Xu Hướng 12/2022 # Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom / 2023 # Top 12 View | Nhatngukohi.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom / 2023 # Top 12 View

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Giới Thiệu

Tính năng bỏ phiếu cho các cuộc họp cho phép bạn tạo một hoặc nhiều tùy chọn các câu hỏi bỏ phiếu cho cuộc họp của bạn. Bạn có thể thực hiện bỏ phiếu trong cuộc họp và thu lại kết quả bỏ phiếu từ các thành viên. Bạn sẽ có thể khởi động cuộc thăm dò trong cuộc họp của mình và thu thập phản hồi từ những người tham dự. Bạn cũng có thể tải xuống báo cáo thăm dò ý kiến ​​trong và sau cuộc họp. Các cuộc thăm dò cũng có thể được tiến hành ẩn danh, nếu bạn không muốn thu thập thông tin của người tham gia với kết quả cuộc thăm dò.

Điều kiện cần thiết:

Tài khoản của người chủ phòng được cấp bản quyền

Đối với máy tính hệ điều hành window, masOS phiên bản 5.4.7

Cuộc họp được lên lịch hoặc cuộc họp tức thời sử dụng ID cuộc họp cá nhân

Hạn chế

Những người tham gia trên ứng dụng di động iOS hoặc Android có thể sử dụng tính năng bỏ phiếu, nhưng người tổ chức cần sử dụng ứng dụng khách trên máy tính để bàn để quản lý hoạt động bỏ phiếu.

Chỉ người tổ chức cuộc họp ban đầu mới có thể chỉnh sửa hoặc thêm các cuộc thăm dò trong cuộc họp. Nếu vai trò máy chủ hoặc người đồng lưu trữ được chuyển cho người dùng khác, người dùng đó sẽ chỉ có thể khởi chạy các cuộc thăm dò đã được tạo.

Bạn có thể tạo tối đa 25 cuộc thăm dò cho một cuộc họp, với mỗi cuộc thăm dò có tối đa 10 câu hỏi.

Nếu một cuộc thăm dò được khởi động lại trong một cuộc họp, báo cáo cuộc thăm dò sẽ chỉ hiển thị lần xuất hiện cuộc thăm dò cuối cùng. Nếu bạn biết rằng bạn sẽ cần khởi chạy cùng một cuộc thăm dò hai lần và muốn cả hai bộ dữ liệu, hãy cân nhắc tạo một cuộc thăm dò thứ hai với các câu hỏi giống như ban đầu để tránh khởi chạy lại.

Bật tính năng bỏ phiếu

User

Để cho phép bỏ phiếu cho tất cả các thành viên trong tổ chức của bạn:

Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom với tư cách là quản trị viên với đặc quyền chỉnh sửa cài đặt tài khoản.

Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào Account Management sau đó  nhấp vào  Account Settings.

Bước 3: Điều hướng đến  tùy chọn Polling trên  tab Meeting và xác minh rằng cài đặt đã được bật. Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi.

Bước 4: (Tùy chọn) Nếu bạn muốn đặt cài đặt này bắt buộc đối với tất cả người dùng trong tài khoản của mình, hãy nhấp vào biểu tượng khóa, sau đó nhấp vào Lock để xác nhận cài đặt.

Group

Để bật tính năng bỏ phiếu cho tất cả các thành viên của một nhóm cụ thể:

Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom với tư cách là quản trị viên với đặc quyền chỉnh sửa nhóm người dùng.

Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào  Account Management sau đó nhấn vào Account Settings.

Bước 3: Bấm vào tên của nhóm, sau đó bấm vào tab Setting .

Bước 4: Điều hướng đến tùy chọn Polling trên tab Meeting  và xác minh rằng cài đặt đã được bật. Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi

User

Để bật tính năng bỏ phiếu cho mục đích sử dụng của riêng bạn:

Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom.

Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào Account Management  rồi đến  Account Settings (nếu bạn là quản trị viên tài khoản) hoặc Setting (nếu bạn là thành viên tài khoản).

Bước 3: Điều hướng đến tùy chọn  Polling trên tab Meeting và xác minh rằng cài đặt đã được bật. Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi. Lưu ý: Nếu tùy chọn chuyển sang màu xám, nó đã bị khóa ở cấp Nhóm hoặc Tài khoản và bạn sẽ cần liên hệ với quản trị viên Zoom của mình.

