Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Lên Lịch Trước Một Cuộc Họp Trong Zoom Trên Trang Web Zoom.us được cập nhật mới nhất trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://zoom.us/signin
Trên trình duyệt web (Cốc Cốc, Google Chrome, Firefox…). Truy cập thẳng vào địa chỉ https://zoom.us/meeting/schedule để được đưa đến trang tạo lịch trước cho cuộc họp.
Trường hợp bạn bạn không thể truy cập được vào trang tạo cuộc họp. Bạn có thể vào trang https://zoom.us/meeting và vào theo cách thủ công.
Bạn sẽ được chuyển đến trang lên lịch cho cuộc họp https://zoom.us/meeting/schedule
Bước 2: Điền thông tin cho cuộc họp đang được lên lịch
Tại đây bạn sẽ nhập các thông tin cần thiết để chuẩn bị cho cuộc họp sắp được tổ chức bao gồm:
1. Topic
Tên cuộc họp, mà bạn muốn đặt
2. Description (Optional)
Điền miêu tả hoặc ghi chú cho cuộc họp, bạn có thể để trống nếu muốn bỏ qua.
3. When
Điền thời gian mà bạn muốn cuộc họp diễn ra vào tương lai: ngày, giờ
4. Duration
Điền thời lượng dự tính của bạn cho cuộc họp. Bạn không cần lo lắng về việc nếu cuộc họp diễn ra quá thời gian mà bạn dự trù. Nếu xảy ra trường hợp thời gian vượt quá thời gian chỉ định. Sẽ có một thông báo nhắc nhở gửi riêng cho người chủ trì cuộc họp và cuộc họp vẫn sẽ tiếp tục mà không bị ngắt quãng.
5. Time Zone
6. Recurring meeting
7. Registration
Tích vào mục Required nếu bạn yêu cầu những người tham gia cuộc họp phải đăng ký trước với bạn và được bạn duyệt mới được tham gia.
8. Meeting ID
Mục này cho phép bạn chọn ID cho phòng họp của mình. Bạn sẽ dùng ID này để cung cấp cho khách mời để họ có thể tham gia, bạn có hai lựa chọn
Generate Automatically mục này cho phép Zoom tạo ngẫu nhiên ID cho phòng họp của bạn trong tương lai. Nên dùng tính năng này nếu bạn không muốn khách mời biết ID phòng thật của bạn (nếu bạn đã là thành viên trả phí cho zoom)
Personal Meeting ID xxx yyy zzzz: mục này cho phép bạn dùng cố định một ID cho phòng họp của bạn trong tương lai. Dùng tính năng này nếu bạn có tần suất họp nhiều. Và không muốn mỗi lần tạo cuộc họp phải gửi một ID mới cho khách tham dự. (Tính năng này chỉ khả dụng nếu bạn đã mua bản quyền Zoom. Nếu chưa mua vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh của Ngọc Thiên để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng)
9. Security
Phần này cho phép bạn tùy chọn những bảo mật cho cuộc họp của mình. Nhằm tránh các đối tượng không mong muốn tham gia cuộc họp của mình
Tích vào ô Passcode nếu muốn đặt mật khẩu cho cuộc họp. Người tham gia phải nhập đúng mật khẩu mới được phép vào.
Tích vào ô Waiting Room nếu muốn kích hoạt thêm tính năng phòng chờ. Sau khi người tham gia nhập mật khẩu (nếu có) họ sẽ phải chờ ở ngoài. Chỉ khi được bạn cho phép (Admit) thì họ mới được tham gia vào phòng họp.
