Bạn đang xem bài viết Danh Sách Xe Khách Lâm Đồng Đi Cần Thơ Cập Nhật được cập nhật mới nhất trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Nhà xe Phương Trang
Nhà xe Phương Trang đã là một cái tên quá đỗi quen thuộc trong ngành giao thông vận tải phía Nam, được đánh giá là nhà xe uy tín chất lượng cả về “vật chất” lẫn “tinh thần” đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ trên tuyến đường Lâm Đồng đi Cần Thơ, giường nằm bọc da êm ái có có tay vịn và đai thắt an toàn, có chức năng ngả duỗi linh hoạt. Trên xe cung cấp đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu như nước uống, chăn gối, điều hòa quạt gió, dàn âm thanh cao cấp… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên của nhà xe cũng rất được chú trọng được đào tạo bàn bản chuyên nghiệp và linh hoạt luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ, đội ngũ nhân viên tài xế giàu kinh nghiệm lái xe an toàn cẩn thận. Xe xuất bến đúng giờ, có hỗ trợ đón khách khi khách đã liên hệ đặt vé trước và nằm trên điểm đón chính của nhà xe mang lại sự thuận tiện thoải mái cho hành khách trên suốt hành trình.
Lịch trình di chuyển
Giá vé của nhà xe Phương Trang là 320.000 VNĐ/vé
Liên hệ đặt vé
back to menu ↑
Nhà xe Vũ Linh
Nhà xe Vũ Linh cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ chuyên tuyến Lâm Đồng đi Cần Thơ với dòng xe mới, mức giá phải chăng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Luôn nỗ lực cải tiến, phát huy triệt để thế mạnh đồng thời cũng luôn biết lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng để phát triển mạnh hơn nữa mang đến khách hàng những dịch vụ hoàn hảo. Giường nằm bọc da cao cấp, có chức năng ngồi và nằm duỗi thoải mái nhờ nấc điều chỉnh ngay bên hông giường, cung cấp đầy đủ tiện nghi như nước uống, khăn lạnh miễn phí, tivi phía đầu xe, wifi phủ sóng tốt, điều hòa hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển… Đội ngũ nhân viên được chọn lọc kỹ lưỡng chuyên nghiệp và thân thiện, lái xe dày dặn kinh nghiệm nhiệt tình. Cốp xe rộng rãi có dịch vụ nhận- gửi hàng hóa uy tín.
Lịch trình di chuyển
Giá vé của nhà xe Vũ Linh là 220.000 VNĐ/vé
Liên hệ đặt vé
Hotline : 0914494494 – 02913551888 – 02923610789.
back to menu ↑
Nhà xe Thành Bưởi
Nhà xe Thành Bưởi là một trong nhà xe quen thuộc trên tuyến đường Lâm Đồng ( Đà Lạt) mang đến dịch vụ đời mới cao cấp của dòng xe giường nằm 40 chỗ chất lượng trên tuyến đường Lâm Đồng đi Cần Thơ. Cấu trúc xe gồm 2 tầng, 3 dãy giường trên 1 tầng không gian thoáng rộng được vệ sinh thường xuyên, trang thiết bị được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp đảm bảo sạch sẽ thu hút ánh nhìn ngay từ khách hàng vừa bước chân lên xe. Trên xe trang bị đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu hiện đại như tivi, wifi, điều hòa, quạt gió, đèn led, rèm kéo, hệ thống âm thanh chất lượng, cung cấp nước suối và khăn lạnh miễn phí suốt hành trình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vui vẻ, nhân viên tài xế nhiệt tình lái xe cẩn thận an toàn. Hơn thế nữa lối hoạt động của xe cũng rất linh hoạt xuất bên dúng giờ và luôn đảm bảo lịch trình thời gian cho khách hàng mang lại cảm giác an tâm, tạo dựng niềm tin yêu của khách hàng dành cho nhà xe.
Lịch trình di chuyển
Giá vé của nhà xe Thành Bưởi là 300.000 VNĐ/vé
Liên hệ đặt vé
Danh Sách Các Công Ty Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Cập Nhật Mới Nhất Năm 2022
Bạn thắc mắc có bao nhiêu công ty bảo hiểm phi nhân thọ đang hoạt động tại Việt Nam? Tham khảo ngay danh sách các công ty bảo hiểm phi nhân thọ được cập nhật mới nhất năm 2019 trong bài viết.