Thêm câu hỏi thăm dò bằng Web

Đăng nhập vào cổng web Zoom.

Đi tới  tab Meeting và nhấp vào cuộc họp đã lên lịch của bạn. Nếu bạn không có một cuộc họp đã lên lịch nào, hãy lên lịch một cuộc họp.

Cuộn xuống dưới cùng để tìm tùy chọn Poll

Nhấp vào Add để bắt đầu tạo cuộc thăm dò.

Nhập tiêu đề và câu hỏi đầu tiên của bạn.

(Tùy chọn) Nhấp vào Anonymous để đặt cuộc thăm dò ở chế độ ẩn danh, điều này sẽ giữ ẩn thông tin về cuộc thăm dò của người tham gia trong cuộc họp và trong các báo cáo.

Chọn xem bạn muốn câu hỏi là một lựa chọn (người tham gia chỉ có thể chọn một câu trả lời) hay nhiều lựa chọn (người tham gia có thể chọn nhiều câu trả lời).

Nhập câu trả lời cho câu hỏi của bạn và nhấp vào Save ở dưới cùng.

Nếu bạn muốn thêm câu hỏi mới, hãy nhấp vào Add a Question để tạo câu hỏi mới cho cuộc thăm dò cụ thể đó.

Thêm câu hỏi thăm dò bằng máy tính để bàn hoặc máy khách web

Đăng nhập vào ứng dụng Zoom trên máy tính để bàn.

Bắt đầu một cuộc họp.

Bấm Polling trong điều khiển cuộc họp.

Nhấp vào Add a Question (máy khách trên máy tính để bàn) hoặc Add a Poll (máy khách web). Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang web nơi bạn có thể thêm các câu hỏi thăm dò ý kiến.

Nhấp vào More để bắt đầu tạo cuộc thăm dò.

Nhập tiêu đề và câu hỏi đầu tiên của bạn.

(Tùy chọn) Nhấp vào hộp kiểm Anonymous để đặt cuộc thăm dò ở chế độ ẩn danh, điều này sẽ giữ ẩn thông tin về cuộc thăm dò của người tham gia trong cuộc họp và trong các báo cáo.

Ở góc trên bên phải, chọn xem bạn muốn câu hỏi là Single Choice (người tham gia chỉ có thể chọn một câu trả lời) hoặc Multiple Choice (người tham gia có thể chọn nhiều câu trả lời).

Nhập câu trả lời cho câu hỏi của bạn và nhấp vào

Save

 ở dưới cùng.

Nếu bạn muốn thêm câu hỏi mới, hãy nhấp vào Add a Question  để tạo câu hỏi mới cho cuộc thăm dò cụ thể đó.

Khởi động cuộc thăm dò

Bắt đầu cuộc họp Thu phóng đã lên lịch đã bật tính năng thăm dò.

Bấm Polls trong điều khiển cuộc họp.

Chọn cuộc thăm dò bạn muốn khởi động.

Nhấp vào Launch Poll.

Những người tham gia cuộc họp bây giờ sẽ được nhắc trả lời các câu hỏi thăm dò ý kiến. Người tổ chức sẽ có thể xem kết quả trực tiếp.

Khi bạn muốn dừng cuộc thăm dò ý kiến, hãy nhấp vào End Poll

Nếu bạn muốn chia sẻ kết quả với những người tham gia cuộc họp, hãy nhấp vào Share Results . Những người tham gia sau đó sẽ xem kết quả của các câu hỏi thăm dò.

(Tùy chọn) Bạn có thể chọn Re-launch để bắt đầu lại cuộc thăm dò này. Lưu ý : Nếu một cuộc thăm dò được khởi động lại trong một cuộc họp, báo cáo cuộc thăm dò sẽ chỉ hiển thị lần xuất hiện cuộc thăm dò cuối cùng. Nếu bạn biết rằng bạn sẽ cần khởi chạy cùng một cuộc thăm dò hai lần và muốn cả hai bộ dữ liệu, hãy cân nhắc tạo một cuộc thăm dò thứ hai với các câu hỏi tương tự như ban đầu để tránh chạy lại.