10. Video
Mục này cho phép tùy chọn mặc định khi tham gia phòng họp được phép mở webcam hoặc không dùng webcam. (lưu ý : đây chỉ là tùy chọn mặc định nên không thể bắt buộc người tham gia mở hoặc tắt. Bạn lẫn người tham gia có thể tùy ý bật tắt kể bất cứ lúc nào khi tham gia cuộc họp)
Host (On/Off) : Tùy chọn Kích hoạt/vô hiệu webcam của người chủ trì khi tham gia cuộc họp (bạn vẫn có thể tùy ý bật tắt trước hoặc sau khi tham gia phòng họp)
Participant (On/Off) : Tùy chọn Kích hoạt/vô hiệu webcam của người tham gia khi tham gia cuộc họp (bạn vẫn có thể tùy ý bật tắt trước hoặc sau khi tham gia phòng họp)
11. Audio
Tính năng này cho phép người tham gia cuộc họp sử dụng giao thức nào. Để truyền tải âm thanh, khuyến cáo bạn để theo mặc định là Both
Telephone : tham gia cuộc họp bằng cách thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại bàn hoặc điện thoại di động. Cách này cho phép khách mời có thể tham gia cuộc họp của bạn dù cho họ không có máy tính hay thậm chí không cần đến cả internet. Việc tính cước cuộc gọi sẽ tùy vào gói dịch vụ mà bạn mua thêm. Ngọc Thiên sẽ đề cập đến tính năng này ở bài viết sau
Computer Audio : tham gia cuộc họp bằng hệ thống âm thanh trên máy tính (loa, micro hoặc tai nghe được kết nối trực tiếp vào máy tính), đây là cách thông thường và mặc định khi bạn tham gia một cuộc họp trên Zoom
Both : tham gia bằng cả hai cách vừa được liệt kê bên trên
12. Meeting Options
Đây là các tùy chọn khác dành cho cuộc họp của bạn
13. Alternative Hosts
Mục này vui lòng để trống, để sử dụng tính năng đồng chủ trì. Vui lòng thao tác khi cuộc họp đã bắt đầu.
Sau khi đã hoàn tất các thiết lập. Hãy ấn Save để lưu lại.
Sau khi hoàn tất, cuộc họp của bạn đã được lên lịch và sẽ hiện ở trang meeting
Hoặc sẽ hiện ở mục Schedule trong trang chính của phần mềm Zoom.
Nếu bạn cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật: 1900099978 (1000đ/ phút) công ty Ngọc Thiên sẽ hỗ trợ quý khách tận tình, chu đáo.
Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom
Giới Thiệu
Tính năng bỏ phiếu cho các cuộc họp cho phép bạn tạo một hoặc nhiều tùy chọn các câu hỏi bỏ phiếu cho cuộc họp của bạn. Bạn có thể thực hiện bỏ phiếu trong cuộc họp và thu lại kết quả bỏ phiếu từ các thành viên. Bạn sẽ có thể khởi động cuộc thăm dò trong cuộc họp của mình và thu thập phản hồi từ những người tham dự. Bạn cũng có thể tải xuống báo cáo thăm dò ý kiến trong và sau cuộc họp. Các cuộc thăm dò cũng có thể được tiến hành ẩn danh, nếu bạn không muốn thu thập thông tin của người tham gia với kết quả cuộc thăm dò.
Điều kiện cần thiết:
Tài khoản của người chủ phòng được cấp bản quyền
Đối với máy tính hệ điều hành window, masOS phiên bản 5.4.7
Cuộc họp được lên lịch hoặc cuộc họp tức thời sử dụng ID cuộc họp cá nhân
Hạn chế
Những người tham gia trên ứng dụng di động iOS hoặc Android có thể sử dụng tính năng bỏ phiếu, nhưng người tổ chức cần sử dụng ứng dụng khách trên máy tính để bàn để quản lý hoạt động bỏ phiếu.
Chỉ người tổ chức cuộc họp ban đầu mới có thể chỉnh sửa hoặc thêm các cuộc thăm dò trong cuộc họp. Nếu vai trò máy chủ hoặc người đồng lưu trữ được chuyển cho người dùng khác, người dùng đó sẽ chỉ có thể khởi chạy các cuộc thăm dò đã được tạo.
Bạn có thể tạo tối đa 25 cuộc thăm dò cho một cuộc họp, với mỗi cuộc thăm dò có tối đa 10 câu hỏi.