Bảo hiểm phi nhân thọ là gì?
Bảo hiểm phi nhân thọ là một loại hình bảo hiểm cung cấp các nghiệp vụ thương mại khác bên ngoài bảo hiểm nhân thọ, qua đó công ty bảo hiểm sẽ cam kết chi trả, bồi thường cho những cá nhân người mua/nhận bảo hiểm có những vấn đề tổn thất về vật chất, cơ thể, tai nạn con người.
Hiểu một cách đơn giản, bảo hiểm phi nhân thọ là loại hình bảo hiểm để bảo vệ những tổn thất và thiệt hại cả về sức khỏe, tính mạng và tài sản trong cuộc sống hàng ngày. Thời gian bảo hiểm cho hầu hết các chính sách và kế hoạch bảo hiểm phi nhân thọ thường là một năm, trong đó phí bảo hiểm thường được thanh toán một lần.
Các rủi ro được bảo hiểm phi nhân thọ bao gồm: Mất mát tài sản (mất xe, cháy nhà…), trách nhiệm pháp lý phát sinh từ thiệt hại do cá nhân gây ra đối với bên thứ ba, tử vong do tai nạn hoặc thương tích. Các sản phẩm chính của bảo hiểm phi nhân thọ: Bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khoẻ và bảo hiểm du lịch.
Hiện nay, bảo hiểm phi nhân thọ đang bao gồm các nghiệp vụ bảo hiểm được cung ứng ra thị trường như sau:
– Bảo hiểm xe cơ giới
– Bảo hiểm hàng hóa
– Bảo hiểm tai nạn
– Bảo hiểm sức khỏe
– Bảo hiểm du lịch
– Bảo hiểm con người phi nhân thọ
Lợi ích của bảo hiểm phi nhân thọ
Bảo hiểm phi nhân thọ mang đến những lợi ích thiết thực cho người mua bảo hiểm và toàn xã hội như sau:
Ngoài những quyền lợi chung mà người tiêu dùng nhận được, thì khi tham gia mỗi gói sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ như: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm du lịch… khách hàng cũng sẽ được hưởng những quyền lợi riêng biệt ứng với từng sản phẩm.
Quy định khi tham gia bảo hiểm phi nhân thọ
Khi tham gia bảo hiểm phi nhân thọ khách hàng cần chú ý đến các quy định như sau:
Hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ
Hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ là bản hợp đồng giữa công ty bảo hiểm và người mua bảo hiểm thỏa thuận, ký kết về loại bảo hiểm phi nhân thọ. Theo đó, công ty bảo hiểm sẽ cam kết chi trả hoặc bồi thường cho người được hưởng bảo hiểm khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra về tổn thất vật chất, tai nạn con người.
Mỗi sản phẩm bảo hiểm sẽ có 1 loại hợp đồng riêng quy định những điều khoản, điều kiện, quyền và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm và công ty bảo hiểm.
Việc đọc kỹ và hiểu nội dung của bản hợp đồng là vô cùng quan trọng, và hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ cũng vậy. Để tránh các điều không mong muốn xảy ra, trước khi đặt bút xuống ký, bạn cần lưu ý những điểm chú ý sau:
Các trường hợp được bảo hiểm: Đây chính là quyền lợi khách hàng được hưởng, được công ty bảo hiểm bồi thường. Do đó, việc nắm rõ các trường hợp để được bảo hiểm là vô cùng cần thiết.
Các điểm ngoại trừ: Rất nhiều người chủ quan và không đọc kỹ những ngoại trừ này. Đây chính là nguyên nhân mà gây ra nhiều tranh chấp giữa người tham gia bảo hiểm và phía công ty bảo hiểm. Bạn cần phải đọc kỹ các điểm ngoại trừ này, vì nếu khi bạn rơi vào trong điểm ngoại trừ thì bạn sẽ không được công ty bảo hiểm bồi thường, chi trả cho những mất mát.
