Xu Hướng 2/2024 # Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom # Top 2 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Giới Thiệu

Tính năng bỏ phiếu cho các cuộc họp cho phép bạn tạo một hoặc nhiều tùy chọn các câu hỏi bỏ phiếu cho cuộc họp của bạn. Bạn có thể thực hiện bỏ phiếu trong cuộc họp và thu lại kết quả bỏ phiếu từ các thành viên. Bạn sẽ có thể khởi động cuộc thăm dò trong cuộc họp của mình và thu thập phản hồi từ những người tham dự. Bạn cũng có thể tải xuống báo cáo thăm dò ý kiến ​​trong và sau cuộc họp. Các cuộc thăm dò cũng có thể được tiến hành ẩn danh, nếu bạn không muốn thu thập thông tin của người tham gia với kết quả cuộc thăm dò.

Điều kiện cần thiết:

Tài khoản của người chủ phòng được cấp bản quyền

Đối với máy tính hệ điều hành window, masOS phiên bản 5.4.7

Cuộc họp được lên lịch hoặc cuộc họp tức thời sử dụng ID cuộc họp cá nhân

Hạn chế

Những người tham gia trên ứng dụng di động iOS hoặc Android có thể sử dụng tính năng bỏ phiếu, nhưng người tổ chức cần sử dụng ứng dụng khách trên máy tính để bàn để quản lý hoạt động bỏ phiếu.

Chỉ người tổ chức cuộc họp ban đầu mới có thể chỉnh sửa hoặc thêm các cuộc thăm dò trong cuộc họp. Nếu vai trò máy chủ hoặc người đồng lưu trữ được chuyển cho người dùng khác, người dùng đó sẽ chỉ có thể khởi chạy các cuộc thăm dò đã được tạo.

Bạn có thể tạo tối đa 25 cuộc thăm dò cho một cuộc họp, với mỗi cuộc thăm dò có tối đa 10 câu hỏi.

Nếu một cuộc thăm dò được khởi động lại trong một cuộc họp, báo cáo cuộc thăm dò sẽ chỉ hiển thị lần xuất hiện cuộc thăm dò cuối cùng. Nếu bạn biết rằng bạn sẽ cần khởi chạy cùng một cuộc thăm dò hai lần và muốn cả hai bộ dữ liệu, hãy cân nhắc tạo một cuộc thăm dò thứ hai với các câu hỏi giống như ban đầu để tránh khởi chạy lại.

Bật tính năng bỏ phiếu

User

Để cho phép bỏ phiếu cho tất cả các thành viên trong tổ chức của bạn:

Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom với tư cách là quản trị viên với đặc quyền chỉnh sửa cài đặt tài khoản.

Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào Account Management sau đó  nhấp vào  Account Settings.

Bước 3: Điều hướng đến  tùy chọn Polling trên  tab Meeting và xác minh rằng cài đặt đã được bật. Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi.

Bước 4: (Tùy chọn) Nếu bạn muốn đặt cài đặt này bắt buộc đối với tất cả người dùng trong tài khoản của mình, hãy nhấp vào biểu tượng khóa, sau đó nhấp vào Lock để xác nhận cài đặt.

Group

Để bật tính năng bỏ phiếu cho tất cả các thành viên của một nhóm cụ thể:

Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom với tư cách là quản trị viên với đặc quyền chỉnh sửa nhóm người dùng.

Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào  Account Management sau đó nhấn vào Account Settings.

Bước 3: Bấm vào tên của nhóm, sau đó bấm vào tab Setting .

Bước 4: Điều hướng đến tùy chọn Polling trên tab Meeting  và xác minh rằng cài đặt đã được bật. Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi

User

Để bật tính năng bỏ phiếu cho mục đích sử dụng của riêng bạn:

Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom.

Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào Account Management  rồi đến  Account Settings (nếu bạn là quản trị viên tài khoản) hoặc Setting (nếu bạn là thành viên tài khoản).

Bước 3: Điều hướng đến tùy chọn  Polling trên tab Meeting và xác minh rằng cài đặt đã được bật. Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi. Lưu ý: Nếu tùy chọn chuyển sang màu xám, nó đã bị khóa ở cấp Nhóm hoặc Tài khoản và bạn sẽ cần liên hệ với quản trị viên Zoom của mình.

