của cụm từ Objectives and Key Result, có nghĩa tiếng việt là “mục tiêu” và “kết quả then chốt”. Mô hình này vận hành và hoạt động theo đúng như tên gọi của nó, doanh nghiệp khi áp dụng mô hình OKR sẽ tính toán nhằm tạo ra kết quả them chốt để thực hiện mục tiêu đã đề ra trong thời gian nhất định.

Ngoài ra thì doanh nghiệp khi áp dụng mô hình OKR thì phải công khai minh bạch toàn bộ mục tiêu và kết quả cho toàn bộ công ty. FPT là doanh nghiệp áp dụng OKR đầu tiên với mục đích giúp nhân viên làm việc hăng say hơn, sáng tạo hơn để mang lại nhiều đổi mới.

Google cũng là một tập đoàn lớn đã áp dụng OKR trong doanh nghiệp và có được thành công rất lớn.

Sau khi bạn đã hiểu được khái niệm OKR là gì và OKR hoạt động như thế nào thì bạn nên biết được OKR hoạt động dựa trên 4 yếu tố niềm tin.

Hiệu Suất: OKR không dùng để đánh giá hiệu suất làm việc .

Minh bạch: Mọi nhân viên thuộc doanh nghiệp đều được biết và theo dõi OKR.

Đo lường được: Kết quả then chốt phải định lượng và đo lường được.

Tham vọng: Mục tiêu đặt ra phải cao hơn ngưỡng năng lực

Cấu trúc của OKR được xây dựng xoay quanh yếu tố Mục tiêu và kết quả then chốt và trong mỗi yếu tố sẽ đi kèm câu hỏi tương ứng.

Mục tiêu: Nơi cần đến là gì

Kết quả then chốt: làm cách nào để đi đến đó.

Có thể hiểu đơn giản thì mục tiêu sẽ được đặt ra cho các cá nhân, các phòng ban và kết quả then chốt sẽ là bước đo lường cần thiết để đạt được mục tiêu đẽ đề ra. Hệ thống này được áp dụng xuyên suốt bộ máy tổ chức trong doanh nghiệp.

Từ đó tạo ra một mối liên kết giữa các tầng lớp của doanh nghiệp và tác động lên nhau giúp mọi người có chung một chí hướng để làm việc hiệu quả hơn.

Liên kết nội bộ chặt chẽ

Tập trung vào vấn đề thiết yếu

Minh bạch

Nhân viên có quyền

Đo lường được

Tạo ra kết quả vượt bậc

ONESE Digital Marketing

Điện thoại: 028 6292 1313

Theo chúng tôi

Lợi Ích Của Mục Tiêu Okr Là Gì?

Thử suy nghĩ thế này: Nếu bạn nén tất cả lợi ích của OKR vào 3 ý quan trọng nhất – thì đó là gì?

#1. OKR – Tập trung Trọng điểm.

Lợi ích nền tảng của OKR chính là giúp doanh nghiệp, đội nhóm và mỗi cá nhân tập trung vào một (hoặc một vài) mục tiêu quan trọng nhất. Điều này giúp chúng ta sử dụng nguồn lực (công sức, thời gian, tiền bạc…) hiệu quả hơn.

Hãy hình dung, cùng một lúc bạn dùng búa tạ đóng 10 cái đinh, sẽ vất vả thế nào? Thay vào đó, bạn chỉ tập trung đóng 3 cái đinh, chắc chắn kết quả sẽ nhanh hơn, đinh sẽ được đóng đẹp hơn.

Tương tự như vậy, khi bạn tập trung nguồn lực vào một mục tiêu trọng điểm, bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mục tiêu đó nhanh hơn và chất lượng hơn.

#2. OKR – Thúc đẩy Đổi mới.

OKR khuyến khích các đội nhóm và cá nhân thiết lập các mục tiêu đột phá (rất thách thức). Tại sao lại vậy?

Einstein có câu: “Làm việc theo một cách lặp đi lặp lại, mà muốn đạt được kết quả khác đi, thì đó là điều hoang tưởng!”