Quy định nợ phí bảo hiểm
Theo Thông tư 194/2014, quy định mới này cho phép khách hàng được nợ phí bảo hiểm, nhưng phải có điều kiện ràng buộc. Đó là bên mua bảo hiểm phải có tài sản đảm bảo hoặc bảo lãnh thanh toán, tất nhiên điều này phải được thỏa thuận tại hợp đồng bảo hiểm. Theo đó, trường hợp khách hàng nợ phí và có tài sản bảo đảm, DN và bên mua bảo hiểm thực hiện theo quy định pháp luật về giao dịch bảo đảm.
Điều này đồng nghĩa với việc tài sản bảo đảm phải có giá trị ít nhất bằng số phí bảo hiểm còn phải nộp và phải có tài liệu chứng minh thuộc sở hữu của bên mua bảo hiểm và chưa được dùng để thế chấp, cầm cố hoặc đảm bảo thực hiện các trách nhiệm khác của bên mua bảo hiểm.
Còn nếu nợ phí có bảo lãnh thanh toán thì tổ chức thực hiện bảo lãnh phải có chức năng cung cấp dịch vụ bảo lãnh và phải có hợp đồng về bảo lãnh thanh toán phí bảo hiểm. Với quy định mới này, doanh nghiệp bảo hiểm đỡ được nỗi lo mất phí vì nợ xấu.
Thông tư 194/2014 cũng quy định rõ về thời hạn thanh toán phí bảo hiểm, bao gồm cả thời gian gia hạn, ấn định rõ không được vượt quá 30 ngày kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, thay vì để các bên tự cam kết trong hợp đồng bảo hiểm như trước đây. Thậm chí, với trường hợp đóng phí 1 lần, thời hạn bảo hiểm dưới 30 ngày thì thời hạn thanh toán phí bảo hiểm cũng không vượt quá thời hạn bảo hiểm.
Mọi thông tin chi tiết về quy định này khách hàng vui lòng TRUY CẬP NGAY
Top các công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín
Đừng bỏ qua:
Kinh nghiệm tham gia bảo hiểm phi nhân thọ hiệu quả
Tất cả những thông tin trên được cập nhật từ trang chủ các công ty bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam và báo cáo tài chính mới nhất được công bố từ chính các doanh nghiệp này.
Hy vọng những thông tin này sẽ giúp quý khách hàng đưa ra các lựa chọn mua bảo hiểm phù hợp nhất cho gia đình. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của các công ty trên có thể để lại thông tin để được giải đáp và tư vấn miễn phí!
Nhận tư vấn và giải đáp miễn phí!!!
Cập Nhật Thay Đổi Chính Sách Mới Nhất Của Facebook 2022
Messenger: Áp dụng từ ngày 4/3/2020 (lùi đi gần 2 tháng so với dự kiến áp dụng ban đầu vào 15/1/2020). Bài viết này sẽ giới thiệu những thay đổi đó là gì, nguyên nhân tại sao và cách khắc phục cho doanh nghiệp Việt Nam.
Facebook Messenger 2020 thay đổi những gì?
Mỗi khi khách hàng trả lời chatbot, doanh nghiệp sẽ có 24 tiếng tiếp theo để gửi tin nhắn inbox mà không gặp giới hạn nào về nội dung.
Ví dụ như sau:
Chatbot gửi tin cho khách hàng vào phút 0.
* TH1: Khách tương tác sau X phút. Chatbot có thể gửi tin tiếp theo trong vòng 24 giờ kể từ X.
* TH2: Khách không tương tác sau Y giờ. Cửa sổ nhắn tin chỉ còn hiệu lực sau 24-Y giờ. Nếu sau 24 giờ khách vẫn không trả lời thì chatbot không thể gửi tin tới khách được nữa.
Đây là những hành động được coi là phản ứng khách hàng:
Khách hàng gửi tin nhắn về trang
Khách hàng lựa chọn trong 1 tin nhắn thăm dò hoặc 1 tin nhắn khuyến mại
Khách hàng bấm nào phím ” Bắt đầu” ( Get Started ) trên màn hình chào ban đầu
Khách hàng bấm vào link chuyển hướng tới Messenger bên trong email.
