Xu Hướng 1/2023 # Điểm Du Lịch Là Gì? Đặc Điểm Và Phân Loại # Top 2 View | Nhatngukohi.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Điểm Du Lịch Là Gì? Đặc Điểm Và Phân Loại # Top 2 View

Bạn đang xem bài viết Điểm Du Lịch Là Gì? Đặc Điểm Và Phân Loại được cập nhật mới nhất trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Điểm du lịch

Khái niệm

Theo Luật Du lịch Việt Nam năm 2017: ” Điểm du lịch được hiểu là nơi có tài nguyên du lịch hấp dẫn, phục vụ nhu cầu tham quan của khách du lịch”.

Như vậy, khái niệm Điểm du lịch mới chỉ nói đến một phạm vi hẹp của nơi có tài nguyên du lịch hấp dẫn phục vụ cho khách du lịch mà chưa chỉ rõ được qui mô, mức độ, việc lưu lại của khách du lịch, điều kiện tiếp cận, sản phẩm du lịch, ranh giới hành chính để quản lí, cũng như sự nhận diện về hình ảnh của điểm đến du lịch.

Đặc điểm và phân loại

Điểm du lịch là cấp thấp nhất trong hệ thống phân vị về mặt lãnh thổ, điểm du lịch có qui mô nhỏ, trên bản đồ các vùng du lịch người ta có thể hiểu điểm du lịch là những điểm riêng biệt. Sự chênh lệch về diện tích của các điểm du lịch là tương đối lớn.

Điểm du lịch là nơi tập trung tài nguyên du lịch hay cơ sở vật chất kĩ thuật phục vụ du lịch, hoặc kết hợp cả hai ở qui mô nhỏ. Vì thế điểm du lịch có thể được phân thành hai loại: Điểm tài nguyên và điểm chức năng.

Thời gian lưu trú của khách từ 1 đến 2 ngày (trừ các điểm du lịch chức năng, thí dụ như điểm du lịch nghỉ dưỡng, chữa bệnh).

Theo Khoản 6, Điều 1 – Luật Du lịch Indonesia đã xác định điểm du lịch như sau:

“Trước hết đó là một vị trí có tài nguyên du lịch và có sức hấp dẫn, sức hút đối với con người. Tất cả những điều này đều được Chính phủ xác định và quản lí. Việc xây dựng các điểm này phục vụ cho du lịch phải được đảm bảo bốn yêu cầu:

Thứ nhất, có khả năng thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội tại địa phương; Thứ hai, đảm bảo giữ gìn được những gái trị văn hóa, tín ngường và phong tục tập quán đang tồn tại ở địa phương; Thứ ba, bảo vệ được môi trường sinh thái; Thứ tư, đảm bảo sự phát triển du lịch lâu dài.

Tài Nguyên Du Lịch Là Gì? Đặc Điểm, Phân Loại Và Vai Trò

1. Khái niệm tài nguyên du lịch là gì?

Tài nguyên du lịch là tổng thể tự nhiên, văn hóa lịch sử cùng với tất cả các thành phần của chúng. Tất cả đóng vai trò trong việc khôi phục cũng như phát triển về thể lực, trí lực của con người và khả năng lao động, sức khỏe của họ.

Tài nguyên du lịch được sử dụng cho nhu cầu trực tiếp và nhu cầu gián tiếp, áp dụng vào việc sản xuất dịch vụ du lịch.

Hiện nay du lịch đang là một trong những ngành có định hướng tài nguyên một cách vô cùng rõ rệt. Khi đó tài nguyên du lịch có vai trò như một yếu tố cơ bản hay là điều kiện tiên quyết giúp hình thành cũng như phát triển về du lịch trong một địa phương.

Tùy thuộc vào từng số lượng tài nguyên, chất lượng và các mức độ kết hợp của chúng trên cùng địa bàn sẽ mang tới ý nghĩa khác nhau và đặc biệt đối với sự phát triển của du lịch. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sức hấp dẫn về du lịch của một địa phương phụ thuộc rất nhiều vào các nguồn tài nguyên du lịch có trong địa phương đó.