Hàm ý sâu sắc của ông là: “Nếu chúng ta muốn có kết quả cao hơn, thì phải đổi mới cách làm khác đi”. Chính vì vậy, khi đặt ra các mục tiêu OKR đột phá, thì đội nhóm và cá nhân phải tìm tòi các cách làm mới (hiệu quả hơn cách cũ).

Đây chính là nguồn của sự Đổi mới trong doanh nghiệp.

#3. OKR – Cam kết Thực thi.

OKR không phân bổ mục tiêu từ trên xuống, mà trao quyền cho nhân viên tham gia vào quá trình thiết lập mục tiêu chung; Cũng như cho phép họ tự thiết lập mục tiêu cá nhân. Cách làm này tạo ra tính “sở hữu” và tăng cường mức độ cam kết hành động của nhân viên. Thêm nữa, các kỹ thuật nâng cao của mô hình quản trị OKR cũng tạo ra văn hóa kỷ luật cho doanh nghiệp.

Để hiểu sâu hơn về lợi ích của OKR, bạn có thể xem video “Talkshow chia sẻ về ứng dụng OKR” trên Youtube theo đường link này: https://www.youtube.com/watch?v=nPTiFFdRvNU

Vừa rồi là 3 lợi ích nổi bật của OKR, mà tôi đúc rút được từ kinh nghiệm triển khai thực tế tại Việt Nam. Ngoài ra, các lợi ích khác nữa, cũng cần kể đến của Mục tiêu OKR là:

1. Nhanh nhẹn:

Chu kỳ Mục tiêu OKR ngắn hơn – giúp đội nhóm – điều chỉnh và thích nghi nhanh hơn với sự thay đổi. Khả năng thích ứng nhanh sẽ tạo ra sự đổi mới và giảm lãng phí cho doanh nghiệp.

2. Liên kết và hợp tác đa chức năng:

Mục tiêu OKR giúp cải thiện tinh thần hợp tác của các đội nhóm trong doanh nghiệp. Và thúc đẩy thi đua các sáng kiến cải thiện hiệu suất.

3. Giảm thời gian để thiết lập mục tiêu:

Sự đơn giản của OKR giúp quá trình thiết lập mục tiêu nhanh hơn và dễ dàng hơn, giảm đáng kể thời gian và tài nguyên dành cho việc đặt mục tiêu.

4. Giao tiếp rõ ràng:

Tính minh bạch và đơn giản cho phép cá nhân và đội nhóm hiểu được các mục tiêu và sự ưu tiên của tổ chức. Cũng như hiểu cách mỗi cá nhân và đội nhóm có thể đóng góp vào mục tiêu chúng.

5. Cam kết của nhân viên:

Cách tiếp cận hai chiều của OKR giúp kết nối nhân viên với mục tiêu của công ty, tăng sự gắn kết.

6. Tự chủ và trách nhiệm:

Các nhóm nhận được một hướng đi rõ ràng và được quyền lựa chọn cách làm để đạt được mục tiêu OKR của mình. Điều này giúp họ tự chủ hơn với các mục tiêu.

Hơn nữa, các tiêu chí thành công được vạch ra rõ ràng và minh bạch trong toàn công ty, khiến tinh thần trách nhiệm được nâng cao.

7. Tập trung và kỷ luật:

Số lượng mục tiêu giảm tạo ra sự tập trung (ưu tiên) trong toàn tổ chức. Kỷ luật được hình thành trong mọi sáng kiến và nỗ lực.

8. Mục tiêu táo bạo hơn:

Tách OKR ra khỏi tiền lương và sử dụng các mục tiêu kéo giãn, cho phép cá nhân và đội nhóm đặt các mục tiêu táo bạo hơn, thách thức hơn. Điều này mở ra cơ hội đột phá cho doanh nghiệp.

Okr Là Gì? Tại Sao Uber, Google Ứng Dụng Okr Hiệu Quả?

OKR (Objectives and Key Results) là một hệ thống quản trị mục tiêu. Trong đó, doanh nghiệp sử dụng OKR như một phương pháp để định lượng và tạo ra những kết quả then chốt (key results) cụ thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu (objectives) trong một thời hạn nhất định. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng OKR kết hợp với KPI.