Thêm câu hỏi thăm dò bằng Web

Đăng nhập vào cổng web Zoom.

Đi tới  tab Meeting và nhấp vào cuộc họp đã lên lịch của bạn. Nếu bạn không có một cuộc họp đã lên lịch nào, hãy lên lịch một cuộc họp.

Cuộn xuống dưới cùng để tìm tùy chọn Poll

Nhấp vào Add để bắt đầu tạo cuộc thăm dò.

Nhập tiêu đề và câu hỏi đầu tiên của bạn.

(Tùy chọn) Nhấp vào Anonymous để đặt cuộc thăm dò ở chế độ ẩn danh, điều này sẽ giữ ẩn thông tin về cuộc thăm dò của người tham gia trong cuộc họp và trong các báo cáo.

Chọn xem bạn muốn câu hỏi là một lựa chọn (người tham gia chỉ có thể chọn một câu trả lời) hay nhiều lựa chọn (người tham gia có thể chọn nhiều câu trả lời).

Nhập câu trả lời cho câu hỏi của bạn và nhấp vào Save ở dưới cùng.

Nếu bạn muốn thêm câu hỏi mới, hãy nhấp vào Add a Question để tạo câu hỏi mới cho cuộc thăm dò cụ thể đó.

Thêm câu hỏi thăm dò bằng máy tính để bàn hoặc máy khách web

Đăng nhập vào ứng dụng Zoom trên máy tính để bàn.

Bắt đầu một cuộc họp.

Bấm Polling trong điều khiển cuộc họp.

Nhấp vào Add a Question (máy khách trên máy tính để bàn) hoặc Add a Poll (máy khách web). Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang web nơi bạn có thể thêm các câu hỏi thăm dò ý kiến.

Nhấp vào More để bắt đầu tạo cuộc thăm dò.

Nhập tiêu đề và câu hỏi đầu tiên của bạn.

(Tùy chọn) Nhấp vào hộp kiểm Anonymous để đặt cuộc thăm dò ở chế độ ẩn danh, điều này sẽ giữ ẩn thông tin về cuộc thăm dò của người tham gia trong cuộc họp và trong các báo cáo.

Ở góc trên bên phải, chọn xem bạn muốn câu hỏi là Single Choice (người tham gia chỉ có thể chọn một câu trả lời) hoặc Multiple Choice (người tham gia có thể chọn nhiều câu trả lời).

Nhập câu trả lời cho câu hỏi của bạn và nhấp vào

Save

 ở dưới cùng.

Nếu bạn muốn thêm câu hỏi mới, hãy nhấp vào Add a Question  để tạo câu hỏi mới cho cuộc thăm dò cụ thể đó.

Khởi động cuộc thăm dò

Bắt đầu cuộc họp Thu phóng đã lên lịch đã bật tính năng thăm dò.

Bấm Polls trong điều khiển cuộc họp.

Chọn cuộc thăm dò bạn muốn khởi động.

Nhấp vào Launch Poll.

Những người tham gia cuộc họp bây giờ sẽ được nhắc trả lời các câu hỏi thăm dò ý kiến. Người tổ chức sẽ có thể xem kết quả trực tiếp.

Khi bạn muốn dừng cuộc thăm dò ý kiến, hãy nhấp vào End Poll

Nếu bạn muốn chia sẻ kết quả với những người tham gia cuộc họp, hãy nhấp vào Share Results . Những người tham gia sau đó sẽ xem kết quả của các câu hỏi thăm dò.

(Tùy chọn) Bạn có thể chọn Re-launch để bắt đầu lại cuộc thăm dò này. Lưu ý : Nếu một cuộc thăm dò được khởi động lại trong một cuộc họp, báo cáo cuộc thăm dò sẽ chỉ hiển thị lần xuất hiện cuộc thăm dò cuối cùng. Nếu bạn biết rằng bạn sẽ cần khởi chạy cùng một cuộc thăm dò hai lần và muốn cả hai bộ dữ liệu, hãy cân nhắc tạo một cuộc thăm dò thứ hai với các câu hỏi tương tự như ban đầu để tránh chạy lại.