(Tùy chọn) Để xem báo cáo đầy đủ cho cuộc thăm dò này, hãy nhấp vào nút download . Thao tác này sẽ khởi chạy trình duyệt web mặc định của bạn để bạn có thể tải xuống toàn bộ báo cáo cuộc thăm dò, trong đó hiển thị những gì mỗi người tham gia đã chọn, thay vì tỷ lệ phần trăm của mỗi lựa chọn.

Tải xuống báo cáo kết quả cuộc thăm dò

Bạn có thể tải xuống báo cáo kết quả cuộc thăm dò trong và sau cuộc họp. Khi xem báo cáo kết quả bình chọn, hãy lưu ý những điều sau:

Nếu đăng ký được bật và cuộc thăm dò không ẩn danh, nó sẽ liệt kê tên và địa chỉ email của người tham gia.

Nếu đăng ký không được bật, báo cáo thăm dò sẽ hiển thị tên hồ sơ của những người tham gia chưa được xác thực và tên và địa chỉ email của những người tham gia đã được xác thực.

Nếu cuộc thăm dò là ẩn danh, nó sẽ hiển thị “ẩn danh” đối với tên và địa chỉ email của người tham gia.

Hướng Dẫn Tạo Một Lịch Học/Họp (Schedule Meeting) Trên Zoom / 2023

Giới Thiệu

Hướng Dẫn

 Các bạn thực hiện các bước sau: 

Trên App Zoom 

Bước 1: Sau khi đã đăng nhập tài khoản, tại giao diện của Zoom các bạn nhấn chọn mục Schedule để bắt đầu tạo lịch họp.

Bước 2: Hiển thị giao diện để các bạn thiết lập các thông tin cần thiết cho buổi họp kế tiếp

Topic: Nhập tên buổi học/họp

Start: Nhập thời gian buổi học. Các bạn có thể lên lịch trước buổi học/họp trước 5-10 phút để học sinh/sinh viên hay nhân viên có thể chuẩn bị .

Duration: Chọn tổng thời gian cho buổi học. Lưu ý:  Nếu vượt quá thời gian thì cuộc họp vẫn có thể diễn ra

Recurring meeting: Buổi học định kỳ (cố định). Khi chọn mục này thì ID buổi họp học sinh/sinh viên hay nhân viên  không cần phải nhập ID mỗi lần tham gia buổi học.

Meeting ID: Sử dụng ID cá nhân tùy chọn hoặc dùng ID Meeting ngẫu nhiên.

Password: Nhập mật khẩu

Video:

Host: Chọn bật hoặc tắt video của host buổi học

Participant: Chọn bật hoặc tắt video của người tham gia buổi học

Audio: Chọn dùng âm thanh qua điện thoại, máy tính hoặc cả 2.

Calendar: Sử dụng ứng dụng lịch.

Advanced Options: Cài đặt nâng cao

Allow participants to join anytime: Cho phép người tham gia bất cứ lúc nào.

Mute participants to join anytime: Bỏ qua người tham gia vào cuộc hộp bất cứ lúc nào

Automatically record the meeting on the local computer: Tự động ghi lại buổi học.

Nhấn Save để lưu cấu hình

Bước 3: Sau khi nhấn Save, một giao diện mới xuất hiện thông tin về buổi học, nhấn vào nút Copy to clipboard để chia sẻ cho người tham gia để nắm thông tin.

Trên Website (tương tự thiết lập  như trên App Zoom)

Các bạn truy cập đến Website của Zoom bằng đường link chúng tôi

  1. Đăng nhập tài khoản để đăng nhập vào hệ thống

  2. Nhấn vào mục Schedule  để bắt đầu tạo cuộc họp

  3. Thiết lập các mục cần thiết

 Khi tới thời gian học/họp Zoom sẽ có thông báo cho các bạn tham gia cuộc họp. Nhấn Start để tham gia cuộc họp.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Trên Máy Tính Điện Thoại 2022 / 2023

Trong các bài viết trước VOIP24H đã hướng dẫn quý khách về cách tải, cài đặt Zoom Meeting. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn chi tiết các thao tác sử dụng đơn giản cho phần mềm Zoom trên máy tính và điện thoại.

1. Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Meeting Trên Máy Tính

Bạn có thể tạo phòng họp bằng nhiều các khác nhau như máy tính, từ smartphone .. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo phòng họp từ máy tính. Đây là cách dễ nhất.