Nếu một cuộc thăm dò được khởi động lại trong một cuộc họp, báo cáo cuộc thăm dò sẽ chỉ hiển thị lần xuất hiện cuộc thăm dò cuối cùng. Nếu bạn biết rằng bạn sẽ cần khởi chạy cùng một cuộc thăm dò hai lần và muốn cả hai bộ dữ liệu, hãy cân nhắc tạo một cuộc thăm dò thứ hai với các câu hỏi giống như ban đầu để tránh khởi chạy lại.
Bật tính năng bỏ phiếu
User
Để cho phép bỏ phiếu cho tất cả các thành viên trong tổ chức của bạn:
Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom với tư cách là quản trị viên với đặc quyền chỉnh sửa cài đặt tài khoản.
Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào Account Management sau đó nhấp vào Account Settings.
Bước 3: Điều hướng đến tùy chọn Polling trên tab Meeting và xác minh rằng cài đặt đã được bật. Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi.
Bước 4: (Tùy chọn) Nếu bạn muốn đặt cài đặt này bắt buộc đối với tất cả người dùng trong tài khoản của mình, hãy nhấp vào biểu tượng khóa, sau đó nhấp vào Lock để xác nhận cài đặt.
Group
Để bật tính năng bỏ phiếu cho tất cả các thành viên của một nhóm cụ thể:
Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom với tư cách là quản trị viên với đặc quyền chỉnh sửa nhóm người dùng.
Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào Account Management sau đó nhấn vào Account Settings.
Bước 3: Bấm vào tên của nhóm, sau đó bấm vào tab Setting .
Bước 4: Điều hướng đến tùy chọn Polling trên tab Meeting và xác minh rằng cài đặt đã được bật. Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi
User
Để bật tính năng bỏ phiếu cho mục đích sử dụng của riêng bạn:
Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom.
Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào Account Management rồi đến Account Settings (nếu bạn là quản trị viên tài khoản) hoặc Setting (nếu bạn là thành viên tài khoản).
Bước 3: Điều hướng đến tùy chọn Polling trên tab Meeting và xác minh rằng cài đặt đã được bật. Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi. Lưu ý: Nếu tùy chọn chuyển sang màu xám, nó đã bị khóa ở cấp Nhóm hoặc Tài khoản và bạn sẽ cần liên hệ với quản trị viên Zoom của mình.
Thêm câu hỏi thăm dò bằng Web
Đăng nhập vào cổng web Zoom.
Đi tới tab Meeting và nhấp vào cuộc họp đã lên lịch của bạn. Nếu bạn không có một cuộc họp đã lên lịch nào, hãy lên lịch một cuộc họp.
Cuộn xuống dưới cùng để tìm tùy chọn Poll
Nhấp vào Add để bắt đầu tạo cuộc thăm dò.
Nhập tiêu đề và câu hỏi đầu tiên của bạn.
(Tùy chọn) Nhấp vào Anonymous để đặt cuộc thăm dò ở chế độ ẩn danh, điều này sẽ giữ ẩn thông tin về cuộc thăm dò của người tham gia trong cuộc họp và trong các báo cáo.
Chọn xem bạn muốn câu hỏi là một lựa chọn (người tham gia chỉ có thể chọn một câu trả lời) hay nhiều lựa chọn (người tham gia có thể chọn nhiều câu trả lời).
Nhập câu trả lời cho câu hỏi của bạn và nhấp vào Save ở dưới cùng.
Nếu bạn muốn thêm câu hỏi mới, hãy nhấp vào Add a Question để tạo câu hỏi mới cho cuộc thăm dò cụ thể đó.
Thêm câu hỏi thăm dò bằng máy tính để bàn hoặc máy khách web
Đăng nhập vào ứng dụng Zoom trên máy tính để bàn.
Bắt đầu một cuộc họp.
Bấm Polling trong điều khiển cuộc họp.
Nhấp vào Add a Question (máy khách trên máy tính để bàn) hoặc Add a Poll (máy khách web). Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang web nơi bạn có thể thêm các câu hỏi thăm dò ý kiến.