(Tùy chọn) Để xem báo cáo đầy đủ cho cuộc thăm dò này, hãy nhấp vào nút download . Thao tác này sẽ khởi chạy trình duyệt web mặc định của bạn để bạn có thể tải xuống toàn bộ báo cáo cuộc thăm dò, trong đó hiển thị những gì mỗi người tham gia đã chọn, thay vì tỷ lệ phần trăm của mỗi lựa chọn.

Tải xuống báo cáo kết quả cuộc thăm dò

Bạn có thể tải xuống báo cáo kết quả cuộc thăm dò trong và sau cuộc họp. Khi xem báo cáo kết quả bình chọn, hãy lưu ý những điều sau:

Nếu đăng ký được bật và cuộc thăm dò không ẩn danh, nó sẽ liệt kê tên và địa chỉ email của người tham gia.

Nếu đăng ký không được bật, báo cáo thăm dò sẽ hiển thị tên hồ sơ của những người tham gia chưa được xác thực và tên và địa chỉ email của những người tham gia đã được xác thực.

Nếu cuộc thăm dò là ẩn danh, nó sẽ hiển thị “ẩn danh” đối với tên và địa chỉ email của người tham gia.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tính Năng Chat Trên Zoom

Giống như nhiều ứng dụng khác hoạt động trên nền tảng đám mây, Zoom Meetings hỗ trợ tính năng Chat, cho phép bạn gửi tin nhắn đến những người tham gia khác trong cuộc họp. Bạn có thể sử dụng hộp thoại Chat để gửi tin nhắn riêng tư cho người khác hoặc gửi tin nhắn cho cả nhóm. Người chủ trì cuộc họp có thể quy định quyền Chat của người tham gia: cho phép họ Chat riêng tư, Chat với chủ phòng hoặc tắt tính năng Chat của họ.

Tin nhắn trên Zoom có thể được lưu thủ công hoặc tự động. Tin nhắn được lưu tự động sẽ được lưu trữ cục bộ trên máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự lưu tin nhắn của mình (lưu thủ công) bằng cách bật tính năng lưu trữ cục bộ trên đám mây.

Lưu ý: Chủ phòng không thể xem tin nhắn riêng tư của người tham gia.

1. Yêu cầu sử dụng

Tính năng Chat đã được bật

2. Trên máy tính (Windows, macOS, Linux)

2.1. Cách bật hộp thoại Chat

a. Khi đang xem Video, màn hình được chia sẻ

Các bước thực hiện:

Khi tin nhắn mới được gửi đi, hộp thoại xem trước sẽ xuất hiện và nhấp nháy màu cam trên bảng điều khiển của chủ phòng.

b. Khi chia sẻ màn hình

Bạn có thể gửi tin nhắn khi đang chia sẻ màn hình.

Các bước thực hiện:

Hộp thoại Chat xuất hiện.

2.2. Thay đổi cài đặt tin nhắn trong Zoom

Người chủ trì cuộc họp có thể thay đổi các cài đặt của hộp thoại Chat trên Zoom Meetings.

Các bước thực hiện:

Khi bạn đã tham gia vào cuộc họp, trên bảng điều khiển cuộc họp, chọn Chat.

Các tùy chọn sau xuất hiện:

Save Chat: Lưu tất cả tin nhắn trong file TXT.

Share file in meeting: Gửi file trong hộp Chat.

Allow attendees to chat with: Quản lý quyền Chat của người tham gia.– No one: Tắt tính năng Chat của người tham gia.– Host only: Chỉ Chat với chủ phòng– Everyone publicly: Gửi tin nhắn công khai đến tất cả mọi người– Everyone publicly and privately: Gửi tin nhắn công khai và riêng tư. Tin nhắn công khai được hiển thị cho tất cả mọi người trong cuộc họp. Tin nhắn riêng tư sẽ được gửi đến một người tham gia cụ thể đã được chọn.

3. Trên điện thoại (Android/iOS)

3.1. Cách mở hộp Chat trên zoom

Khi đang tham gia cuộc họp, hãy chạm nhẹ vào màn hình để hiển thị các điều khiển.