Yêu cầu để có thể tạo được phòng họp là phải có tài khoản Zoom. Bạn có thể đăng ký miễn phí hoặc mua bản Pro tại voip24h như hướng dẫn ở đầu bài viết.

1.1 Đăng nhập phần mềm Zoom meeting

Bước 1 khởi động phần mềm

Ở giao diện sau khi đăng nhập sẽ có 4 mục chính.

Join : Tham gia một cuộc họp với thông tin ID biết trước.

Share Screen: Chia sẽ màn hình với một cuộc họp với ID biết trước.

Schedule : Lên lịch cho một cuộc họp ( tạo một phòng họp mới )

1.2 Tạo phòng họp ngay (New Meeting)

User My Personal Meeting ID : Sử dụng ID mặc định của tài khoản , nếu không check thì sẽ tạo ra một phòng họp với ID ngẫu nhiên.

Mời người khác vào họp

Mời người khác họp thông qua danh bạ Zoom (những người đã có tài khoản Zoom)

chọn theo tên contact được hiển thị hoặc chọn vào ô tìm kiếm.

chọn một hoặc nhiều người muốn mời và bấm tiếp vào invite.

1.2 Schedule Lên Lịch Cuộc Họp Trong Tương Lai

Start : thời gian bắt đầu

Duration : thời lượng cuộc họp, họp trong bao lâu

time zone : múi giờ dùng trong trường hợp họp với các đối tác nước ngoài

Require meeting password : đặt password cho phòng họp

Calender : cho phép gửi mail lên lịch từ outllook hoặc gmail

Đối với những người chỉ tham gia cuộc họp thì không cần phải có tài khoản Zoom.

Nếu bạn chưa cài đặt Zoom trên máy tính.

Bước 2 : Sau đó sẽ được chuyển về trang download phần mềm Zoom

Bước 3 : sau khi download xong thì chọn cài đặt phần mềm và bắt đầu họ

Đã cài đặt Zoom trên máy tính.

Bước 1 : mở phần mềm Zoom đã cài đặt trên máy tính

Bước 3 : nhập ID của cuộc họp để tham gia cuộc họp

thay đổi tên mặc định

1.4 Hướng dẫn chức năng chia sẻ màn hình, file trên máy tính

1.4.1. Hướng dẫn share màn hình máy tính khi họp zoom meeting

Zoom cho phép chia sẻ màn hình trên máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động chạy Zoom.

người tạo phòng họp và người tham dự có thể chia sẻ màn hình bằng cách nhấp vào biểu tượng Share Screen.

người tạo phòng họp không cần cấp quyền truy cập chia sẻ màn hình cho người tham gia khác để chia sẻ màn hình của họ.

Người tạo phòng họp có thể ngăn người tham gia truy cập chia sẻ màn hình.

Hướng dẫn cách share màn hình máy tính khi đang họp Zoom cloud meeting

Share Computer Sound : nếu chọn thì sẽ share luôn cả âm thanh máy tính của bạn.

Optimize for full screen video clip : video sẽ được chia sẽ chế đoàn toàn màn hình.

1.4.2. Hướng dẫn share white board ( Bảng trắng viết chú thích)

1.4.3 Hướng dẫn share File khi đang họp Zoom meeting

1.5 Hướng dẫn chức năng ghi âm (record) cuôc họp Zoom meeting

Xin lưu ý chỉ có người khởi tạo phòng họp thì mới có chức năng này. Những người được mời tham gia cuộc họp không bật chức năng ghi âm cuộc họp. Mời các bạn xem Video hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc họp Zoom cloud meeting.

1.5.1 Hướng dẫn ghi âm cuộc họp lưu file trên máy tính

Trước tiên bạn phải Enable tính năng này lên bằng cách.

Đăng nhập tài khoản Zoom trên web.

Chọn đến tiếp mục Setting.

Có thông báo bật lên bạn chọn tiếp turn on.