Xác nhận sự kiện (Confirmed event reminder)
Thẻ này dùng để gửi cho khách hàng lời nhắc hoặc cập nhật về 1 sự kiện mà họ đã đăng kí ( ví dụ như cập nhật sự kiện hoặc nhắc nhở về việc mua vé, giờ giấc khai mạc..)
Cập nhật sau mua hàng (Post purchase update)
Tin nhắn xác nhận với khách hàng sau sự kiện mua hàng. Ví dụ như xác nhận giao dịch đã thành công hoặc thông báo tình trạng vận chuyển.
Cập nhật tài khoản (Account Update)
Tin nhắn thông báo cho người dùng về thay đổi trên tài khoản hoặc mẫu form đăng kí, đăng nhập. Ví dụ như hoàn tất nộp đơn, hoặc thông báo có hoạt động khả nghi bất thường trên tài khoản.
Nhân sự tư vấn (Human Agent)
Thẻ này cho phép các tư vấn viên thật sự có thể hồi đáp yêu cầu của khách hàng. Tin nhắn có thể gửi trong vòng 7 ngày sau tin nhắn của khách hàng. Tuy nhiên thẻ này vẫn trong tình trạng thử nghiệm trong nội bộ Facebook và chưa ứng dụng ra bên ngoài.
Mã API này dành cho các khách hàng đã yêu cầu được nhận thông báo một lần từ doanh nghiệp (Ví dụ như khách đăng kí nhận thông báo đã có hàng trở lại, khách đăng kí nhận vé đã mở bán, thông báo chương trình ưu đãi tháng..)
Nếu khách hàng đã đăng kí nhận tin nhắn từ doanh nghiệp, khi tới chương trình/ sự kiện/ nội dung mà khách hàng yêu cầu, doanh nghiệp có thể inbox thông tin đó đúng lúc tới những người đã đăng kí, cho dù đã quá 24h sau lần tương tác cuối.
Tại sao Facebook Messenger thay đổi chính sách nhắn tin?
Theo thông báo chính thức từ Facebook, nguyên nhân khiến Facebook đưa ra thay đổi này là để:
Trả lời khách hàng kịp thời, đúng lúc ngay khi khách hàng cần
Chấm dứt tình trạng spam qua Facebook Messenger.
Hiện tại doanh nghiệp có những cách nào để gửi tin nhắn Facebook Messenger tới khách hàng?
Gắn tin nhắn với 1 trong 4 thẻ trên hoặc tuân thủ luật 24h. Lưu ý nội dung của bạn cần phù hợp với các thẻ đó.
Thay đổi nội dung tin nhắn để phù hợp với luật 24h
Trong email gửi tới khách hàng, cài button gửi liên lạc/ đăng kí theo dõi qua Facebook Messenger. Nếu khách hàng chạm vào nút này, bạn có thể kích hoạt 24 giờ mới để gửi tin nhắn.
Trường hợp tốt hơn, khách hàng đăng kí vào chương trình thông báo ưu đãi/ thông báo hàng về/ thông báo mở bán với button Messenger thì bạn sẽ có thể tận dụng mã API để gửi thêm nhiều chương trình khác trong tương lai.
Bạn hãy sử dụng dữ liệu đa kênh để phân tích và phân khúc khách hàng để tận dụng tối đa cơ hội để tương tác bằng API. Ví dụ như khách hàng A chat qua Messenger từng hỏi về nho Mỹ đỏ, bạn có thể gắn tag: thích nho Mỹ đỏ, sau đó mời ưu đãi cho hàng nho Mỹ đỏ.
Khách hàng B quan tâm tới trang sầu riêng ri 6, bạn có thể gắn tag sầu riêng ri 6 và mời đăng kí ưu đãi cho sầu riêng…Inbox có tính cá nhân hóa cao hơn có thể tăng cơ hội đăng kí nhận thông tin của API và bạn dễ dàng tương tác với khách về sau.
“Đừng bao giờ bỏ trứng vào một giỏ”. Đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng là biện pháp an toàn để giữ cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Hãy chú ý sử dụng các nền tảng tương tác và bán hàng đa kênh để sẵn sàng cho những thay đổi từ các ông lớn.