2. Phân loại tài nguyên du lịch

Tài nguyên du lịch thiên nhiên: Đây là loại tài nguyên du lịch bao gồm các yếu tố về khí hậu, địa hình, cảnh quan thiên nhiên… Có thể nói rằng tài nguyên du lịch thiên nhiên bao gồm tất cả những gì thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Tài nguyên du lịch nhân văn: Bao gồm tài nguyên du lịch nhân văn vật thể và tài nguyên du lịch nhân văn phi vật thể. Loại hình tài nguyên du lịch này sẽ tập hợp những di sản được con người tạo ra trong nhiều thế hệ và lưu truyền tới các thế hệ mai sau.

Trong đó tài nguyên du lịch nhân văn vật thể sẽ gồm các di tích lịch sử, công trình văn hóa, văn nghệ, kiến trúc,… Còn tài nguyên du lịch nhân văn phi vật thể gồm các truyền thống lịch sử của các dân tộc, loại hình văn hóa nghệ thuật truyền thống, phong tục và tập quán,…

Nguồn tài nguyên du lịch vô cùng đa dạng và phong phú, mang tới nhiều tài nguyên ấn tượng, độc đáo có sức thu hút cực kì lớn cho du khách.

Tài nguyên du lịch không chỉ có giá trị hữu hình mà nó còn sở hữu cả giá trị vô hình. Giá trị vô hình của tài nguyên du lịch đã được thể hiện thông qua giá trị về chiều sâu của lịch sử, văn hóa. Đồng thời nó phụ thuộc vào khả năng nhận thức cũng như đánh giá của các du khách.

Tài nguyên du lịch mang tính chất sở hữu chung. Bởi bất kì công dân nào cũng sẽ có quyền được tham gia thẩm định, thưởng thức các giá trị của tài nguyên du lịch. Đồng thời doanh nghiệp du lịch nào cũng có quyền khai thác về tài nguyên du lịch.

Thời gian khai thác tài nguyên du lịch là khác nhau. Có những loại tài nguyên có khả năng khai thác quanh năm, chẳng hạn như tài nguyên nhân văn bao gồm các di tích lịch sử văn hóa, bảo tàng,…

Bên cạnh đó cũng có những tài nguyên chỉ khai thác vào một số thời điểm trong năm. Nó phụ thuộc nhiều vào thời tiết và đây cũng chính là yếu tố giúp tạo nên tính thời vụ đối với du lịch.

Tài nguyên du lịch được khai thác tại chỗ nhằm tạo ra các sản phẩm du lịch. Khi khách du lịch có nhu cầu tham quan, sử dụng sản phẩm du lịch thì cần phải tới tận nơi có nguồn tài nguyên du lịch để được khai thác và nhằm tạo thành sản phẩm du lịch đó để có thể được thưởng thức.

Tài nguyên du lịch có thể được sử dụng nhiều lần. Bởi đặc điểm của các nguồn tài nguyên tạo thành các sản phẩm du lịch là bán quyền sử dụng chứ không bán quyền sở hữu. Vì vậy với cùng một loại tài nguyên du lịch thì nhiều đối tượng khách du lịch có thể tham quan trong nhiều lần. Đồng thời tài nguyên du lịch đã được xếp vào loại tài nguyên có khả năng tái tạo cũng như sử dụng lâu dài.

4. Vai trò của tài nguyên du lịch

Trong hoạt động du lịch, tài nguyên du lịch đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng ta phải kể đến như:

Tài nguyên du lịch là một trong những yếu tố cơ bản nhất giúp hình thành các sản phẩm du lịch. Mỗi sản phẩm du lịch có thể được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố khác nhau nhưng tài nguyên du lịch được xem là cần thiết nhất giúp tạo nên những điểm vô cùng đặc biệt riêng dành cho mỗi địa phương và mỗi quốc gia khác nhau.

Tài nguyên du lịch là một cơ sở quan trọng trong việc phát triển các loại hình du lịch. Bởi tất cả những loại hình du lịch được ra đời để thỏa mãn nhu cầu của khách du lịch, nâng cao hiệu quả hoạt động du lịch đều dựa trên cơ sở của tài nguyên du lịch.

Tài nguyên du lịch sẽ ảnh hưởng tới mục đích chuyến đi của du khách. Đồng thời tạo ra các điều kiện thuận lợi nhất để có thể đáp ứng được về nhu cầu trong chuyến đi của các du khách đó.

Tài nguyên du lịch chính là một bộ phận cấu thành quan trọng trong một tổ chức lãnh thổ du lịch.