OKR ra đời xoay quanh 2 câu hỏi khác nhau:

Mục tiêu (Objective): Tôi muốn đi đâu?

Kết quả then chốt (Key Result): Tôi đến đó bằng cách nào?

Objective là mục tiêu của công ty, phòng ban hoặc cá nhân. Còn Key Result là những bước đo lường cần thiết để đạt được mục tiêu doanh nghiệp mong muốn. OKR được duy trì từ bộ máy cấp cao trong tổ chức đến từng cá nhân, tạo ra mối liên kết giữa các tầng mục tiêu tác động lên nhau và giúp mọi người có chung một chí hướng.

Nguyên tắc hoạt động của OKR dựa trên hệ thống niềm tin sau:

Tính tham vọng: Objective luôn được thiết lập cao hơn ngưỡng năng lực

Tính đo lường được: Key Result được gắn với các mốc có thể đo lường được.

Tính minh bạch: Tất cả thành viên từ CEO đến thực tập sinh đều có thể theo dõi OKR của tổ chức.

Tính hiệu suất: OKR không được dùng để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên

Từ đó, ta có thể hiểu, các thành tố trong công thức OKR bao gồm:

Mục tiêu (Objective): là một tuyên bố định tính, được thiết kế để định hướng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Mục tiêu trả lời cho câu hỏi: “Chúng ta muốn làm gì?”. Một mục tiêu tốt cần ngắn gọn, có tính khả thi, và đủ lớn để truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

Kết quả then chốt (Key result): là những “dấu mốc” mang tính định lượng, đo lường sự thành công của mục tiêu được đưa ra. Đơn giản hơn, kết quả then chốt sẽ trả lời câu hỏi: ” Chúng ta đang ở đâu trên hành trình tiến tới mục tiêu?”. Một mục tiêu chiến lược lớn nên được chia nhỏ thành từ 2 – 5 kết quả then chốt ngắn hạn.

Dễ hoạch định và đo lường OKR là gì?

Chỉ cần những kết quả then chốt ( Key Result) có tính định lượng, OKR sẽ nhanh chóng đưa ra cái nhìn tổng quát về tiến trình làm việc trong toàn doanh nghiệp.

Tăng sự tập trung vào mục tiêu chiến lược

N hững Key Results cụ thể đều hướng đến hiện thực hóa mục tiêu (Objectives) của doanh nghiệp trong một thời hạn nhất định.

Cung cấp công cụ đo lường hiệu quả

Key Result chính là các dấu mốc để đo lường và xác định vị trí của doanh nghiệp trong tiến trình phát triển.

Minh bạch thông tin

Phát triển một môi trường làm việc mở, khi tất cả thành viên từ CEO đến thực tập sinh đều có thể theo dõi mọi thông tin của doanh nghiệp.

Với những nhiệm vụ cụ thể được định sẵn, sẽ định hướng hiệu quả sự nỗ lực làm việc của đội ngũ nhân viên, qua đó nâng cao hiệu suất trong công việc..

OKR và KPI đều là các phương pháp quản trị theo mục tiêu của doanh nghiệp, đều hướng tới việc triển khai các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp thành các chỉ tiêu có thể đo đếm được. Tuy nhiên, giữa hai phương pháp vẫn có nhiều điểm khác biệt.

Đầu tiên, nếu mục tiêu KPI thường có thể đạt được và thể hiện đầu ra của một quá trình hoặc dự án, thì các mục tiêu OKR có phần mạnh mẽ và tham vọng hơn.

Thứ hai, nếu như KPI mang tính hệ thống và dài hạn, thì OKR lại là những mục tiêu ngắn hạn, khó đo lường chính xác.

Thứ ba, nếu KPI dùng để kiểm soát, đo lường, xác định trạng thái và mức độ thành công của một công việc hoặc một hoạt động đang diễn ra. OKR lại có chức năng để truyền cảm hứng và thúc đẩy các nhân viên trở nên tham vọng hơn và đạt được các mục tiêu vượt khỏi giới hạn vốn có.