Nhấp vào More để bắt đầu tạo cuộc thăm dò.
Nhập tiêu đề và câu hỏi đầu tiên của bạn.
(Tùy chọn) Nhấp vào hộp kiểm Anonymous để đặt cuộc thăm dò ở chế độ ẩn danh, điều này sẽ giữ ẩn thông tin về cuộc thăm dò của người tham gia trong cuộc họp và trong các báo cáo.
Ở góc trên bên phải, chọn xem bạn muốn câu hỏi là Single Choice (người tham gia chỉ có thể chọn một câu trả lời) hoặc Multiple Choice (người tham gia có thể chọn nhiều câu trả lời).
Nhập câu trả lời cho câu hỏi của bạn và nhấp vào
Save
ở dưới cùng.
Nếu bạn muốn thêm câu hỏi mới, hãy nhấp vào Add a Question để tạo câu hỏi mới cho cuộc thăm dò cụ thể đó.
Khởi động cuộc thăm dò
Bắt đầu cuộc họp Thu phóng đã lên lịch đã bật tính năng thăm dò.
Bấm Polls trong điều khiển cuộc họp.
Chọn cuộc thăm dò bạn muốn khởi động.
Nhấp vào Launch Poll.
Những người tham gia cuộc họp bây giờ sẽ được nhắc trả lời các câu hỏi thăm dò ý kiến. Người tổ chức sẽ có thể xem kết quả trực tiếp.
Khi bạn muốn dừng cuộc thăm dò ý kiến, hãy nhấp vào End Poll
Nếu bạn muốn chia sẻ kết quả với những người tham gia cuộc họp, hãy nhấp vào Share Results . Những người tham gia sau đó sẽ xem kết quả của các câu hỏi thăm dò.
(Tùy chọn) Bạn có thể chọn Re-launch để bắt đầu lại cuộc thăm dò này. Lưu ý : Nếu một cuộc thăm dò được khởi động lại trong một cuộc họp, báo cáo cuộc thăm dò sẽ chỉ hiển thị lần xuất hiện cuộc thăm dò cuối cùng. Nếu bạn biết rằng bạn sẽ cần khởi chạy cùng một cuộc thăm dò hai lần và muốn cả hai bộ dữ liệu, hãy cân nhắc tạo một cuộc thăm dò thứ hai với các câu hỏi tương tự như ban đầu để tránh chạy lại.
(Tùy chọn) Để xem báo cáo đầy đủ cho cuộc thăm dò này, hãy nhấp vào nút download . Thao tác này sẽ khởi chạy trình duyệt web mặc định của bạn để bạn có thể tải xuống toàn bộ báo cáo cuộc thăm dò, trong đó hiển thị những gì mỗi người tham gia đã chọn, thay vì tỷ lệ phần trăm của mỗi lựa chọn.
Tải xuống báo cáo kết quả cuộc thăm dò
Bạn có thể tải xuống báo cáo kết quả cuộc thăm dò trong và sau cuộc họp. Khi xem báo cáo kết quả bình chọn, hãy lưu ý những điều sau:
Nếu đăng ký được bật và cuộc thăm dò không ẩn danh, nó sẽ liệt kê tên và địa chỉ email của người tham gia.
Nếu đăng ký không được bật, báo cáo thăm dò sẽ hiển thị tên hồ sơ của những người tham gia chưa được xác thực và tên và địa chỉ email của những người tham gia đã được xác thực.
Nếu cuộc thăm dò là ẩn danh, nó sẽ hiển thị “ẩn danh” đối với tên và địa chỉ email của người tham gia.
Hướng Dẫn Sử Dụng Zoom Meeting Trên Điện Thoại
Họp trực tuyến trên Zoom qua ứng dụng điện thoại cũng là một lựa chọn tốt vì người dùng sẽ tận dụng được camera và mic chuẩn sẵn có của điện thoại.
Zoom là ứng dụng họp trực tuyến được sử dụng rất phổ biến hiện nay vì sự gọn nhẹ, thuận tiện và hơn nữa có bản miễn phí khá ổn. Nhiều trường lớp cũng lựa chọn Zoom khi cần triển khai các chương trình học qua mạng.