Điểm Du Lịch Là Gì ? Thế Nào Là Điểm Du Lịch ?

Điểm du lịch là gì ? Đây là một nơi có tài nguyên du lịch hấp dẫn, nhằm phục vụ nhu cầu thăm quan của du khách. Cùng với những sự mới mẻ mà du khách muốn tìm kiếm ở đây. Những điểm du lịch ở đây thì kinh tế ở đó sẽ được tận dụng hết mức để có thể thành một điểm du lịch thu hút nhiều du khách nhất

1. Điểm du lịch là gì?

Điểm du lịch (Tourist destination hay tourist attraction) là nơi có tài nguyên du lịch hấp dẫn , phục vụ nhu cầu thăm quan của du khách.

Ảnh: Điểm du lịch là nơi có tài nguyên du lịch, phục vụ nhu cầu 

du khách

Điểm đến có thể hiểu dễ dàng là các địa điểm du lịch như các công viên chủ đề, những câu lạc bộ khách sạn và các làng du lịch. Những nơi này có khả năng là các điểm đến cho một chuyến đi trong ngày, một kỳ nghỉ ngắn hoặc dài ngày.

Ở một phương diện khác, thì các quốc gia, các lục địa cũng được xem xét và chào bán như là các điểm đến du lịch (Uỷ ban lữ hành Châu âu (ETC)) và hiệp hội lữ hành khu vực Thái Bình Dương (PATA) có trách nhiệm tiếp thị cho Châu âu và khu vực Thái Bình Dương như là những điểm đến du lịch.

Như vậy, các điểm đến du lịch cũng được coi là một dạng thức sản phẩm thị trường du lịch đặc biệt theo tiếp cận quản trị kinh doanh và marketing du lịch.

Nhìn chung có các điểm đến sau:

– Các đô thị lớn, các trung tâm

– Các trung tâm truyền thống được khai triển theo mục tiêu du lịch (các trung tâm tour du lịch cũng là dạng thức điểm đến này)

– Các khu vực nghỉ ngơi được tạo ra có chủ đích du lịch.

– Các quốc gia (Việt Nam, Thái Lan….)

– Nhóm các đất nước (ASEAN, EU…) và lục địa (á, âu, mỹ).

2. Các yếu tố cấu thành điểm du lịch

Từ góc độ cung, có thể cho rằng điểm đến là tập trung các tiện nghi và dịch vụ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Hầu hết các điểm đến bao gồm 5 yếu tố cấu thành điểm đến du lịch như sau:

– Điểm du lịch là gì ? Sự lôi cuốn của điểm du lịch

Các điểm hấp dẫn của một điểm đến du lịch dù mang đặc điểm nhân tạo, đặc điểm tự nhiên hoặc là các sự kiện thì cũng đều gây ra động lực ban đầu cho sự thăm viếng của khách.

– Giao thông đi lại:

Bài bản giao thông và vận chuyển khách ở điểm đến sẽ giúp tăng thêm chất lượng của các kinh nghiệm sự phát triển và duy trì giao thông có hiệu quả nối liền với các thị trường nguồn khách là điểm căn bản cho sự thành công của các điểm đến. Sự sáng tạo trong việc tổ chức giao thông du lịch sẽ giúp đỡ thuận lợi cho các tập du khách trong việc tiếp xúc điểm đến và là một nhân tố chủ lực thu hút khách du lịch.

Các yếu tố cấu thành điểm du lịch

– Nơi ăn nghỉ:

Các dịch vụ lưu trú của điểm đến không chỉ mang lại nơi ăn nghỉ mang tính chất mà còn tạo được cảm giác chung về sự tiếp đãi cuồng nhiệt và ấn tượng khó quên về món ăn và đặc sản địa phương.

– Các tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ:

Khách du lịch đòi hỏi một loạt các tiện nghi, phương tiện và các dịch vụ hỗ trợ tại điểm đến du lịch. Bộ phận này có đặc điểm là cấp độ tập trung về sở hữu thấp.

Hỗn hợp các cấu thành của điểm đến kết hợp theo nhiều cách không giống nhau, tất nhiên để khách du lịch dùng có có kết quả tốt hơn thời gian của mình, góp phần giúp tăng sự lôi cuốn khách du lịch.

– Các 

phương diện khác – điểm du lịch là gì ?