Đối với Objective:

Mỗi cấp độ trong tổ chức (công ty, phòng ban và cá nhân) nên có từ 3 đến 5 mục tiêu.

Objective cần có đích đến rõ ràng, cụ thể, tránh sự mơ hồ (Ví dụ: phát triển quan hệ khách hàng tại các chi nhánh Nha Trang) thay vì để mập mờ (Ví dụ: phát triển quan hệ khách hàng miền Nam).

Objective nên được thiết lập vượt quá khả năng bình thường đạt được. Điều này sẽ tạo cảm giác khó khăn, ưa chinh phục, độ quyết tâm cũng cao hơn.

Đối với Key Result:

Nhất định phải đo đếm được (Ví dụ như: “Kết nối được với 10 khách hàng” thay vì “Tăng cường kết nối với nhiều khách hàng hơn”).

Tổng hợp các bước nhỏ để thực hiện mục tiêu, vậy nên đạt được kết quả then chốt có giá trị hơn là đạt được mục tiêu.

Miêu tả cụ thể, rõ ràng sản phẩm đầu ra (Ví dụ như: “Nộp báo cáo phễu chuyển đổi” thay vì “Phân tích hiệu suất của phễu chuyển đổi”.

Cách xây dựng OKR được trình bày trong hình trên, bao gồm 4 bước sau:

Ở bước này, doanh nghiệp cần xác định rõ vì sao cần OKR, xác định phạm vi, lập kế hoạch triển khai và xác định các phương thức hỗ trợ.

Ở giai đoạn triển khai, cần đào tạo nhận thức cho nhân viên, làm rõ liên kết từ chiến lược đến OKR, lập mục tiêu và kết quả then chốt cấp công ty và truyển thông. Sau đó các bộ phận có thể lập Mục tiêu và Kết quả then chốt của bộ phận. Lưu ý các mục tiêu phải đảm bảo tính “thách thức”, sao cho các bộ phận đạt được 70% mục tiêu hoặc kết quả then chốt là coi như “đạt mục tiêu”.

Quyết định tần suất kiểm tra (check-in), có thể là theo tuần/tháng hoặc quý. Các cuộc họp check-in là cơ hội để các thành viên trao đổi về những vẫn đề trong quá trình tiến tới mục tiêu hoặc kết quả then chốt và điều chỉnh khi cần thiết. Truyền thông thường xuyên là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công của OKR.

Xem lại các mục tiêu và kết quả then chốt đã đặt ra và mức độ hoàn thành các mục tiêu và kết quả then chốt đó. Nếu các mục tiêu và kết quả then chốt có thể đạt được khá dễ dàng, có thể phải tăng mức độ thách thức của mục tiêu.

Ví dụ về mục tiêu và kết quả then chốt trong lĩnh vực Sales

Mục tiêu (Objective) : Tổng doanh thu năm 2019 đạt 10,000,000 USD

Đạt mức doanh thu định kỳ hàng tháng 834,000 USD

Giá trị đăng ký trung bình ít nhất $ 295 mỗi tháng

Tỷ lệ phần trăm gia hạn hàng năm 75%

Tỷ lệ biến động từ 3 – 5% hàng tháng.

Ví dụ về mục tiêu và kết quả then chốt trong lĩnh vực Marketing

Mục tiêu (Objective) : Thu hút 3,000 người dùng mới cho ứng dụng điện thoại mới ra mắt trong vòng 1 tháng.

Tỷ lệ tải xuống tăng 20%, đạt mức 100 lượt tải xuống mỗi ngày.

Đạt mức rating 4.5+ tại app store

Xuất hiện trên 4 tạp chí công nghệ ( Mashable, Techcrunch, PC world, Wired)

Quá nhiều OKR cho một tuần hoặc một tháng

Doanh nghiệp không xác định rõ mục tiêu và kết quả cốt lõi như công việc phải làm hàng ngày. Do đó, có quá nhiều mục tiêu OKR cho một tuần hay một tháng. Điều này khiến các mục tiêu OKR trở nên rối rắm, trong khi đó các mục tiêu cốt yếu bị mất tập trung.