1.5.3 Hướng dẫn Bật chức năng tự động ghi âm cuộc họp Zoom meeting

2. Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Meeting trên Điện Thoại

2.1 Hướng dẫn cách tham dự cuộc họp trên điện thoại

Bước 1 : Copy URL hoặc ID của phòng họp mà bạn nhận được

Bước 2 : Mở phần mềm Zoom meeting và chọn Join A meeting

Bước 3 : Dán hoặc điền ID của phòng họp vào

Bước 4: tùy chọn thay đổi tên, thiết bị âm thanh hoặc video để bắt đầu cuộc họp

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Chúng tôi là đại lý chính thức của Zoom tại thị trường Việt Nam.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

Vui lòng điền thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay. Họ tên (*)

Email (*)

Số điện thoại (*)

Tên doanh nghiệp

Nội dung

Quý khách muốn liên hệ VOIP24H tại văn phòng nào ?

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINHAdd: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí MinhHotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘIAdd: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà NộiHotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – (024).7105.8686 Email: sales.hn@voip24h.vn

Tổng Quan Về Tính Năng Polling Trong Zoom / 2023

Tính năng Bỏ Phiếu (Biểu Quyết) trong Zoom vốn đã xuất từ lâu cho dịch vụ tổ chức hội nghị trực tuyến Webinar. Gần đây Zoom đã quyết định đem nó đến cho tất cả người dùng. Thông qua việc mở khóa tính năng cho cả việc họp, dạy học trực tuyến trên Zoom Meeting.

Tính năng Polling cho phép bạn tạo câu hỏi được chọn nhiều đáp án. Hoặc chọn một đáp án để những người tham gia có thể bình chọn, bỏ phiếu hoặc biểu quyết. Bạn có thể bắt đầu việc bỏ phiếu, biểu quyết và thu thập kết quả bỏ phiếu. Phản hồi từ những người biểu quyết của bạn khi cuộc họp bắt đầu hoặc đang diễn ra.

Ngoài ra tính năng còn cho phép bạn tải xuống nội dung. Kết quả thăm dò ý kiến sau cuộc họp để lưu trữ và sử dụng về sau. Cuộc thăm dò, bỏ phiếu, biểu quyết cũng có thể được tiến hành một cách ẩn danh nếu bạn không muốn. Hoặc người tham gia không muốn tiết lộ thông tin và và phiếu bầu của mình.

Bài viết này sẽ đem đến cho bạn những nội dung gồm:

Yêu cầu tối thiểu

Bạn đã mua Zoom trả phí cho tài khoản của mình (nếu chưa mua, vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh của Ngọc Thiên để liên hệ mua và được hỗ trợ tận tình hoặc truy cập vào đây để đặt mua và sẽ có nhân viên kinh doanh từ Ngọc Thiên chủ động liên hệ cho bạn)

Phiên bản Zoom trên máy tính chạy Windows mới hơn 3.5.63382.0829

Phiên bản Zoom cho máy Mac (Macbook, iMac, MacMini) mới hơn 3.5.63439.0829

Phiên bản Zoom cho hệ điều hành Linux mới hơn 2.0.70790.1031

ĐẶC BIỆT : bạn chỉ có thể tạo cuộc bỏ phiếu khi và chỉ khi bạn lên lịch trước một cuộc họp và kích hoạt ID phòng họp cố định (Personal Meeting ID)

Thành viên tham gia cuộc họp có thể bỏ phiếu, biểu quyết, bình chọn thông qua Zoom trên máy tính và điện thoại nhưng bắt buộc người chủ trì cuộc họp tạo cuộc bỏ phiếu phải sử dụng Zoom trên máy tính để có thể quản lý và xem kết quả bỏ phiếu.

Lưu ý thứ hai: Chỉ duy nhất người chủ trì ban đầu tạo cuộc họp mới có thể tạo và quản lý cuộc bỏ phiếu. Nếu người chủ trì chuyển quyền chủ phòng cho người khác hoặc tạo thêm người đồng chủ trì, thì những người này chỉ có thể bắt đầu phiên bỏ phiếu, bình chọn đã được tạo từ trước.