– Các hoạt động các yếu tố cấu thành của một điểm đến du lịch trên địa góc độ khác phương diện vật chất, đó là cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật của điểm đến. Cơ sở hạ tầng biểu thị toàn bộ các dạng của công trình xây dựng trên hoặc dưới mặt đất cần thiết cho một khu vực dân cứ sinh sống gồm có cả hệ thống thông tin liên lạc mở rộng ra hệ thống bên ngoài. Cở sở vật chất kỹ thuật của điểm đến gồm có tất cả những tiện nghi vật chất và phương tiện kỹ thuật của điểm đến du lịch gồm có các cơ sở lưu trú và ăn uống, các điểm hấp dẫn được xây dựng, các khu vui chơi, giải trí, các cơ sở thương mại và dịch vụ khác.

3. Phân biệt điểm du lịch và điểm du lịch là gì ?

Điểm đến du lịch và điểm du lịch là không giống nhau. Xét theo mỗi quan niệm thì có thể thấy rằng điểm du lịch chỉ là nơi có tài nguyên du lịch tức là yếu tố tạo nên điểm hấp dẫn du lịch. Điểm du lịch chính là một phần của điểm đến du lịch.

4. Đặc điểm và phân loại điểm du lịch là gì

Điểm du lịch là cấp thấp nhất trong hệ thống phân vị về mặt lãnh thổ, điểm du lịch có quy mô nhỏ, trên bản đồ các vùng du lịch người ta có khả năng hiểu điểm du lịch là những điểm riêng biệt. Sự chênh lệch về diện tích của các điểm du lịch là tương đối lớn.

Điểm du lịch là nơi tập trung tài nguyên du lịch hay cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch, hoặc kết hợp cả hai ở quy mô nhỏ. Vì vậy điểm du lịch sẽ được phân thành hai loại: Điểm tài nguyên và điểm chức năng.

Thời gian lưu trú của khách từ 1 đến 2 ngày (trừ các điểm du lịch chức năng, thí dụ như điểm du lịch nghỉ dưỡng, chữa bệnh).

Theo Khoản 6, Điều 1 – Luật Du lịch Indonesia đã xác định điểm du lịch như sau: “Trước hết đó là một vị trí có tài nguyên du lịch và có sức thu hút, sức hút đối với con người. Toàn bộ những Việc này đều được Chính phủ xác định và quản lý. Việc xây dựng các điểm này phục vụ cho du lịch phải được đảm bảo bốn yêu cầu:

(1) Thứ nhất, có khả năng đẩy mạnh sự phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội tại địa phương

(2) Thứ hai, bảo đảm giữ gìn được những giá trị văn hóa, tín ngưỡng và phong tục tập quán đang tồn tại ở địa phương(3) Thứ ba, bảo vệ được môi trường sinh thái;

(4) Thứ tư, đảm bảo sự phát triển du lịch bền lâu.

Ảnh: Điểm du lịch bảo vệ môi trường sinh thái

Tạm kết :

Vũ – Tổng hợp, chỉnh sửa (Nguồn tổng hợp: chúng tôi chúng tôi … ) 

Công Ty Du Lịch Tiếng Anh Là Gì? Đặc Điểm Của Công Ty Du Lịch

1. Công ty du lịch tiếng Anh là gì? Trường hợp nào thì sử dụng từ này

Công ty du lịch tiếng Anh là Travel Agency. Trong đó Travel là du lịch còn Agency giống như một tổ chức cung cấp dịch vụ mà chúng ta có thể gọi là công ty. Tại sao chúng ta lại dùng Agency thay vì Company? Bởi lẽ Company là một danh từ chỉ chung của công ty, nó mang nghĩa khái quát hơn. Trong khi đó Agency tập trung vào những công ty chỉ chuyên cung cấp dịch vụ. Rõ ràng ở đây các công ty du lịch chính là các công ty cung cấp dịch vụ thế nên việc dùng từ Agency sẽ chính xác và sát nghĩa hơn so với Company. Một lý do nữa để sử dụng Agency đó là, đối với Agency, các bạn có thể dùng cho các trường hợp là các công ty, tổ chức là Công ty hoặc nhánh của một tập đoàn lớn nào đó ( người ta hay dùng từ firm để nói về tập đoàn ). Với ý nghĩa là vậy thì Agency sẽ mang tầm vóc nhỏ hơn và nó đúng với tính chất của các công ty/ Công ty du lịch tại Việt Nam. Thứ hai tại sao lại dùng Travel thay vì Tourism trong khi Tourism được dùng cho ngành học du lịch thế nhưng công ty du lịch lại dùng Travel. Bởi lẽ Travel mang ý nghĩa rộng hơn và đa dạng hình thức du lịch hơn, đó cũng là đặc điểm của các công ty du lịch khi cung cấp các dịch vụ du lịch từ ngắn ngày đến dài ngày.