Khi sử dụng Zoom thì ứng dụng trên điện thoại cũng là một lựa chọn tốt vì người dùng sẽ tận dụng được camera và mic của điện thoại. Không phải laptop nào cũng có camera và mic chuẩn, và việc trang bị thiết bị ngoài không phải ai cũng sẵn sàng.
ICTnews đã hướng dẫn đăng ký tài khoản Zoom và cách sử dụng cơ bản ở đây. Để hỗ trợ thêm cho nhu cầu học tập trực tuyến và làm việc từ xa, bài viết này sẽ giải thích thêm về cách sử dụng Zoom trên điện thoại.
Hướng dẫn sử dụng Zoom Meeting trên điện thoại Android, iPhone
Trong giao diện ứng dụng Zoom, dưới thanh menu ngang có các chức năng:
+ Meet & Chat: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng nhắn tin trò chuyện.
+ Meetings: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng họp.
+ Contacts: Quản lý danh bạ.
+ Settings: Tùy chỉnh cài đặt
Những chức năng chính trong Meet & Chat:
New Meeting: Tạo phòng họp, phòng học mới.
Join :Truy cập vào phòng học, phòng họp khác.
Schedule: Lên lịch, quản lý thời gian các buổi học.
Share Screen: Chia sẻ màn hình máy tính của mình cho người khác.
Trong mục Meetings thì chúng ta có những tính năng thiết lập phòng họp thông thường như Start (mở phòng) hay Send Invitation (gửi lời mời). Hãy lưu ý dãy số trong “Personal Meeting ID” của bạn, đó chính là ID phòng họp để người khác tham gia vào.
Trong mục Meetings thì chúng ta có những tính năng thiết lập phòng họp thông thường như Start (mở phòng) hay Send Invitation (gửi lời mời). Hãy lưu ý dãy số trong “Personal Meeting ID” của bạn, đó chính là ID phòng họp để người khác tham gia vào.
Những chức năng cơ bản trong phòng họp Zoom
(1) Bật/tắt micro.
(2) Bật/tắt video.
(3) Chia sẻ một cửa sổ cụ thể trong màn hình.
(4) Quản lý học viên tham gia phòng học.
(5) Đổi camera trước/sau
(6) Kết thúc buổi họp
Anh Hào (tổng hợp)
Hướng Dẫn Sử Dụng Zoom Meeting Trên Máy Tính
Hướng dẫn sử dụng ZOOM Meeting trên máy tính
Để làm việc online trở nên hiệu quả hơn thì không thể thiếu công cụ hỗ trợ Tạo phòng họp online mọi nơi mọi lúc. Zoom Meeting trợ thủ đắc lực với những tính năng phù hợp để giúp mọi người kết nối tương tác với nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Myxteam đã tích hợp Zoom Meeting vào Workchat để các bạn có thể kết hợp sử dụng Zoom hiệu quả hơn.
Để làm việc online trở nên hiệu quả hơn thì không thể thiếu công cụ hỗ trợ Tạo phòng họp online mọi nơi mọi lúc. Zoom Meeting trợ thủ đắc lực với những tính năng phù hợp để giúp mọi người kết nối tương tác với nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Myxteam đã tích hợp Zoom Meeting vào Workchat để các bạn có thể kết hợp sử dụng Zoom hiệu quả hơn.
1. Đăng nhập tài khoản Zoom:
Có 2 cách để bạn đăng nhập, tuỳ thuộc vào lúc bạn đã đăng ký tài khoản trước đó.
a. Bạn nhập email và mật khẩu, chọn “Keep me signed in” để ghi nhớ tài khoản cho lần đăng nhập sau, sau đó nhấn Sign in để đăng nhập.
2. Tạo cuộc họp (Meeting) và tham gia Meeting:
Có 2 cách để bạn tạo cuộc họp (Meeting):
– Tạo Meeting từ App Zoom bạn đã cài đặt.