Soạn tin nhắn sau đó chọn Send để gửi. Nếu bạn muốn thay đổi người gửi, nhấp vào hình mũi tên cạnh nút Send, chọn người/nhóm mà bạn muốn gửi tin nhắn đến.

3.2.Thay đổi cài đặt tin nhắn 

Các bước thực hiện:

Khi đã tham gia vào cuộc họp, chạm nhẹ vào màn hình để bảng điều khiển xuất hiện.

Chọn Meeting Settings

Trong phần Allow participants to:, Chọn Chat with và chọn quyền nhắn tin của người tham dự.– No one: Tắt tính năng Chat của người tham gia.– Host only: Chỉ Chat với chủ phòng.– Everyone publicly: Chat công khai với mọi người– Everyone: Chat công khai hoặc riêng tư với người khác.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: [email protected]

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Cloud Meetings Trên Ios

Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra một bản tóm tắt các tính năng có sẵn trên iOS. Sử dụng ứng dụng Zoom Cloud Meetings trên iOS. Bạn có thể tham gia các cuộc họp, trò chuyện với các liên hệ và xem một thư mục danh bạ.

Điều kiện

Ứng dụng Zoom Cloud Meetings (có sẵn trên App Store )

Đăng nhập và tham gia

Mở ứng dụng zoom và đăng nhập vào tài khoản của bạn để truy cập tất cả các tính năng.

Bạn cũng có thể tham gia cuộc họp mà không cần đăng nhập. Nhấn vào biểu tượng bánh răng để truy cập các cài đặt cuộc họp cơ bản nếu bạn tham gia mà không đăng nhập.

Sau khi đăng nhập, chạm vào Meet & Chat để biết các tính năng họp này:

New Meeting:: Bắt đầu một cuộc họp ngay lập tức bằng PMI của bạn hoặc ID cuộc họp mới. Tìm hiểu về điều khiển trong cuộc họp cho máy chủ lưu trữ .

Join: Tham gia cuộc họp bằng ID cuộc họp. Tìm hiểu về kiểm soát trong cuộc họp cho người tham dự .

Share Screen: Nhập khóa chia sẻ hoặc ID cuộc họp để chia sẻ màn hình thiết bị của bạn với Phòng zoom

Nhấn vào tên của bạn để sử dụng không gian trò chuyện cá nhân của bạn.

Bạn cũng có quyền truy cập vào các tính năng trò chuyện này:

Biểu tượng dấu cộng : Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với một người liên hệ.

Biểu tượng ngôi sao : Xem và bắt đầu trò chuyện với các hợp đồng và kênh được gắn dấu sao của bạn .

Nhấn Phone để sử dụng các tính năng zoom trên điện thoại.

Các cuộc họp

Start: Bắt đầu một cuộc họp ngay lập tức bằng PMI của bạn hoặc cuộc họp bạn đã lên lịch

Edit: Thay đổi cài đặt PMI của bạn

Nhấn vào một cuộc họp theo lịch để xem, chỉnh sửa, bắt đầu, tham gia hoặc xóa nó.

: Bạn chỉ có thể chỉnh sửa, bắt đầu hoặc xóa các cuộc họp mà bạn là chủ nhà.

Contacts

Nhấn Contacts để liệt kê tất cả danh bạ của bạn và thêm danh bạ mới.

tab Directory: Bấm vào liên lạc để bắt đầu một ngày-một trò chuyện với họ.

Tab Rooms: Xem danh sách các phòng Zoom. Nhấn vào Phòng zoom để bắt đầu cuộc họp với nó.

Biểu tượng dấu cộng : Thêm liên hệ tùy chỉnh , tham gia hoặc tạo kênh mới để nhắn tin nhóm hoặc thêm ứng dụng từ Zoom Marketplace .

Nhấn Settings để xem cài đặt cuộc họp và trò chuyện.

Nhấn vào tên của bạn để thay đổi ảnh hồ sơ, tên và mật khẩu của bạn.

Messages: Bật hoặc tắt xem trước liên kết trong tin nhắn trò chuyện.

Notifications: Thay đổi khi Thu phóng thông báo cho bạn về tin nhắn mới.