Vậy khi nào thì chúng ta sử dụng từ công ty du lịch bằng tiếng Anh? Đó là khi bạn rơi vào trường hợp phải giao tiếp với người nước ngoài về du lịch. Hoặc phổ biến hơn là khi bạn viết CV hay đơn xin việc vào công ty du lịch nào đó bằng tiếng Anh. Đôi khi viết bạn dùng từ sai trong giao tiếp có thể vẫn khiến cho đối phương hiểu và có thể thông cảm. Thế nhưng đối với riêng mục đích để ứng tuyển việc làm yêu cầu tiếng Anh thì bạn phải bắt buộc phải sử dụng từ chuẩn ngữ pháp, thậm chí bạn còn phải giải thích được tại sao dùng Travel Agency chứ không nên dùng Tourism Company.

Công ty du lịch tiếng Anh là gì

2. Dịch vụ của các công ty du lịch là gì?

Các dịch vụ của một công ty du lịch bao gồm:

Du lịch vốn nhiều nhánh nhỏ cho nên các công ty du lịch cũng không phải thâu tóm hết các nhánh đó. Có thể là chuyên dịch vụ du lịch châu Á, chuyên dịch vụ du lịch châu Âu, chuyên dịch vụ du lịch trong nước hay chuyên dịch vụ du lịch địa phương, … Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cũng như nhóm đối tượng khách hàng chính của họ. Một ví dụ có thể dễ thấy như các công ty du lịch ở Hà Nội trong phạm vị quận Hoàn Kiếm thường là các công ty du lịch địa phương vòng quanh Hà Nội và một số công ty du lịch trong nước, đặc biệt là các vùng phía Bắc, kế cận với Hà Nội.

Công việc của một công ty du lịch bao gồm:

Với những công việc trên, họ sẽ phải đảm bảo cho bạn một chuyến đi trọn vẹn. Rất ít những công ty du lịch nào nhận duy nhất một dịch vụ mà họ sẽ thường bán kèm theo cả tour hoặc từ 2 dịch vụ trở nên. Các nhân viên của công ty có trách nhiệm tư vấn với khách hàng, đề xuất cho khách hàng các gói du lịch phù hợp nhất với yêu cầu và điều kiện kinh tế của họ. Sau khi khách hàng để quyết định chọn được gói dịch vụ phù hợp, thì bắt buộc công ty du lịch sẽ phải có nghĩa vụ đưa đón, sắp xếp lịch trình và đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình trong suốt thời gian của chuyến đi. Công việc của những người làm ở công ty du lịch buộc phải có tiếng Anh để giao tiếp với một lượng không ít các khách du lịch nước ngoài. Và đương nhiên họ cũng cần phải biết công ty du lịch tiếng Anh là gì để có thể giới thiệu về công ty mình với khách hàng, từ đó tạo sự tin cậy và bán được sản phẩm nhiều hơn.

Ngoài ra, các công ty du lịch cũng cần có một sự nghiên cứu, am hiểu về các lĩnh vực như thời tiết, địa hình, tâm linh, văn hóa, … để có được sự hướng dẫn và sắp xếp được chuyến đi hoàn hảo nhất. Vấn đề về thời tiết cũng như tâm linh là 2 vấn đề quan trọng nhất mà công ty du lịch cần chú ý để đảm bảo an toàn cũng như văn hóa dân tộc. Đặc biệt an toàn cũng là một yếu tố trong du lịch quốc tế, vì vậy các Công ty du lịch luôn cập nhật những tin tức mới nhất, đảm bảo rằng mỗi điểm đến theo kế hoạch đều an toàn cho khách hàng của họ.