Mục tiêu của các phòng ban không đồng bộ với nhau

OKR là một công cụ liên kết, do đó phải có sự kết nối giữa các bộ phận trong doanh nghiệp. Thử thách hàng đầu của mỗi một doanh nghiệp là làm sao để khiến tất cả mọi người cùng nhìn về 1 hướng. Các phòng ban hay cá nhân cần giao tiếp với nhau để thiết lập OKR, nếu không việc thiết lập sự điều chỉnh sẽ bất khả thi.

Không có chủ sở hữu mục tiêu

Mục tiêu được đặt ra nhưng không người điều hướng và đề xuất. Có nghĩa rằng, không ai có trách nhiệm để kiểm tra, xử lý mục tiêu đó có hoàn thành hay không? Mức độ hoàn thành như thế nào?

Không theo dõi tiến trình thực hiện OKR hàng tuần

Theo dõi tiến độ OKR là một trong những việc được ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Nếu không, trạng thái sẽ không được cập nhật liên tục. Lãnh đạo và các trưởng phòng sẽ vấp phải những khó khăn trong việc đánh giá các vấn đề nổi cộm.

Kết quả then chốt không phải là việc bạn cần phải làm mà nó là kết quả bạn sẽ đạt được khi hoàn thành công việc.

Công việc: Đặt lịch hẹn gặp khách hàng.

Kết quả then chốt: Đặt lịch hẹn 20 khách hàng để thu thập thông tin trước 23/8

Mục tiêu I (Objective) : Độ “phủ sóng” của các tài xế trên toàn hệ thống đạt ít nhất 20%

T ần suất xuất hiện của các tài xế ở mỗi khu vực đạt ít nhất 25%

Tăng thời gian lái xe trung bình của tài xế lên 26h/ tuần

Số lượng tài xế tăng thêm 5,000,000 người lái trên toàn thế giới.

Giảm thời gian đón khách xuống dưới 10 phút.

Tiến hành xếp hạng tài xế trên bảng 5 sao (Dựa trên đánh giá của khách hàng về thái độ và tỷ lệ hủy chuyến đi) và cung cấp thông tin này cho mọi người dùng.

Năm 2003, Sundar Pichai là CEO phụ trách phát triển sản phẩm của Google. Mục tiêu của Sundar Pichai là thiết kế lại toàn bộ một trình duyệt website mới. Và hiện nay, đó chính là Google Chrome – một trình duyệt web đang được sử dụng rất phổ biến. Mục tiêu của Google là Chrome xuất hiện trên thị trường và phải đạt được 20 triệu người sử dụng trong 7 ngày.

Ban đầu, Chorme chỉ chiếm được 3% thị phần trình duyệt website. Sau đó, Google quyết định chia nhỏ mục tiêu trên và đưa ra một OKRs “con”.Trong đó: Mục tiêu mới được đặt ra “làm website được trình duyệt nhanh như tạp chí”. Nhờ đó, kết quả then chốt mới đã tăng tốc độ Javascript hơn 10 lần sau 4 tháng và 20 lần trong 2 năm. Kết quả là Chorme đã đạt mục tiêu 111 triệu người dùng vào năm 2010.

Từ những thông tin trên về OKR cũng như câu chuyện ứng dụng OKR tại tập đoàn công nghệ như Uber hay Google. Ta có thể thấy, OKR không còn đơn thuần là 1 phương pháp quản trị mục tiêu. Nếu biết cách ứng dụng OKR hiệu quả, OKR sẽ thay đổi cả doanh nghiệp của bạn.

Lịch sử hình thành OKR Ứng dụng của OKR trong doanh nghiệp 7 lời khuyên về cách thiết lập OKR (mục tiêu và kết quả chính) Làm thế nào để theo dõi OKR – 3 bước để chinh phục mục tiêu? 8 lý do doanh nghiệp nên ứng dụng phần mềm OKRs

Cập nhật thông tin chi tiết về Okr Là Gì? Okr Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp? trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!