Phone: (chỉ hiển thị nếu bạn có Zoom Phone): Xem số điện thoại và số công ty trực tiếp của bạn.

About:: Xem phiên bản ứng dụng và gửi phản hồi.

Hướng Dẫn Tạo Một Lịch Học/Họp (Schedule Meeting) Trên Zoom

Giới Thiệu

Hướng Dẫn

 Các bạn thực hiện các bước sau: 

Trên App Zoom 

Bước 1: Sau khi đã đăng nhập tài khoản, tại giao diện của Zoom các bạn nhấn chọn mục Schedule để bắt đầu tạo lịch họp.

Bước 2: Hiển thị giao diện để các bạn thiết lập các thông tin cần thiết cho buổi họp kế tiếp

Topic: Nhập tên buổi học/họp

Start: Nhập thời gian buổi học. Các bạn có thể lên lịch trước buổi học/họp trước 5-10 phút để học sinh/sinh viên hay nhân viên có thể chuẩn bị .

Duration: Chọn tổng thời gian cho buổi học. Lưu ý:  Nếu vượt quá thời gian thì cuộc họp vẫn có thể diễn ra

Recurring meeting: Buổi học định kỳ (cố định). Khi chọn mục này thì ID buổi họp học sinh/sinh viên hay nhân viên  không cần phải nhập ID mỗi lần tham gia buổi học.

Meeting ID: Sử dụng ID cá nhân tùy chọn hoặc dùng ID Meeting ngẫu nhiên.

Password: Nhập mật khẩu

Video:

Host: Chọn bật hoặc tắt video của host buổi học

Participant: Chọn bật hoặc tắt video của người tham gia buổi học

Audio: Chọn dùng âm thanh qua điện thoại, máy tính hoặc cả 2.

Calendar: Sử dụng ứng dụng lịch.

Advanced Options: Cài đặt nâng cao

Allow participants to join anytime: Cho phép người tham gia bất cứ lúc nào.

Mute participants to join anytime: Bỏ qua người tham gia vào cuộc hộp bất cứ lúc nào

Automatically record the meeting on the local computer: Tự động ghi lại buổi học.

Nhấn Save để lưu cấu hình

Bước 3: Sau khi nhấn Save, một giao diện mới xuất hiện thông tin về buổi học, nhấn vào nút Copy to clipboard để chia sẻ cho người tham gia để nắm thông tin.

Trên Website (tương tự thiết lập  như trên App Zoom)

Các bạn truy cập đến Website của Zoom bằng đường link chúng tôi

  1. Đăng nhập tài khoản để đăng nhập vào hệ thống

  2. Nhấn vào mục Schedule  để bắt đầu tạo cuộc họp

  3. Thiết lập các mục cần thiết

 Khi tới thời gian học/họp Zoom sẽ có thông báo cho các bạn tham gia cuộc họp. Nhấn Start để tham gia cuộc họp.

Hướng Dẫn Sử Dụng Zoom Meeting Trên Điện Thoại

Họp trực tuyến trên Zoom qua ứng dụng điện thoại cũng là một lựa chọn tốt vì người dùng sẽ tận dụng được camera và mic chuẩn sẵn có của điện thoại.

Zoom là ứng dụng họp trực tuyến được sử dụng rất phổ biến hiện nay vì sự gọn nhẹ, thuận tiện và hơn nữa có bản miễn phí khá ổn. Nhiều trường lớp cũng lựa chọn Zoom khi cần triển khai các chương trình học qua mạng.

Khi sử dụng Zoom thì ứng dụng trên điện thoại cũng là một lựa chọn tốt vì người dùng sẽ tận dụng được camera và mic của điện thoại. Không phải laptop nào cũng có camera và mic chuẩn, và việc trang bị thiết bị ngoài không phải ai cũng sẵn sàng.

ICTnews đã hướng dẫn đăng ký tài khoản Zoom và cách sử dụng cơ bản ở đây. Để hỗ trợ thêm cho nhu cầu học tập trực tuyến và làm việc từ xa, bài viết này sẽ giải thích thêm về cách sử dụng Zoom trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Zoom Meeting trên điện thoại Android, iPhone

Trong giao diện ứng dụng Zoom, dưới thanh menu ngang có các chức năng:

+ Meet & Chat: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng nhắn tin trò chuyện.