Cũng như bất kỳ công ty nào đều phải làm việc quanh năm. Đặc biệt với các công ty du lịch ở Việt Nam nằm trong các thành phố tiềm năng về du lịch lại càng cực kỳ bận rộn. Đối với người làm ở các công ty, khoảng thời gian mà việc nặng nhất là vào các tháng giữa năm 5 – 6 và mùa xuân, mùa Tết Nguyên Đán. Ngoài ra thì trong năm còn một số ngày lễ khác cũng là nguyên do khiến cho công việc tại công ty du lịch thêm bận rộn. Công việc của họ xoay quanh việc lập kế hoạch các chuyến đi, thay đổi timeline, trao đổi các gói dịch vụ du lịch với khách hàng. Ngoài ra, họ còn phải tìm kiếm các đơn vị đối tác như các khách sạn, homestay, nhà hàng, xe cộ, … có chiết khấu cao về thu được về lợi nhuận cao nhất cho công ty. Bên cạnh đó, để các gói dịch vụ bên mình thực sự thu hút khách, các công ty du lịch buộc phải liên tục khám phá và tìm kiếm các địa điểm mới và phát triển các gói dịch vụ du lịch tại đó.

Việc làm hướng dẫn viên du lịch tiếng anh

Dịch vụ của các công ty du lịch là gì?

3. Làm việc ở Công ty du lịch

Công ty du lịch có đặc tính riêng biệt. Họ có xu hướng là những cá nhân dám nghĩ dám làm, điều đó có nghĩa là họ thích phiêu lưu, tham vọng, quyết đoán, hướng ngoại, năng nổ, nhiệt tình, tự tin và lạc quan. Họ chiếm ưu thế, thuyết phục và động lực.

Công ty du lịch làm việc trong nhà trong một văn phòng hoặc tủ, quanh năm. Họ dành nhiều giờ trên điện thoại hoặc trước các thiết bị đầu cuối máy tính, sắp xếp chuyến đi và nghiên cứu các điểm đến du lịch cho khách hàng của họ. Các Công ty được tuyển dụng bởi các công ty du lịch lớn thường tuân thủ một tuần làm việc 40 giờ thông thường, mặc dù một số cơ hội làm thêm giờ có thể xảy ra trong mùa du lịch cao điểm. Các nhà thầu độc lập có một lịch trình lẻ tẻ hơn, làm việc ít hơn trong mùa giảm giá và nhiều đêm và cuối tuần trong kỳ nghỉ và vào mùa hè để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nghỉ hè.

Để thực hiện các nghiên cứu cần thiết cho công việc của họ, các Công ty du lịch theo kịp các tạp chí du lịch, sách, tạp chí và các ấn phẩm du lịch trực tuyến. Trong một số trường hợp, các Công ty sẽ đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài để có được trải nghiệm trực tiếp về các điểm đến được chọn và sau đó chuyển tiếp thông tin đó đến khách hàng của họ.

Dịch vụ của các công ty du lịch là gì?

4. Cơ hội tìm việc làm có yêu cầu tiếng Anh ở công ty du lịch

Việt Nam đang là một nước có rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Đó cũng là tiền đề quan trọng để ngành du lịch mở ra nhiều cơ hội việc làm mới. Với đặc thù là tiếp xúc với du khách ở khắp mọi nơi, cho nên yêu cầu tiếng Anh luôn cần thiết dù bạn làm ở bất kỳ vị trí nào trong một công ty du lịch. Những công việc mà bạn có thể làm được như:

Với nguồn khách du lịch càng ngày càng tăng thì nhu cầu tuyển việc làm ở các công ty du lịch cũng tỷ lệ thuận với con số đó. Và đương nhiên bên cạnh các kỹ năng chuyên môn thì kèm theo tiếng Anh sẽ giúp bạn có được mức lương tương đối không chỉ trong ngành du lịch và trên cả mặt bằng chung các công việc hiện nay.

Bên cạnh đó, việc làm tại các công ty du lịch cũng không bó buộc bạn trong khoảng thời gian hay môi trường làm việc. Bạn có thể làm việc dưới hình thức full time tại văn phòng hoặc cũng có thể làm Freelancer bên ngoài và tại nhà bằng cách bán các gói dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hoặc tham quan. Đó cũng là 2 lý do khiến công ty du lịch tiếng Anh có nghĩa là Travel Agency chứ không phải là Company và Trip hay Journey.

Cập nhật thông tin chi tiết về Điểm Du Lịch Là Gì? Đặc Điểm Và Phân Loại trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!