– Tạo Meeting từ Workchat Myxteam.
Sau khi bạn đăng nhập, Zoom sẽ hiển thị một vài tính năng sau:
a. Tạo Meeting: tạo phòng họp video với mọi người.
b. Tham gia Meeting: tham gia vào phòng họp do người khác tạo ra.
c. Hẹn lịch Meeting: lên thời gian cho họp video dự kiến.
a. Tạo Meeting:
a.1. Tạo Meeting từ App Zoom bạn đã cài đặt.
Bạn thực hiện theo các bước sau đây để tạo cuộc họp Video.
– Bước 1: Tạo Meeting.
– Bước 2: Mời thành viên tham gia cuộc họp.
Bạn nhấn vào “Invite” phía bên dưới màn hình để mời thêm thành viên vào tham gia.
– Bước 3: Chia sẻ link cuộc họp.
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào chữ “i” bên góc trái màn hình cuộc họp để copy ID và Mật khẩu của Meeting và gửi cho các thành viên khác.
a.2. Tạo Meeting từ Workchat Myxteam.
Trước tiên, để mở cuộc họp Zoom, bạn cần mở Workchat (Chat lớn) trước. Bạn nhấp vào biểu tượng Workchat đang nhấp nháy.
Sau đó, bạn vào room chat nào cần mở Meeting (chat cá nhân, chat group đều được). Bạn nhấn vào biểu tượng Zoom bên phải màn hình, đặt tiêu đề cho cuộc họp và nhấn “Tạo”. Bạn có thể đặt thêm mật khẩu nếu cần.
Sau khi Tạo cuộc họp, hệ thống sẽ hiển thị khung yêu cầu Tham gia ngay trong room chat đó. Bạn có thể biết được tên cuộc họp, meeting được tạo bởi ai, và trạng thái của Meeting.
*Các trạng thái bao gồm:
Waiting (Đang chờ): cuộc họp chưa có thành viên nào nhấn Tham gia.
Started (Đã bắt đầu): cuộc họp đã có thành viên nhấn Tham gia.
Ended (Kết thúc): cuộc họp đã kết thúc.
b. Tham gia Meeting:
b.1. Tham gia Meeting từ App Zoom đã cài đặt.
Bạn có 2 cách để tham gia vào Meeting được tạo bởi thành viên khác:
b.1.1. Nhấn vào link được chia sẻ:
b.1.2. Bạn nhập ID và mật khẩu của Meeting:
Nếu thành viên tạo Meeting gửi đến bạn ID và mật khẩu để tham gia cuộc họp, bạn mở ứng dụng Zoom Meeting, nhấn vào mục “Join”.
Sau đó, bạn nhập ID của Meeting mà bạn đã nhận được vào ô “Meeting ID” (1), nhập tên mà bạn muốn hiển thị trong cuộc họp (2) và nhấn “Join”.
Cuối cùng, bạn nhấn Mật khẩu của Meeting vào, sau đó nhấn Join lần nữa. Đến bước này bạn đã có thể tham gia cuộc họp.
b.2 Tham gia Meeting từ Workchat của Myxteam.
Khi có thành viên gửi yêu cầu tham gia được tạo từ Workchat, bạn nhấn Tham gia trực tiếp từ yêu cầu đó.
MỘT VÀI TÍNH NĂNG CƠ BẢN TRONG KHI BẠN ĐANG THAM GIA MEETING.
3. Kết thúc Meeting:
Nếu bạn là người tạo buổi Meeting, sẽ có 2 lựa chọn để kết thúc Meeting:
– Leave Meeting: chỉ 1 mình bạn rời khỏi Meeting, các thành viên khác vẫn tiếp tục Meeting.
– End Meeting for All: ngừng cuộc họp Meeting cho tất cả các thành viên.
Nếu bạn là thành viên tham gia Meeting, sẽ chỉ có 1 lựa chọn là “Leave Meeting”.
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Lên Lịch Trước Một Cuộc Họp Trong Zoom Trên Trang Web Zoom.us trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!