+ Meetings: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng họp.

+ Contacts: Quản lý danh bạ.

+ Settings: Tùy chỉnh cài đặt

Những chức năng chính trong Meet & Chat:

New Meeting: Tạo phòng họp, phòng học mới.

Join :Truy cập vào phòng học, phòng họp khác.

Schedule: Lên lịch, quản lý thời gian các buổi học.

Share Screen: Chia sẻ màn hình máy tính của mình cho người khác.

Trong mục Meetings thì chúng ta có những tính năng thiết lập phòng họp thông thường như Start (mở phòng) hay Send Invitation (gửi lời mời). Hãy lưu ý dãy số trong “Personal Meeting ID” của bạn, đó chính là ID phòng họp để người khác tham gia vào.

Trong mục Meetings thì chúng ta có những tính năng thiết lập phòng họp thông thường như Start (mở phòng) hay Send Invitation (gửi lời mời). Hãy lưu ý dãy số trong “Personal Meeting ID” của bạn, đó chính là ID phòng họp để người khác tham gia vào.

Những chức năng cơ bản trong phòng họp Zoom

(1) Bật/tắt micro.

(2) Bật/tắt video.

(3) Chia sẻ một cửa sổ cụ thể trong màn hình.

(4) Quản lý học viên tham gia phòng học.

(5) Đổi camera trước/sau

(6) Kết thúc buổi họp

Anh Hào (tổng hợp)

Cách Tạo Cuộc Thăm Dò Nhanh Trên Fast Poll

Tạo cuộc thăm dò ý kiến sẽ dễ dàng cho việc khảo sát, lên lịch công việc, kế hoạch trong một nhóm. Hiện nay trên một số ứng dụng đã cho phép tạo bình chọn, phổ biến nhất đó là tạo biểu mẫu Google Form trên Google Drive, tạo poll bình chọn trên Facebook, hay tạo cuộc thăm dò trên Zalo.

Hướng dẫn dùng Fast Poll tạo bình chọn

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện tạo mới nhập nội dung câu hỏi và các bình chọn. Tại thanh Poll question hãy nhập câu hỏi cho cuộc bình chọn.

Phần bên dưới Poll option sẽ nhập tiếp các lựa chọn cho câu hỏi mà bạn đưa ra.

Nếu muốn thêm các bình chọn khác thì nhấn vào Add another field sẽ thêm các thanh nhập bên dưới.

Bước 3:

Theo mặc định cuộc bình chọn sẽ được để ở chế độ riêng tư tại Poll visabillity. Nghĩa là cuộc bình chọn của bạn sẽ chỉ những người có link cuộc thăm dò mới có thể bình chọn, mà không công khai trên trang chủ của Fast Poll.

Trong trường hợp bạn muốn tạo chế độ công khai cho cuộc bình chọn thì cần tạo tài khoản bằng cách nhấn vào Fast Poll account.

Bước 4:

Tiếp đến tại phần Poll category bạn lựa chọn thể loại cho cuộc bình chọn này để dễ dàng tìm kiếm, trong trường hợp đã tạo tài khoản sử dụng trên Fast Poll.

Cuối cùng nhấn Create your poll để tạo cuộc bình chọn.

Bước 5:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy URL cuộc bình chọn để gửi tới những ai tham gia.

Khi truy cập vào link chỉ cần nhấn vào ý kiến mà mình chọn rồi nhấn Submit your vote. Nếu muốn xem kết quả trước thì nhấn Jump to results để chuyển sang trang kết quả bình chọn.

Kết quả bình chọn sẽ hiển thị để bạn được biết tổng lượng người đã tham gia và lượng % ở từng ý kiến. Để quay lại bình chọn thì nhấn vào Submit your vote.

Khi đã bình chọn thành công người tham gia sẽ được thông báo bạn lựa chọn ý kiến nào. Chúng ta có thể chia sẻ kết quả lên Facebook hay Twitter.

Với trang web Fast Poll, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản. Sẽ chỉ những ai có link mới được tham gia vào cuộc khảo sát ý kiến đó.

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!