Kích hoạt tính năng bỏ phiếu, biểu quyết (Poll)

Để kích hoạt tính năng Bỏ phiếu cho tài khoản thuộc sở hữu của công ty, cơ quan:

Đăng nhập tài khoản trên trang web chúng tôi với tài khoản của người quản trị viên (IT) điều hành các thành khoản thành viên trong công ty, cơ quan

Đối với người dùng cá nhân

Để kích hoạt tính năng Poll cho tài khoản của riêng bạn, hãy làm theo các:

Đăng nhập tài khoản trên trang web zoom.us

Để tạo một Poll (biểu quyết, bỏ phiếu, bầu chọn)

1. Sau khi đăng nhập tài khoản vào trang chúng tôi Bạn hãy lên lịch trước cho cuộc họp của mình (bắt buộc phải lên lịch trước, vui lòng đọc lại ở phần yêu cầu). Nếu không biết cách lên lịch vui lòng tham khảo bài viết này.

2. Sau khi lên lịch xong và ấn vào Schedule, bạn hãy cuộn trang xuống mục Poll. Hiện tại ở mục này chưa có gì, hãy ấn vào nút Add để bắt đầu tạo câu hỏi khảo sát.

3. Điền tiêu đề cho cuộc bình chọn.

(Tùy chọn) Ở dưới phần tiêu đề có tùy chọn Anonymous. Tùy chọn này cho phép người chủ trì tạo phiên bình chọn một cách ẩn danh. Giúp cho những người tham gia bình chọn không bị lộ tên hay phiếu bầu của mình.

Sau đó gõ câu hỏi vào ô Type your question here và gõ các phương án. Câu trả lời vào các ô Answer 1, Answer 2, Answer 3…

Lưu ý : bạn có thể cho phép người tham gia cuộc họp chọn một hoặc nhiều đáp án bằng cách chọn giữa hai tùy chọn Single Choice (chỉ được chọn 1 phương án) và tùy chọn Multiple Choice (cho phép chọn nhiều phương án)

4. Sau khi đã xong hết các bước hãy ấn Save để lưu lại phần bình chọn.

6. Bạn có thể tạo nhiều cuộc bình chọn, bỏ phiếu bằng cách lặp lại Bước 2

Bạn cũng có thể tạo Polling (bình chọn, bỏ phiếu) trong khi diễn ra cuộc họp . Tuy nhiên bạn vẫn sẽ phải dùng trình duyệt để tạo các câu hỏi và bạn vẫn bắt buộc phải kích hoạt tính năng Polling trước khi tạo cuộc họp.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể tạo tối đa 25 poll cho mỗi cuộc họp.

Để bắt đầu một phiên Bình chọn

Bắt đầu phiên họp Zoom mà bạn đã lên lịch từ trước và đã kích hoạt tính năng Polling cho cuộc họp này.

Chọn vào nhóm câu hỏi khảo sát (Poll) mà bạn muốn khảo sát hoặc hỏi mọi người. Chú ý, bạn có thể tạo nhiều nhóm Polling khác nhau ở bước 2.

Cách tải về kết quả bình chọn, bỏ phiếu sau khi họp

Zoom cho phép bạn tải về kết quả bình chọn, bỏ phiếu sau khi kết thúc phiên họp online để có thể lưu trữ cho các mục đích sau này. Bạn cần lưu ý 3 vấn đề sau:

Nếu mục xác thực tài khoản zoom được bật (nghĩa là chỉ những ai có tài khoản zoom mới được tham gia cuộc họp của bạn). Và tính năng Polling được vô hiệu hóa mục Anonymous thì phần báo cáo kết quả của phiên bình chọn. Bỏ phiếu mới hiển thiện tên người tham gia cuộc họp và email của họ.

Nếu mục xác thực tài khoản zoom không được bật (nghĩa là ai không có tài khoản zoom cũng có thể tham gia được cuộc họp của bạn). Và mục Anonymous trong Polling cũng không được bật file báo cáo tải về sẽ chỉ hiện tên và email. Với những ai đã đăng nhập tài khoản zoom và tham gia cuộc họp của bạn, còn những ai không đăng nhập sẽ chỉ có tên mà không có email.

Nếu bạn bật mục Anonymous khi thiết lập Polling. Thì dù tính năng xác thực tài khoản zoom có kích hoạt hay không. Thì file báo cáo kết quả cũng sẽ ẩn toàn bộ tên và email của tất cả thành viên trong cuộc họp thực hiện khảo sát, bình chọn.

Quý khách cần hỗ trợ vấn đề gì vui lòng liên hệ hotline: 1900099978 (1000đ/phút) , gặp trực tiếp nhân viên kỹ thuật

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom / 2023 trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!