Có thể ban quan tâm
CTA là gì? CTA có vai trò ra làm sao trong marketing? CSC là gì? Mẹo bảo vệ mã số CSC thành công Nhượng quyền thương mại là gì? Những ngành nghề nào thì phù hợp để nhượng quyền thương mại?
ST Nguồn: Subiz Livechat Blog
Bệnh Viện Nhi Đồng Tp. Cần Thơ
THÔNG BÁO
Cập nhật ngày (31/08/2021)
Phòng tiêm ngừa Bệnh viện nhi đồng Cần Thơ hoạt động trở lại
BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG CẦN THƠ ĐIỀU TRỊ TRẺ EM TRONG THỜI COVID-19
Cập nhật ngày (28/08/2021)
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ xác định mục tiêu phải bảo đảm hoạt động khám, chữa bệnh an toàn, hiệu quả trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 và dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tiềm ẩn trong cộng đồng.
THÔNG BÁO TƯ VẤN BỆNH MÃN TÍNH NGOẠI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG CẦN THƠ
Cập nhật ngày (20/08/2021)
Do tình hình dịch bệnh phức tạp. Để tạo điều kiện cho các bệnh mãn tính hen (suyễn) , tim, thận máu, nội tiết đã có bệnh án ngoại trú tại Bệnh Viện Nhi Đồng Cần Thơ, được tư vấn bệnh miễn phí qua điện thoại.
GIỚI THIỆU TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH NHI NHIỄM COVID – 19 Ở TRẺ EM
Cập nhật ngày (18/08/2021)
Dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển toàn diện của con người đặc biệt trong giai đoạn phát triển của trẻ em.
PHỤ NỮ CÓ THAI VÀ CHO CON BÚ ĐƯỢC TIÊM NGỪA VẮC XIN COVID 19
Cập nhật ngày (13/08/2021)
Ngày 10/8, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn ký ban hành Quyết định 3802/QĐ-BYT về việc ban hành “Hướng dẫn tạm thời khám sàng lọc trước tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19”, áp dụng cho tất cả các cơ sở khám, chữa bệnh, cơ sở tiêm chủng Nhà nước và tư nhân trên cả nước. Quyết định có hiệu lực từ ngày 10/8 và bãi bỏ các văn bản số 2995/QĐ-BYT; số 3445/QĐ-BYT về việc ban hành Hướng dẫn tạm thời khám sàng lọc trước tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19.
CẦN BIẾT VỀ HƯỚNG DẪN TIÊU CHÍ MỚI XÁC ĐỊNH CA NGHI MẮC COVID CỦA BỘ Y TẾ
Cập nhật ngày (02/08/2021)
Bộ Y tế vừa có quyết định số 3638/QĐ- BYT về việc ban hành “Hướng dẫn tạm thời giám sát và phòng, chống COVID-19” thay thế cho quyết định được ban hành trước đó vào tháng 8/2020.
HƯỚNG DẪN VỀ TIẾP NHẬN, PHÂN TUYẾN VÀ CHUYỂN TUYẾN ĐIỀU TRỊ BỆNH NHÂN COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
Cập nhật ngày (02/08/2021)
Căn cứ Công văn số 5741/BYT-KCB ngày 19 tháng 7 năm 2021 của Bộ Y tế về việc củng cố hệ thống cơ sở khám, chữa bệnh để bảo đảm công tác cấp cứu, điều trị người bệnh COVID-19;
BỐN TIÊU CHÍ PHÂN LOẠI NGUY CƠ NGƯỜI NHIỄM VIRUS SARS-COV-2 VÀ HƯỚNG DẪN XỬ TRÍ BAN ĐẦU
Cập nhật ngày (01/08/2021)
Ngày 31/7, Bộ Y tế ban hành Quyết định số 3646/QĐ-BYT về tiêu chí phân loại nguy cơ người nhiễm SARS-CoV-2, trong đó có 4 tiêu chí gồm nguy cơ thấp, trung bình, cao và rất cao. Theo Bộ, việc phân loại nguy cơ tốt sẽ giúp hệ thống y tế tránh áp lực quá tải, lúng túng trong điều trị.
Cập nhật thông tin chi tiết về Danh Sách Xe Khách Lâm Đồng Đi Cần Thơ Cập Nhật trên website Nhatngukohi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!